1900 6600
Live Chat
1900 6600

Camera FPT có được đánh giá tốt không?

Tin FPT , 01-06-2021 10:00

Sự xuất hiện của Camera FPT mang đến sự tiện lợi hơn khi có thể giám sát an ninh mà không cần tốn nhiều chi phí, không lắp đặt rườm rà và chất lượng hình ảnh tốt dù điều kiện thiếu sáng. Vậy, Camera FPT có tốt không ?

Đây là câu hỏi của khá nhiều người dùng quan tâm đến sản phẩm. Trong bài viết này, hãy cùng nhau tìm câu trả lời nhé!
Từ lâu, người dùng công nghệ đã quen với việc sử dụng một hệ thống camera cồng kềnh với nhiều thiết bị linh kiện khác nhau, từ dây cáp, đầu ghi đến ổ cứng… Vì thế, Camera FPT xuất hiện đã đánh bật mọi khuyết điểm từng có của hệ thống camera cũ trước đây. 
 

FPT Camera là một sản phẩm công nghệ của Công ty cổ phần viễn thông FPT (FPT Telecom), sản phẩm được trình làng vào năm 2019 và đang được nhiều người dùng yêu thích. 

Được đánh giá là một sản phẩm thông minh, tiện lợi, Camera FPT đã và đang hỗ trợ giám sát an ninh của nhiều gia đình Việt, đáp ứng tốt nhu cầu về bảo mật hệ thống thông tin. 

Chức năng của Camera FPT

  • Hỗ trợ quan sát 24/24 để đảm bảo an ninh, ghi lại thông tin và dữ liệu tại nơi lắp đặt. 
  • Bạn có thể theo dõi từ xa dễ dàng thông qua ứng dụng Camera FPT.
  • Khác với các loại camera khác, Camera FPT áp dụng hình thức lưu trữ dữ liệu trực tiếp trên Cloud để đảm bảo dữ liệu và giúp người dùng dễ dàng xem lại hơn
  • Tiết kiệm chi phí xây dựng hệ thống ban đầu vì không cần đầu ghi hình, không ổ cứng và cũng tránh được việc mất dữ liệu do hư hỏng ổ lưu vật lý. 
  • Được đánh giá cao về độ ổn định của tín hiệu khi xem lại. 
  • Hình ảnh được ghi lại với chất lượng Full HD rõ nét, hiển thị hình ảnh có màu sắc ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. 

Có mấy loại Camera FPT?

 
Camera FPT Indoor  (Camera FPT trong nhà) được thiết kế với dạng hình cầu bắt mắt và có thể điều chỉnh được các góc độ xoay thông qua trục của camera phía trong. Và được trang bị có thể sử dụng được wifi nên tiết kiệm cho người dùng khi không phải đi thêm dây mạng. 

Camera FPT Outdoor (Camera FPT ngoài trời) được thiết kế tinh tế với 2 trục quay là trục thân chính để dùng điều chỉnh góc và trục quay ở trụ camera để điều chỉnh lên xuống, để ngay cả khi lắp đặt ở vị trí khó cũng giám sát được một không gian đủ lớn. Cũng mang trên mình những chức năng như Camera FPT trong nhà, tuy nhiên thì sản phẩm có thêm khả năng chống nước, kháng bụi để bảo vệ sản phẩm tốt hơn. 
 


Đánh giá thiết bị Camera FPT có tốt không?

 
Đầu tiên, Camera FPT là dòng sản phẩm được phát triển bởi một công ty công nghệ hàng đầu thị trường là FPT Telecom. Về mặt công nghệ mới thì chắc hẳn sẽ bắt kịp tốt các xu hướng mới nhất hiện giờ để cải thiện chất lượng của camera. 

Về hoạt động, Camera FPT cũng như nhiều dòng sản phẩm khác, ghi lại hình ảnh quan sát được. Nhưng đặc biệt, trong điều kiện thiếu ánh sáng thì camera vẫn có thể quay được hình ảnh có màu sắc, rõ nét và không bị nhoè hay trắng đen như những dòng sản phẩm khác trên thị trường. 

Về kết nối thì bạn có thể thoải mái truy cập và xem dữ liệu từ điện thoại, máy tính một cách dễ dàng vì dữ liệu được lưu trữ trên cloud FPT nên bạn có thể thoải mái truy cập dù ở nơi đâu. 

Tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu vì không cần sử dụng các thiết bị vật lý. Đồng thời, còn được hỗ trợ kỹ thuật nhiệt tình, nhanh chóng trong suốt quá trình sử dụng. 

Và một điều mà hầu hết ai cũng quan tâm, đó là khả năng bảo mật ấn tượng. Bạn không lo rò rỉ video phát tán bên ngoài vì dữ liệu lưu trữ trên Cloud và được công nhận về chuẩn bảo mật dữ liệu. 

Như thế, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi Camera FPT có tốt không rồi đúng không nào? Và đừng quên, sở hữu ngay hệ thống Camera FPT bằng cách đăng ký online thông qua Website: http://bit.ly/mien-phi-lap-dat-camera-FPT và nhận về những ưu đãi khủng.