1900 6600
Live Chat
1900 6600

Cách tán gái bá đạo của các tổng tài, tiền hay chiêu trò sẽ thành công?

Tin FPT , 26-07-2021 09:00

Đôi bạn thân kiêm quân sư tình yêu cho nhau, Hạ Kiều Yến và Ôn Cố ai sẽ chinh phục được “crush” trước tiên? Xem ngay diễn biến trên Truyền hình FPT.
 

Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh là tựa phim hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả bởi màu sắc giải trí hài hước và chất ngôn tình lãng mạn. Có nội dung xoay quanh hành trình tìm tình yêu mới của vị tổng tài góa vợ Hạ Kiều Yến, bộ phim gây bão vì hóa ra có đến hai đại thiếu gia tham gia “đường đua” thoát kiếp cô đơn. Hạ tổng và bạn thân duy nhất, Ôn Cố, có nét tính cách rất khác biệt: một người chững chạc, cao ngạo, một người phong lưu, đào hoa.
 


Hạ Kiều Yến rải tiền tán gái, không ngại vung tay

Hạ Kiều Yến là thiếu gia của dòng họ giàu có bậc nhất thành phố Tần Thành. Sinh ra đã ngậm thìa vàng, Kiều Yến luôn cho rằng mọi thứ trên đời đều có thể giải quyết được bằng tiền. Anh từng có một người vợ nhưng cô đã qua đời sau một tai nạn ô-tô nhiều năm trước. Con trai Hạ Duy Phi của Hạ tổng cũng vì cú sốc này mà trở nên khép kín, không thể giao tiếp với xã hội. Cuộc đời xô đẩy khiến Hạ Kiều Yến gặp gỡ bác sĩ nhi khoa Tần Dĩ Duyệt (Hồ Ý Hoàn), người duy nhất có thể khiến tiểu bánh bao Duy Phi trở nên cởi mở và muốn gắn bó. 
 


Xuất phát từ ý nguyện ban đầu chữa trị cho con bằng mọi giá, Kiều Yến dần trở nên si tình trước cô bác sĩ mà con trai mình muốn gọi là mẹ. Để thuyết phục “crush” về chung một nhà, anh Chủ tịch không có gì ngoài điều kiện này đã tung liên hoàn chiêu để lấy lòng Dĩ Duyệt. 

Trong khoảng thời gian đầu, chiến lược của anh có phần “xôi thịt” khi chỉ tập trung vào vật chất, lấy tiền đè người. Hạ Kiều Yến sẵn sàng vung tay tặng người đẹp một chiếc nhẫn hột xoàn loại to. Anh ta còn khoa trương đến mức lấy tên crush đặt cho tòa nhà mới xây của bệnh viện Nhã Đức nơi cô công tác. 

Càng về những tập sau, khi khoảng cách giữa hai người dần thu hẹp, Hạ tiên sinh đã có những tiến bộ nhất định trong cách cưa cẩm. Thay vì chỉ tận dụng điều kiện gia đình, anh bắt đầu dùng sự chân thành để quan tâm chăm sóc cho cả Dĩ Duyệt và nhà gái. Khi “bố vợ” nhập viện vì bệnh tim, cả gia đình Dĩ Duyệt đã rất lo lắng vì cuộc phẫu thuật thập tử nhất sinh, vô cùng rủi ro. Hạ tổng đã thức trắng đêm, sắp xếp và dùng mối quan hệ của mình tìm kiếm ê-kíp có tỉ lệ ca phẫu thuật thành công lên đến 97,8% để chữa trị cho ông Tần.
 


Anh luôn xuất hiện đầu tiên khi cô cần đến sự giúp đỡ. Để không vuột mất vợ, anh chàng này còn tung chiêu tổng lực, ký bản hợp đồng giao kết suốt đời, thay cho lời cam kết chung tình mãi mãi với Dĩ Duyệt. Sự biến chuyển trong cách tiếp cận này đã khiến Hạ Kiều Yến ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đẹp. 

Ôn Cố, “playboy” thúc thủ trước “đại tỷ” cao tay

Hoàn toàn khác với cách yêu “từng bước trưởng thành” của trai một đời vợ Hạ Kiều Yến, ông bạn thân Ôn Cố (Ngu Y Kiệt) lại chứng minh được sự từng trải trong cách theo đuổi các cô gái. Trên đường đua này, rõ ràng Ôn tổng xuất phát có lợi thế hơn rất nhiều so với Kiều Yến. Thật không may, vỏ quýt dày có móng tay nhọn, đối thủ cần chinh phục lần này của anh ta lại là nữ cường đáng gờm Dương Nhược Vi (Thịnh Huệ Tử), bạn thân của Tần Dĩ Duyệt. 
 


Với tính khí trăng hoa, ban đầu Ôn Cố chỉ muốn trêu hoa ghẹo nguyệt. Thế nhưng, Nhược Vi lại là một đại tỷ đặc biệt, rất cao ngạo, không dễ dàng quấn lấy Ôn Cố như những bóng hồng trước đây của anh ta. Cặp đôi oan gia ngõ hẹp này giao kết với nhau sẽ thi triển hết khả năng tán tỉnh, nếu ai động lòng trước sẽ thua cuộc. 

Cuộc tỉ thí diễn ra không hề dễ dàng như Ôn Cố tưởng, “thiên la địa võng” mà Ôn Cố dày công sắp đặt hóa ra đều trở thành “trò mèo” trong mắt Nhược Vi. Ví như xúi nhân viên cả phòng diễn vở kịch nhát ma, “crush” chẳng những không chút sợ sệt mà Ôn Cố còn bị dọa ngược một phen mất hồn. Thua keo này bày keo khác, anh ta tiếp tục ra chiêu “tổng tài bá đạo”, dàn xếp cho Nhược Vi một phen việc nhiều như núi để bản thân sẽ xuất hiện như một vị thần giơ tay cứu lấy nhân viên lầm than. Đâu ai ngờ, một tay cô xử lý êm đẹp tất cả, còn chẳng nhìn sếp tổng lấy một lần.
 


Núi cao lại còn có núi cao hơn, Ôn Cố không những chẳng thể khiến Nhược Vi dao động, bản thân anh còn rơi vào lưới tình của cô. Nếu vẫn tiếp tục với những chiêu thức cũ rích này, khả năng Ôn Cố thua thảm bại trong cuộc tỉ thí của chính mình là điều chắc chắn. Thế nhưng ngược lại, biết đâu chiến bại này lại giúp anh về đích sớm hơn trong cuộc đua tình yêu với chính bạn thân mình.

Xem ngay Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh (tựa quốc tế: Unforgettable Love) trên mục Phim truyện và ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT. Bộ phim gồm 24 tập có phụ đề đầy đủ, lên sóng song song với Trung Quốc vào thứ bảy và chủ nhật hằng tuần.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại website truyenhinh.fpt.vn hoặc facebook.com/truyenhinhfpt; hoặc liên hệ hotline 19006600.