1900 6600
Live Chat
1900 6600

Cập nhật về nội dung thể thao của Truyền hình FPT mới nhất trong 2021

Tin FPT , 17-07-2021 13:00

Sở hữu độc quyền bản quyền phát sóng nhiều giải đấu thể thao danh giá thế giới, các chương trình bình luận sau trận đấu hấp dẫn..là những trải nghiệm của khán giả có được khi sở hữu dịch vụ Truyền hình FPT mới nhất trong năm 2021.

Những chuyên mục thể thao đa dạng

Với kho nội dung đa dạng mà chuyên mục thể thao của Truyền hình FPT đem lại, những khán giả trung thành của các bộ môn khác nhau sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Với những tin tức và hình ảnh được cập nhật liên tục, khách hàng có thể lựa chọn những chuyên mục sau đây:

Tin thể thao tổng hợp 24+ được cập nhật thường xuyên bởi ban văn hóa thể thao của Truyền hình FPT

Chiếu lại những pha highlight đỉnh cao của các trận đầu với hình ảnh HD sắc nét

Update những diễn biến của các bộ môn thể thao trên Thế Giới (tennis, bơi lội, đua xe tốc độ, … )

Kho thư viện các bài tập hướng dẫn yoga, aerobics, khiêu vũ được dạy bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp
 
tSeK92gzwmjuqRmOZ_mczU0SNSGapywBhzwEBkAdsYKlqVOsNDHWeNMoi0fkpQGGCrN5f3ujCe4sblFhxy-Me9GJo6-Mlw-xhJ4MKbOr79jQJ_nZ4D5qGhewE-E5bZMI_gvKz9ho

Các nội dung thể thao trực tiếp

Đối với tính năng live sport, người xem sẽ được tận hưởng những trận đấu căng thẳng của các bộ môn khác nhau như tennis, bóng đá, golf, v.v. Khi theo dõi các nội dung thể thao trực tiếp, người xem sẽ được cập nhật những thông tin trên truyền hình FPT mới nhất với một trải nghiệm chân thực và cực kì gay cấn, độ trễ gần như bằng không. Không chỉ vậy, hình ảnh mượt mà và sắc nét sẽ làm hài lòng những người hâm mộ trung thành.

Truyền hình FPT có các kênh bóng đá TV nào?

Hiện tại, người xem có thể theo dõi các giải đấu đã được Truyền n hình FPT mua bản quyền các giải bóng đá như Serie A - bóng đá Ý, Cup FA và Bundesliga - bóng đá Đức. Không chỉ vậy, các fan hâm mộ còn có thể thưởng thức và cổ vũ Đội Tuyển Quốc Gia Việt Nam, U23 Việt Nam của cả nam và nữ qua các giải đấu bóng đá thuộc Liên Đoàn Bóng Đá Châu Á, đã được Truyền hình FPT sở hữu bản quyền từ 2021 đến 2024.
Cụ thể các giải bóng đá được Truyền hình FPT sở hữu: UEFA Champions League; Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á; AFC Champions League và AFC Cup; VCK ASIAN CUP; VCK U23 châu Á 2022
 
nBa4ppk3Jj61_KeS6M8HCJQxqG9EqDv7WMqh09BJOVW-jN_1rVFGtQX0r3_82mJwoWbT4Gto2BrrXtaErawZ_ZxnxsyyxMK60QApQdr1SPC10-8X0-BDbmbXmPetjRLmmy1jkeCE

Các gói mở rộng

Đối với những khán giả có nhu cầu theo dõi các giải đấu khác trên thế giới như Ngoại Hạng Anh - Premier League, Cúp C1 - Champions League và Cúp C2 - Europa League, khách hàng có thể xem trên 4 kênh K+1, K+HD, K+PC, K+NS qua gói cước K+ được lắp thêm với Truyền hình FPT.

Những ưu đãi của Truyền hình FPT mới nhất

 Để tận hưởng trọn vẹn dịch Truyền hình FPT với chất lượng đường truyền internet ổn định, tốc độ cao, khách hàng hoàn toàn có thể đăng ký online tại fpt.vn/shop để sở hữu Combo Internet & Truyền Hình nhận ưu đãi hấp dẫn. Hãy tìm hiểu thêm về các gói dịch vụ bằng cách truy cập website http://bit.ly/cac-goi-truyen-hinh-fpt và đăng ký online ngay tại đây http://bit.ly/combo-internet-truyenhinh.

FPT Telecom