1900 6600
Live Chat
1900 6600

Cảm biến cửa chống trộm - FPT iHome có đáng để bạn đầu tư?

Tin FPT , 29-07-2020 11:09

Năm 2019 vừa qua, FPT Telecom trình làng sản phẩm công nghệ tiên tiến, thông minh mới mở màn cho hệ thống nhà thông minh FPT mang tên gọi FPT iHome -  thiết bị cảnh báo đột nhập từ cửa. Chỉ sau 02 tháng ra mắt, hơn 1000 FPT iHome đã được Khách hàng mua về sử dụng. Vậy, FPT iHome có những ưu điểm gì đáng để bạn đầu tư?
 

Là một sản phẩm công nghệ cao hỗ trợ giải pháp an ninh, an toàn trong các gia đình nên giao diện của FPT iHome được thiết kế thân thiện, phù hợp với mọi đối tượng người dùng kể cả người lớn tuổi. Đây là sản phẩm được thị trường đánh giá cao, đặc biệt đối với các gia đình có trẻ nhỏ thường hay quên đóng cửa mỗi khi ra khỏi nhà. 

Về bản chất, FPT iHome là thiết bị cảm biến cửa có khả năng phát hiện sự cố thay đổi tức thì của hệ thống ra vào, cửa sổ trong căn nhà. Thiết bị này có các chức năng:

• Cảm biến chuyển động cửa.
• Chuông báo động bảo mật.
• Cài đặt lịch và các tự động hoá.
• Điều khiển, thông báo qua ứng dụng FPT iHome và tin nhắn điện thoại.

Chính vì thế, tổ hợp nhiều thiết bị con: cảm biến cửa, chuông báo, công tắc,… đều sẽ gói gọn trong một thiết bị nhỏ bé FPT iHome Alarm.

Về chi tiết bên trong, thiết bị bao gồm hai phần:

• Phần Bộ cảm biến: Có chứa các thành phần nút chức năng, đèn báo và loa.
• Phần Thanh từ: Kết hợp với phần cảm biến để phát hiện chuyển động.

Hai phần này sẽ được đặt song song với nhau. Phần Cảm biến sẽ được dán ở thanh cửa và phần Thanh từ sẽ được dán trên cửa. Khi có sự thay đổi khoảng cách thành phần cảm biến do đóng/ mở cửa, thiết bị sẽ lập tức cảnh báo độc lập bằng âm thanh trên thiết bị để báo động cho chủ nhà, đồng thời gửi thông báo kèm âm thanh đến các thiết bị di động mà thiết bị được đăng ký hoặc được phân quyền theo dõi.

Với thiết kế nhỏ gọn, thời trang và lắp đặt dễ dàng, thiết bị FPT iHome Alarm sẽ linh động phù hợp với mọi loại cửa như: cửa sổ, cửa chính, cửa garage, cửa phòng… Người dùng dễ dàng kiểm soát và được thông báo với bất cứ hoạt động mở/ đóng cửa nào. Những khu vực cửa bị khuất bởi đồ vật hoặc khó theo dõi, những vị trí trước đây vốn là điểm yếu trong căn nhà, nay sẽ được FPT iHome Arlarm cải thiện bới khả năng cảm biến tức thì mọi sự thay đổi dù là nhỏ nhất của tình trạng chiếc cửa, giúp bạn và gia đình yên tâm tận hưởng cuộc sống cũng như các chuyến đi du lịch.

Đặc biệt với các gia đình có trẻ nhỏ, thiết bị giúp hạn chế rủi ro thấp nhất dành cho các bé khi chẳng may quên đóng cửa. Dễ dàng thiết lập khoảng thời gian phát âm thanh tiếng động, chia sẻ thiết bị với các thành viên trong gia đình, lựa chọn cảnh báo tức thì, kết nối dễ dàng thông qua hệ thống wifi sẵn có trong gia đình. 

Khi sự cố xảy ra, thiết bị sẽ lập tức phát ra cảnh báo bằng âm thanh đồng thời gửi thông báo kèm âm thanh đến các thiết bị di động được đăng ký hoặc được phân quyền theo dõi. Nhờ đó, thiết bị này sẽ tăng tính chủ động cho người dùng trong các tình huống có sư xâm nhập của ngoại vật hoặc tình trạng cửa bị thay đổi bất ngờ bởi yếu tố con người từ bên trong hoặc ngoài ngôi nhà.

Sau thời gian đồng hành cùng người tiêu dùng, FPT iHome ngày càng phát huy lợi thế của một “người bảo vệ” tận tâm và trở thành giải pháp cần thiết cho nhiều gia đình Việt trong bối cảnh mô hình Smart-home ngày càng phát triển trong thời điểm hiện nay.
 
Xu hướng Smart home đang dần mở rộng với người dùng Việt hơn bao giờ hết, việc tích hợp nhiều tính năng thông minh bảo vệ ngôi nhà chỉ trên một chiếc FPT iHome Alarm không chỉ đảm bảo sự an toàn cần thiết, tối ưu cho mọi gia đình Việt. Đó còn là thiết bị thông minh chuẩn “made in Việt Nam” mang đến nhiều trải nghiệm ấn tượng và đột phá cho người dùng với giá thành bình dân ch̉ỉ 329k.