1900 6600
Live Chat
1900 6600

Chẳng cần tốn công tốn sức, phụ nữ thời nay vẫn có thể bảo vệ gia đình bằng nhiều cách khác nhau

Tin FPT , 27-03-2021 16:31

Phụ nữ thời nay, với sự giúp đỡ của công nghệ, có thể dễ dàng bảo vệ bản thân và gia đình mình, mà chẳng cần đến sức mạnh cơ bắp.

Khi nhắc đến hai từ “bảo vệ”, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ rằng phải có sức mạnh mới có thể làm được điều đó. Vì lý do này, hình tượng tượng người chồng, người đàn ông sẽ được nghĩ đến nhiều hơn khi nhắc đến khái niệm này. Dẫu vậy, trong thời đại phát triển, việc bảo vệ bản thân, gia đình bao hàm nhiều thứ hơn rất nhiều so với chỉ yếu tố “cơ bắp”, và phụ nữ cũng có thể làm điều đó.

Lựa chọn thực phẩm sạch
 
dY3IKBGtaUweKyznN09sMK30FTCUQZMQbaxeWMvDFH4_ztVVOOt1RchIo4ww4JmcBeNuL5EEsFPWuFNEQgWgl9ImYPD_4DpjZm_7PRmolCZX5DnqCLrNo9cQi8AP7OleiA
V
ấn đề về an toàn vệ sinh thực phẩm luôn là thứ khiến nhiều người phải nhức nhối, đặc biệt là trong thời đại này. Khi nguồn gốc của các nguyên vật liệu và cách chúng được sản xuất, chế biến rất thường xuyên có “phốt” trên mạng, cũng là lúc mà việc nấu ăn ở nhà trở nên thiết thực hơn bao giờ hết. Chính vì thế, hãy cố gắng dành đôi chút thời gian để tự đi mua nguyên liệu sạch trong siêu thị và nấu nướng. Bằng cách này, người phụ nữ có thể bảo vệ gia đình mình bằng những món ăn ngon, sạch, an toàn cho sức khỏe.

Kiểm soát ngôi nhà
 
B8raFbkyxrMlyNEjMH9AHJpJyXeOyj4bAO06fYaxERjk35TKUTGL_CvdcHp5WDm8UZ__kfFzaPVP0SD9HF08NX79Wlkw7Dlg304ByGvI6a4mFlUrXPnbF5MbekCoywu2IA

Người phụ nữ trong thời đại ngày nay không chỉ ở nhà lo việc nữ công gia chánh, mà còn đi làm để san sẻ gánh nặng tài chính với chồng mình. Điều này cũng đồng nghĩa với việc ngôi nhà sẽ không có người vào ban ngày, dẫn theo nhiều mối lo cho các chủ hộ. Chính vì thế, hãy lắp đặt một chiếc camera theo dõi cho ngôi nhà của mình, để các chị em có thể nắm được mọi dấu hiệu bất thường trong nhà mình, dù đang ở chỗ làm.
 
upJdJC5uE2UmpAXP4own2raB9K68wiYCh03VFpEgHQesk50GgyXaA3GaNHFiArEQImhmB4yfr46HyQAjp1T5p2Dwq2M6ktTyhQzYaD5rYf529Rv9jbsSAnhvBOClZNqtjw

Hiện nay FPT Camera đang là một trong những cái tên được nhiều người tin dùng nhất, bởi những tính năng hiện đại mà thiết bị này mang lại. Không chỉ cho phép các mẹ khả năng theo dõi CCTV theo thời gian thực, mà tất cả những hình ảnh được FPT Camera thu lại cũng đều sẽ được lưu trữ trên điện toán đám mây để xem lại bất kỳ lúc nào. Không chỉ bảo vệ gia đình khỏi những mối nguy hiểm bên ngoài, các mẹ còn có thể dễ dàng theo dõi xem các bé ở nhà có ngoan ngoãn làm bài tập không, hay các anh chồng có chịu làm việc nhà không.

Ngăn chặn những mối đe dọa online
 
0d7_HBXmgPKcEZFQNjPN3tm-PIdTIj0JDe0krqltTEqAaPh2pBXkpMkVWTb9KdOlmdaF_ydQQgXMWgaWoZw1aVBiUsqhQjZ4_-Wm5pz-P9ESKUhax_tA2dANfgxzAYew_A

Với sự phát triển tiên tiến của công nghệ, hầu hết các gia đình hiện nay đều đã có wifi, kèm theo đó là rất nhiều thiết bị được kết nối với Internet. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, sẽ có nhiều nguy hiểm cho con trẻ trên mạng hơn. Không chỉ là virus, mã độc, hacker, mà cả việc sử dụng Internet quá độ của con trẻ cũng là vấn đề khiến nhiều phụ huynh phải đau đầu.
 
OOzlV4SiRdPBFQ72YxPu33rhDXx6S56Ffh9_RmzTLftKlS8EtGaWduH560_aTyzC3zPdcctjs9FPlbc-eWjfRJuzI4Z5KnveQap-tXf7feZntUUE7rQ5HzgXAAG4nJu3yQ

Nắm bắt được nhu cầu này, Internet FPT đã ra mắt tính năng F Safe, được tích hợp vào ngay trong chiếc router wifi của gia đình. Sau đó, chỉ cần tải thiết bị Hi FPT trên điện thoại, các mẹ đã hoàn toàn có thể kiểm soát được thời gian sử dụng mạng của cả gia đình. Không chỉ vậy, F Safe của FPT Telecom cũng mang đến cho người dùng sự an toàn, riêng tư tuyệt đối. Sẽ không còn những nỗi lo về việc bị mất trộm thông tin, hay bị tấn công bởi những kẻ tội phạm công nghệ cao. 

Bạn đọc có thể truy cập vào trang web http://fpt.vn để tìm hiểu thêm về FPT Camera và tính năng F Safe của FPT Telecom hoặc liên hệ hotline 1900 6600.
FPT Telecom