1900 6600
Live Chat
1900 6600

Chị đẹp Kyungsoo - Jin sánh đôi cùng Vua bánh mì Yoo Si - Yoon trong drama mới "Thế giới Song song"

Tin FPT , 06-08-2020 14:40

Thế giới song song – Bộ phim khoa học viễn tưởng lồng ghép yếu tố kỳ dị và giả tưởng do đạo diễn Ryu Seung Jin sản xuất. Một bộ phim không kém phần lãng mạn giữa hai con người luôn mang trong mình hai tính cách bí ẩn cần che giấu.

Thế giới huyền bí ở hai thái cực khác biệt

Một bộ phim mà ở đó người xem sẽ được tận mắt thấy một chuỗi sự kiện không thể giải thích ở hai thái cực hoàn toàn bị đảo lộn, sự tương phản có thể dễ trông thấy chính là con người ở mỗi thế giới lại mang hai tính cách hoàn toàn trái ngược. Thân xác con người cũng vậy, nếu như người sống ở một thế giới thì thân xác sẽ bị chết ở thế giới bên kia.

Âm sắc, bầu không khí cho đến khung cảnh nền của cả hai thế giới như báo hiệu một thế giới ngầm khác lạ chưa một bộ phim truyền hình nào đã làm.
 

Những pha đấu trí nghẹt thở, hấp dẫn

Để tìm ra hung thủ sát hại bạn gái của mình, Seo Do-Won (Yoo Si-Yoon thủ vai) sẽ phải truy đuổi kẻ giết người hàng loạt. Tuy nhiên, trong một lần đuổi bắt hung thủ, Do Won đã vô tình lạc vào thế giới qua chuyến tàu bí ẩn. Ở nơi đó, mọi thứ như chưa có gì xảy ra tình yêu của cuộc đời anh vẫn còn tồn tại. Liệu đây có phải sự thật, hay là sự ảo giác để đánh lừa tâm lý? Cùng theo dõi để lần theo dấu vết nhé, chắc chắn người hâm mộ sẽ không khỏi bất ngờ bởi những pha rượt đuổi, đấu súng đến nổ tim. 

Dàn cast tài năng, đa sắc màu

Thật khó cho dàn diễn viên trong bộ phim “Thế giới song song” khi phải thể hiện hai tính cách khác biệt. Mặc dù, tạo hình vẫn giống nhau nhưng công việc lại hoàn toàn khác biệt. Do Won một sĩ quan cảnh sát mẫu mực luôn chiến đấu vì chính nghĩa thì ở thế giới bên kia lại sa đà vào con đường tham nhũng. Han Seo-Kyung (do Kyung Soo-Jin thủ vai) ở thế giới thực là một công tố viên trung thực, thẳng thắn thì ở thế giới trái ngược thì lạnh lùng, vô cảm trước mọi tình huống. Cuộc sống thực ảo đan xen khiến cho người xem xoắn não và không biết thực ảo như thế nào.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên xuất sắc, điển hình là chị đẹp Soo-Jin, sau thành công vang dội của bộ phim Hạ cánh nơi anh – Crash Landing On You, chị đẹp tái ngộ màn ảnh nhỏ trong bộ phim mới đầy hấp dẫn, được ví như một cú plot twist khiến người xem phải “há hốc mồm” trước diễn xuất xuất thần khó kiếm. Ngoài ra, người xem còn được gặp lại “vua bánh mì” Shi Yoon trong một vai diễn hoàn toàn mới, độc đáo, khác biệt cùng dàn diễn viên như: Shin So Yul, Yoon Bok In, Kim Dong Young, Jo Wan Ki và Lee Hang Na.

Một bộ phim hot không thể bỏ lỡ trong mùa hè này. Cùng xem để tận hưởng phút giây thư giãn, bạn nhé.

Hướng dẫn xem phim

Bước 1: Bấm phím HOME, chọn ứng dụng Phim truyện.
Bước 2: Vào tiểu mục BỘ HÀN QUỐC.
Bước 3: Chọn phim ‘THẾ GIỚI SONG SONG’.
Bước 4: Chọn XEM NGAY. Bấm OK