1900 6600
Live Chat
1900 6600

Cần chuẩn bị gì để Tết này dù ở xa vẫn sum vầy tràn đầy yêu thương

Tin FPT , 28-01-2021 13:00

Chỉ cần được đón Tết sum vầy bên người thân, bạn bè là điều mong mỏi của nhiều người, nhiều gia đình sau một năm vất vả mưu sinh. 

Chuẩn bị nội dung giải trí hấp dẫn

Những đợt nghỉ dài như Tết chúng ta thường dành phần lớn thời gian của mình cho tổ ấm thân yêu, nơi gia đình quây quần đoàn tụ cùng đón giao thừa và trao nhau những lời chúc tốt đẹp ngày đầu xuân năm mới. Thời gian này cũng là lúc để chúng ta thư giãn, chăm sóc bản thân và làm những điều mình yêu thích sau cả năm làm lụng vất vả. 

 
Cùng người thân quây quần bên chiếc TV thưởng thức những chương trình Tết, xem một bộ phim thú vị cũng là thói quen của nhiều gia đình Việt vào ngày Tết. Hãy tưởng tượng được nằm dài trên chiếc nệm mềm cùng món snack yêu thích, nhâm nhi ly trà thơm và thưởng thức bộ phim mà mình đã nóng lòng chờ đợi từ lâu trên màn ảnh nhỏ với kết nối mạng Internet mạnh mẽ, mượt mà. Hay với các game thủ chờ đợi để được thưởng thức tựa game mới ra trên chiếc pc kết nối Internet tốc độ cao sẽ đảm bảo cho người chơi một trải nghiệm game không thể nào đỉnh hơn!

Và tất nhiên những chương trình giải trí đỉnh cao hấp dẫn dành cho mọi đối tượng, mọi nhu cầu,sẽ luôn cần một đường truyền internet ổn định, mượt mà ngay cả khi ngày Tết nhu cầu tăng cao. 

Tận hưởng shopping thả ga

Mua sắm online đang là hình thức mua sắm được ưa chuộng những năm gần đây khi thời đại công nghệ thông tin ngày càng phát triển. Những ưu điểm tuyệt vời của hình thức mua sắm này mang đến cho người dùng nhiều lợi ích thiết thực: tiết kiệm thời gian chọn lựa, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, dịch vụ hỗ trợ vận chuyển linh hoạt,...

Tuy nhiên, với hình thức mua sắm online ngoài những yếu tố cơ bản để người dùng lựa chọn trên thì viêc trải nghiệm nó mọi lúc, mọi nơi còn phụ thuộc thêm vào nền tảng internet. 
 

 
Chỉ một chút gián đoạn kết nối mạng, người dùng có thể gặp những rủi ro đáng tiếc trong các bước: mua sắm, thanh toán,...

Việc đảm bảo ngôi nhà của bạn có kết nối mạng Internet uy tín và an toàn là điều cần thiết, cũng như sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm mua sắm trên mạng ổn định. Đặc biệt là khi phương thức thanh toán cho hình thức mua sắm online đều thông qua thẻ ngân hàng thì việc bảo mật thông tin người dùng luôn là điều nhiều người quan tâm. 

Với dịch vụ Internet FPT được tích hợp tính năng mới F-Safe mang sẽ là giải pháp giúp cho việc trải nghiệm các nhu cầu giải trí, mua sắm trên nền tảng interner được nhanh chóng và an toàn hơn. 

Gọi video call cho người thân

Tình hình dịch bệnh cận Tết bùng phát trở lại đang khiến nhiều người con xa xứ không thể hồi hương đoàn tụ đón Tết này cùng gia đình. Việc được kết nối với người thân yêu của mình dù cách xa muôn vàn cây số vẫn sẽ khiến Tết trở nên ấm áp hơn. Với sự phát triển của công nghệ, việc đón Tết khi ở xa với người thân dễ dàng hơn khi có sự kết nối của công nghệ. 
 

 
Những cuộc gọi video sẽ giúp bố mẹ, con cái, ông bà...có thể nhìn thấy nhau cùng đón Tết vui vẻ qua màn hình. Và một đường truyền ổn định sẽ giữ cho sự kết nối với người thân, bạn bè được trọn vẹn trong ngày Tết. 

Chi tiết liên hệ số hotline 19006600.
FPT Telecom