1900 6600
Live Chat
1900 6600

Chỉ 2 ngàn đồng một ngày, mở ngay kho lưu trữ dữ liệu khổng lồ

Tin FPT , 18-05-2020 09:32

Không cần phải lo lắng những rủi ro vì thiết bị ổ cứng, usb bị: thất lạc, hư hỏng, hay quá tải... sử dụng giải pháp lưu trữ đám mây (cloud) sẽ giúp người dùng giải quyết hết những nhu cầu về lưu trữ và chia sẻ dữ liệu hiệu quả. 

Việc lưu trữ dữ liệu bằng hình thức truyền thống đôi lúc sẽ khiến chúng ta rơi vào những tình huống dở khóc dở cười: mất USB, ổ cứng hỏng, cầm nhầm USB...Ngoài ra, bị giới hạn bộ nhớ của những thiết bị này buộc người dùng phải thường xuyên nâng cấp mua mới gây khó khăn cho việc quản lý dữ liệu, thiết bị và tốn kém. 

Với xu hướng lưu trữ đám mây đang ngày càng được ưa chuộng, dịch vụ Fshare mang đến giải pháp lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến nhiều  tiện ích cho người dùng. Người dùng sẽ có ngay 50GB dung lượng lưu trữ miễn phí khi đăng ký thành công tài khoản FShare, với tốc độ upload/download dữ liệu cực nhanh. 

Thậm chí, người dùng hoàn toàn có thể nâng cấp lên tài khoản VIP Fshare dễ dàng với gói VIP 30 ngày chỉ 60.000 đồng/tháng. Điều này đồng nghĩa với việc bạn chỉ cần bỏ ra tương ứng 2.000 đồng/ngày đã có thể sở hữu gói VIP 300GB  phục vụ nhu cầu download/uppload dữ liệu tốc độ cao cùng nhiều tính năng hữu ích khác từ Fshare. .

Hiện tại, Fshare cung cấp 5 gói dịch vụ chính, cho phép người dùng có thể dễ dàng đăng ký tùy theo nhu cầu sử dụng, bao gồm:
  • Gói VIP dành cho các thành viên có nhu cầu download và lưu trữ đến 300GB.
  • Gói Storage dành cho những thành viên có nhu cầu lưu trữ lớn từ 1TB – 100TB dung lượng.
  • Gói Traffic dành cho người chuyên upload như các công ty game hay người có dữ liệu lớn cần chia sẻ.
  • Gói mua sỉ dành cho các doanh nghiệp và đại lý có nhu cầu mua số lượng lớn các gói dịch vụ Fshare.
  • Gói dịch vụ Fcode dành cho cá nhân có nhu cầu download nhanh chóng trong những trường hợp khẩn cấp, hoặc nhu cầu sử dụng ngắn hạn.
  • FShare có các tính năng nổi bật như: Theo dõi thư mục, Xem Online, Tải file vào tài khoản, đặc biệt tính năng gửi tập tin lớn qua email, với mức dung lượng lên tới 20GB, vượt xa các ngưỡng hiện tại của các công cụ email hàng đầu hiện nay, giúp người dùng gửi file nhanh chóng, tiện lợi. Ngoài ra, người dùng còn được trải nghiệm nhiều tính năng hữu ích như xem video trực tiếp, cảnh báo xóa file, tặng điểm cho tài khoản khác…

Khi sử dụng dịch vụ FShare, thông tin người dùng được lưu trữ tại các trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế, giúp tối ưu hóa tính bảo mật, cho người dùng trải nghiệm tốt nhất mà không lo về rò rỉ dữ liệu hay bị tấn công bởi tin tặc.

Tìm hiểu thêm thông tin tại đây.