1900 6600
Live Chat
1900 6600

Cảnh Điềm được khen đẹp tựa tiên nữ trong phim “Tư Đằng” trên FPT Play

Tin FPT , 23-03-2021 09:00

Tư Đằng hiện đang là một trong những bộ phim có lượng khán giả theo dõi nhiều nhất hiện nay trên FPT Play.

Tư Đằng được khán giả Châu Á bình chọn là phim truyền hình Hoa ngữ đáng xem nhất trong 3 tháng đầu năm 2021. Phim chiến thắng áp đảo với 81,79% phiếu bình chọn so với “Cẩm tâm tựa ngọc” của 2 diễn viên đình đám Đàm Tùng Vận – Chung Hán Lương (đạt 73,15%). Trong khi đó, “Đấu la đại lục” của Tiêu Chiến – Ngô Tuyên Nghi được 72%.
 
V6Ncn6TKiKfSqQrlclFKJvIBhyWxITy3rLkkwtMVj6aIWCe_5oZdp7r4FQ3N8pnVxoo3FoSKE_NFeLfYoGrZ4qfgzrd6y0C5SH7Fm5FS7z38l2iMvAZUNDVHhiL2JA

Đây được xem là một thành công lớn của cặp đôi diễn viên trẻ là Cảnh Điềm và Trương Bân Bân khi vượt qua được nhiều tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực phim truyền hình Hoa ngữ.

Tư Đằng dựa trên tiểu thuyết cùng tên do Vĩ Ngư viết và các ngôi sao Cảnh Điềm và Trương Bân Bân đóng vai chính. Nữ chính của chúng ta là một nữ quỷ bị một nhóm đạo sĩ giết chết trong những năm cộng hòa ở Thượng Hải. Cô ấy sống lại nhờ giọt máu của nam chính của chúng ta 70 năm sau.
 
gm8aL5FGyeNSMuCAOhLWOgOLgFSZonUhhTi1qZeP4ewpEUqtQeaeyvHgS7gCcRVArxIbvKErkZKlIPmV1fg9q0GRNY-qqQxLuHdkob9cU3eTFz5aTLdNWg9CR1wE0Q

Tuy vậy, để đưa lên truyền hình, đoàn làm phim đã khéo léo giảm bớt không khí gây ám ảnh. Thay vào đó, bộ phim có một chút cải biên ở nhân vật Cảnh Điềm để cô lạnh lùng và cao ngạo đúng chất bán yêu nhưng vẫn có những khoảnh khắc ngây thơ một cách không thể đáng yêu hơn với thế giới hiện đại. Bên cạnh đó, bộ phim được đánh giá cao về khâu hình ảnh. Phim có khung hình trau chuốt tỉ mỉ dễ dàng đưa khán giả vào câu chuyện huyền ảo với cảnh sắc thiên nhiên lung linh của thành cổ Lệ Giang, Shangri và Vân Nam.
 
S2B_e6Vntt9zvJF_0Ao3TBh16t2TEVIrgQsIB3HQpCBmjsr1KDdrkJILLv9PE-pBe2L6sPEM3lhquexHa2pCIHB61YPXBJC9_rUjBKbVO-ta7SJNHBxkB8vQjNl7XQ
 
Sau nhiều năm tham gia diễn xuất, lần đầu tiên Cảnh Điềm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả và giới truyền thông. Người đẹp đã có một cơ hội phô diễn hết vẻ đẹp ngoại hình và sự tiến bộ trong diễn xuất. Tuy vậy, ít ai biết, “đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh” không phải là lựa chọn đầu tiên của đoàn phim. Vì quá ấn tượng với diễn xuất và hình ảnh Tống Dật trong trang phục sườn xám ở Kẻ Ngụy Trang, nhà sản xuất đã tìm đến nữ diễn viên. Tuy vậy, người đẹp 31 tuổi đã từ chối. Nhờ đó mà Cảnh Điềm có được cơ hội đổi đời. 
 
hnkSyfM9zUXvahADftfN0UdcyfhuFj3Ll1TTuSXH7E3QtMHg23tJw4IePfrA_o_ltZ1KANQEETJLyR9GIFVKhv6OwLQ_45Qn1S0hdWtCshTMKXlmPKUG9SwCo3zNzg

Theo người chỉ đạo phục trang của bộ phim, họ đã chuẩn bị 16 bộ sườn xám, thiết kế riêng theo số đo của Cảnh Điềm. Những bộ trang phục này được thêu tay với nhiều họa tiết hoa mỹ. Chính vì thế, mỗi lần yêu nữ Tư Đằng xuất hiện trên màn ảnh, cô toát lên vẻ sang trọng, rực rỡ, quyến rũ, có nét ma mị đầy mê hoặc. Đầu tư trang phục cho nữ chính và chăm chút từng cảnh quay là thế nhưng ít ai biết đoàn phim Tư Đằng rất thiếu thốn kinh phí, từ đạo diễn, stylist đến nhân viên hậu kỳ đều được đẩy vào đóng vai quần chúng để tiết kiệm chi phí. 
 
S2HAMhUddjhx89CFXTkEfoWchc_h8ec2320yKD0_UAvnV2CMLJYeK0DnXw9mj3SP_aCdxqQfq55-WQjNHdc3o3NMn6tmOZ130bxsgMseFcJeu5YympTOLg_w2WunVw

Không chỉ thế, ngay cả một phóng viên đến hiện trường lấy tin cũng bị năn nỉ đóng một vai người qua đường với cát-xê là một phần cơm tối. Đạo diễn bộ phim còn cho biết ở những cảnh mưa, thay vì dùng nước sạch, đoàn làm phim đã dùng nước nuôi cá để làm mưa nhân tạo. Đâu chỉ có thế, hãy nhìn vào phần ăn chỉ có cơm trắng, sốt cà chua và đậu xào này thì sẽ biết đoàn làm phim đã vất vả đến thế nào. Đến nay, khi phim lên sóng hút hơn 100 triệu lượt xem sau 18 tập, mọi gian khổ có lẽ đã được đền đáp.

Tư Đằng được FPT Play mua bản quyền phát sóng độc quyền song song với Trung Quốc và được cập nhật vào tối Chủ nhật, thứ hai, thứ ba hàng tuần thông qua ứng dụng FPT Play (hỗ trợ xem trên nhiều thiết bị: Smart TV, Smart Phone, PC/Laptop, FPT Play Box/Android Box) và Website https://fptplay.vn.

Chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600.
FPT Telecom