1900 6600
Live Chat
1900 6600

Cái kết khó ngờ của hai mỹ nam xứ Hàn "trở mặt" nhau chỉ vì 1 cô gái

Tin FPT , 07-11-2020 14:48

Mối quan hệ giữa Lee Dong Wook và Kim Bum trong "Bạn trai tôi là hồ ly" thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả.

Sau những tập lên sóng, “Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly” đã xây dựng thêm nhiều tình tiết về mối quan hệ gay cấn giữa các nhân vật. Nổi bật hơn cả là tình huynh đệ của anh em hồ ly do Lee Dong Wook và Kim Bum thủ vai.

Trong tập 8 "Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly", khán giả bắt đầu nhận ra nguyên nhân những tổn thương của Lee Rang (Kim Bum). Lúc còn nhỏ Lee Rang rất yêu và thần tượng anh trai mình, Lee Yeon (Lee Dong Wook) vị thần cai quản núi Hồ Ly. Thế nhưng, khi Lee Yeon rời khỏi núi hồ ly vì một người con gái, Lee Rang đã thay đổi hoàn toàn tính cách, trở thành một nhân vật nguy hiểm và thủ đoạn.

Thương nhau lắm, cắn nhau đau

Ngay từ đầu phim, mối quan hệ của hai anh em hồ ly đã rất căng thẳng. Họ sẵn sàng đọ tay đôi với nhau chỉ sau vài câu đối thoại. Thậm chí Lee Rang luôn tìm cách để hãm hại và kể cả là sát hại anh trai mình vì mối “thâm thù đại hận” từ nhiều năm trước.


Hai anh em hồ ly khi gặp nhau, không cà khịa thì sẽ đánh nhau tới tấp

Tuy mối quan hệ của cả hai căng thẳng là vậy, nhưng qua từng tập phim, khán giả vẫn có thể cảm nhận được sự gắn bó mật thiết giữa hai anh em. Ở đó có một cậu em trai đã 600 tuổi nhưng vẫn là đứa em nhỏ thích hờn dỗi vì bị anh trai bỏ rơi. Còn Lee Yeon dù  đôi lúc rất phũ với em trai nhưng từng lời nói, hành động đều là sự quan tâm chân thành.

Lee Rang cũng từng như bao người em khác, rất yêu thương và quan tâm đến anh trai mình. Nhưng Lee Yeon lại bỏ rơi cậu và phải tự tay trừng phạt cậu theo lệnh của Âm phủ. Cú sốc ấy đã biến một Lee Rang đơn thuần thành một nhân vật nguy hiểm và có phần nhẫn tâm.

“Tôi chưa từng bỏ rơi cậu"

Trong một phân cảnh hai anh em ngồi chơi cờ lên sóng gần đây, khán giả đã được biết thêm về những ký ức đẹp đẽ thuở còn ở núi Hồ Ly. Lúc này, trong mắt cậu em, Lee Yeon là người anh cả, văn võ song toàn. Chi tiết này phần nào tạo hy vọng cho khán giả về một kết thúc có hậu cho cả hai.

Ở cuối tập 8, vì mưu kế của mãng xà tinh, Lee Yeon phải đứng trước lựa chọn cứu người yêu hay em trai của mình. Trong tình huống căng thẳng và nguy hiểm ấy, Lee Yeon đã lựa chọn đến bên Lee Rang. Tình huynh đệ đến đây đã phần nào được khẳng định một cách mạnh mẽ. Thêm vào đó, trong tập 9, Lee Rang đã thừa nhận nỗi sợ lớn nhất của mình là “bị bỏ rơi”. Đáp lại ngay sau đó là câu nói đầy ấm áp của Lee Yeon: “Tôi chưa từng bỏ rơi cậu!". Đến đây, khán giả hoàn toàn chắc chắn về tình cảm, tình thân trong mối quan hệ “thương nhau lắm, cắn nhau đau” của hai người.
 

Lee Yeon và Lee Rang “song kiếm hợp bích” để thoát khỏi hiểm cảnh
 

Câu nói gây ám ảnh của chàng hồ ly Lee Yeon ở cuối phim

Quá khứ vẫn còn nhiều uẩn khúc vẫn đang chờ lời giải đáp trong những  tập tiếp theo của bộ phim. Bên cạnh đó, nhiều khán giả vẫn đang tò mò điều gì sẽ tới với Ji Ah khi Lee Yeon không kịp đến cứu nguy? Sau thử thách này, liệu cô nàng có “trở mặt thành thù”, đứng về phe mãng xà tinh và chấp nhận thành vị hôn thê của hắn ta?

Câu trả lời sẽ có trong tập "Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly", phát song song với Hàn Quốc vào thứ 4, thứ 5 hằng tuần trên Truyền hình FPT.