1900 6600
Live Chat
1900 6600

Chán làm Fangirl, thôn nữ Park Min Young come back với siêu phẩm mới:" Trời đẹp em sẽ đến".

Tin FPT , 29-06-2020 15:59

Dưới tiết trời giá lạnh của mùa đông xứ Hàn, bộ phim được xem như là câu chuyện tình yêu ấm áp, sưởi ấm trái tim lạnh giá cho cặp đôi trai tài gái sắc Park Min Young và Seo Kang Joon.


Tái xuất sau bộ phim Her Private Life (Bí Mật Nàng Fangirl), nữ hoàng dao kéo Park Min Young tiếp tục tham gia dòng phim tình cảm, lãng mạn cùng đàn em cực phẩm trong I’ll Go To You When The Weather Is Nice (Trời Đẹp Em Sẽ Đến). Phim xoay quanh cuộc sống của một cô gái chán ngán với cuộc sống thành thị phố người Seoul, để quay về ngôi làng thanh bình, xinh đẹp. Tại đây Mok Hae Won ( thủ vai Park Min Young) đã gặp lại cậu bạn thời  trung học Im Eun Seob (thủ vai Seo Kang Joon) tại một hiệu sách nhỏ tại thị trấn do Seob là ông chủ.

Câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng sâu lắng cho các cô nàng đam mê sự dung dị

Không quá xa lạ, hay mới mẻ như những bộ phim Hàn gây sốc, Trời Đẹp Em Sẽ Đến lại mang nét giản dị, kết hợp cùng những hình ảnh thiên nhiên hoang sơ, thanh bình trong tiết trời đông lạnh giá, rời xa đô thị tấp nập. Chính bởi những yếu tố này, đã tạo nên sự khác biệt của những mọt phim trong những ngày tháng xa rời cuộc sống thường nhật và tìm đến những giá trị tình cảm đích thực.

Tình tiết nhẹ nhàng, nhịp phim chậm rãi thu hút sự tò mò của người hâm mộ

Mặc dù bộ phim mang hơi hướng nhẹ nhàng, không có nhiều khung cảnh gây shock, tranh giành giữa tiểu tam và chính chuyên như các bộ phim HOT TREND. Tuy nhiên, người hâm mộ sẽ không thấy thất vọng, khi mỗi một tập là một cuốn nhật ký ghi lại nỗi lòng của những người trẻ đang yêu, nhưng dang dở thanh xuân. Song đó, là những khoảnh khắc thường nhật đáng yêu, một cuộc sống bình dị của những con người tuổi 30 đang tìm đến bến đỗ của cuộc đời.

Dàn diễn viên trẻ, đẹp cùng lối diễn xuất tự nhiên, xuất thần

Hẳn những fan hâm mộ của dòng phim Hàn Quốc chắc không thể không biết đến Park Min Young, cô diễn viên trẻ, đẹp đến nao lòng luôn xuất hiện với vai trò nữ chính, sánh vai với các cực phẩm hàng đầu Kbiz như Park Seo Joon, Lee Min Ho,… trong các bom tấn Thư ký Kim, City Hunter…


Seo Kang Joon một diễn viên trẻ xứ Hàn nổi lên từ loạt vai diễn sau bộ phim Cheese In The Trap (2016) và tiếp đó là loạt các dự án phim thành công khác nữa.


Do đó, đối với những vai diễn diễn ngôn tình lãng mạn trong bộ phim Trời Đẹp Em Sẽ Đến không thể làm khó cho cặp đôi nam nữ chính này.

Nhạc phim bắt tai, thước phim đẹp đến siêu lòng

Những bản nhạc ballad buồn, nhẹ nhàng cho những ngày đầu mưa se lạnh. Còn gì tuyệt hơn khi đắm mình vào câu chuyện tình lãng mạn cùng những cảnh phim đẹp đến nao lòng.

Cùng xem để thưởng thức trọn vẹn bộ phim đặc sắc này nhé.

Hướng dẫn xem Trời Đẹp Em Sẽ Đến:

Bước 1: Bấm phím HOME, chọn ứng dụng Phim truyện

Bước 2: Vào tiểu mục phim Bộ Hàn Quốc

Bước 3: Chọn phim Trời Đẹp Em Sẽ Đến và thưởng thức