1900 6600
Live Chat
1900 6600

Cẩm nang mùa hè 2021: Cần chuẩn bị những gì để chuyến du lịch được trọn vẹn?

Tin FPT , 14-04-2021 15:00

Mùa hè dần đến cũng là lúc những chuyến đi du lịch, nghỉ mát đầy mong đợi chuẩn bị gõ cửa. Ngoài việc chuẩn bị kĩ càng các địa điểm, quần áo,..vẫn còn rất nhiều thứ không thể thiếu để đảm bảo chuyến đi được trọn vẹn. 

Khẩu trang 

Đây là món đồ đầu tiên, và cũng là quan trọng nhất, bởi khẩu trang là “tuyến phòng vệ” buộc phải có để bảo vệ bản thân khỏi dịch Covid hoành hành. Tuy dịch bệnh đã được hạn chế, nhưng sẽ không là thừa thãi khi bạn luôn có sẵn một món đồ có thể bảo vệ bản thân không chỉ là virus mà còn là khói bụi bặm bên ngoài. Hơn nữa, chiếc khẩu trang y tế cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho những ai bị say xe, say máy bay, hay đơn giản chỉ là cảm thấy khó chịu với mùi máy lạnh.
 

Đồ bịt mắt – Gối kê ngủ 

Trên những chuyến xe, chuyến bay xa, sẽ thật tuyệt nếu hành khách cho thể ngủ một giấc từ đầu đến cuối. Tuy nhiên, ánh sáng từ mặt trời, đèn đường, hay thậm chí là những thiết bị chiếu sáng trên xe cũng sẽ là những tác nhân ảnh hưởng đến giấc ngủ của hành khách. Và một chiếc bịt mắt có thể dễ dàng giải quyết các vấn đề này. Thèm theo đó, một chiếc gối kê cổ cũng sẽ giúp ích hơn rất nhiều cho giấc ngủ của bạn.
 
 
Ứng dụng giải trí 

Có một sự thật không thể chối cãi, đó là nếu có thể ngủ được sẽ đỡ mệt hơn nhiều, nhưng đó không phải là điều ai cũng làm được. Vì vậy, để có thể “vượt qua” những giờ phút chán chường trên những chuyến đi, hãy mang theo thứ gì đó có thể giúp bạn giết thời gian, đặc biệt là khi kết nội mạng bị giới hạn rất nhiều. Với những ứng dụng cho phép tải phim về máy để xem offline, hành khách sẽ không phải đắn đo, suy nghĩ về những phút giây nhàm chán trên xe nữa. 

Một trong những ứng dụng cho phép người dùng tải bất kỳ bộ phim, chương trình truyền hình nào về máy, chính là Foxy của Truyền hinh FPT. Nhờ vào tính năng Download To Go, chỉ với một vài cái chạm nhẹ, người dùng có thể thoải mái tiếp tục theo dõi những bộ phim yêu thích ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào mà chẳng cần đến kết nối mạng.
 
 
Tham khảo thêm về ứng dụng Foxy tại đây: https://foxy.com.vn/
 
Ứng dụng Fshare lưu trữ ảnh và Video trực tuyến 

Khi đi du lịch, chắc chắn hội “sống ảo” sẽ có rất nhiều ảnh đẹp muốn lưu trữ, nhưng bộ nhớ điện thoại thì lại chẳng đủ dung lượng để chứa được hàng trăm bức ảnh đẹp đó. Chính vì thế, Fshare sẽ là giải pháp tối ưu giúp bạn lưu trữ được những bức ảnh đẹp mà chẳng cần phải ngồi lọc vì lo bộ nhớ đầy. 

 
Tham khảo thêm về ứng dụng Fshare tại đây: https://blog.fshare.vn/