1900 6600
Live Chat
1900 6600

Chiêu thức “cưa đổ” phụ huynh của anh cáo Lee Dong Wook

Tin FPT , 26-11-2020 10:24

Sau những phút xoắn não liên tục trước màn đấu trí kịch tính giữa hai phe hồ ly và mãng xà trong những tập mới của bộ phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly, khán giả được một phen bất ngờ thú vị vì những chiêu thức mà chú hồ ly nghìn năm Lee Yeon tung ra để lấy lòng các vị phụ huynh trong buổi ra mắt đầu tiên.

Bộ phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly đang vào giai đoạn gay cấn nhất với những cú twist dồn dập xoay chuyển cục diện phim, đồng thời mở ra hàng loạt các bí mật bị chôn giấu. Trong tập 12, hồ ly Lee Yeon (Lee Dong Wook) đã nhanh trí diễn một màn kịch lớn đánh lừa tay sai của mãng xà để hủy đi khế ước ân huệ đeo bám Lee Rang (Kim Bum) đồng thời đoạt lấy cây tầm bóp và cứu được sinh mạng cha mẹ Ji Ah (Jo Bo Ah).  
 
Sau khi đã hoàn thành được tâm nguyện lớn nhất của người yêu, Yeon quyết định sắp xếp một buổi ra mắt chính thức thật ấn tượng. Mặc dù có tuổi đời tính bằng 4 con số, Yeon cũng không thể tránh được sự bối rối trong khâu chuẩn bị. Anh quyết định tìm đến sự tư vấn của hai “quân sư” Jae Hwan và Sae Rom, bạn thân của Ji Ah. Học ngay những chiêu mà Lee Yeon đã áp dụng để gây ấn tượng với phụ huynh nhà Ji Ah nào!


Bằng vài chiêu thức, hồ ly Lee Yeon không cần dùng đến phép thuật vẫn nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của phụ huynh Ji Ah
 
Ấn tượng từ ngoại hình, tâm tình sẽ thay đổi

Ấn tượng đầu tiên luôn là ấn tượng dài lâu và sâu sắc nhất. Chính vì thế, việc chọn trang phục để có một vẻ ngoài tươm tất trước mặt phụ huynh luôn là điều quan trọng hàng đầu. Dù đã có sẵn một tủ đồ lịch lãm, Yeon vẫn không ngại “đầu tư” bộ cánh mới. Mất hết cả ngày nâng lên đặt xuống, cuối cùng Yeon cũng tìm được một bộ xanh ô-liu hoàn hảo.


Lee Yeon dành cả ngày lựa quần áo với sự trợ giúp của hai “quân sư” Jae Hwan và Sae Rom
 
Không tặng thì thôi, anh đã tặng là quà “độc”

Tặng hồng sâm, rễ cát cánh (doraji) hay một hộp mỹ phẩm để lấy lòng các ông bố bà mẹ như bao người khác thì quá bình thường. Sống lâu trên đời, tiền đối với Yeon không phải thành vấn đề. Anh “chơi lớn” với quà ra mắt là một chiếc… ô-tô đời mới nhất. Nhận chiếc chìa khóa từ tay “chàng rể hồ ly” trong sự ngỡ ngàng, bố của Ji Ah còn tưởng nhầm mình đang cầm một hộp bật lửa.

Trong khi ông còn đang vội phân trần rằng mình không phải người hút thuốc, đèn xe bỗng nhá lên làm nền cho Yeon có một phần giải thích về món quà đầy ấn tượng “Đây là chính là thiết kế được nhiều người ưa chuộng, chú cứ sử dụng thoải mái”.
 

Anh không tặng thì thôi, đã tặng quà là sẽ tặng xe hơi đời mới
 
Lễ phép ngay cả khi đã quá tuổi

Mặc dù trong thực tế, Yeon là một hồ ly ngàn năm, tuổi đời của anh có thể tính bằng mấy chục kiếp sống của hai bậc phụ huynh cộng gộp lại, Yeon vẫn rất giữ phép tắc. Anh cúi gập người 90 độ để thể hiện sự kính trọng khi chào ra mắt bố mẹ Ji Ah và luôn dùng kính ngữ khi giao tiếp. Đối với người lớn mà nói, khi người yêu con gái mình là một chàng đẹp trai lịch lãm, có gia thế lại lễ phép thế này thì buổi ra mắt của Yeon đã thành công 90% rồi.
 

Lee Yeon cúi gập người chào ra mắt bố mẹ Ji Ah
 
Chân thành và thật thà

Dù được hai “quân sư” căn dặn cần phải thể hiện thái độ thành thật, Yeon có vẻ đã có một chút nhầm lẫn giữa sự thành thật và “thật thà”. Trên bàn ăn, Yeon không hề ngại ngần “hớ miệng” về việc mình chưa từng tham gia bất kỳ chương trình học nào, cũng không có bất kỳ nghề nghiệp gì theo định nghĩa của người trần gian. Tuy vậy, màn gỡ điểm tuyệt đối trong “phần thi ứng xử” của Yeon là khi anh khẳng định tình cảm của mình dành cho người yêu: “Ở bên cạnh Ji Ah, nhìn cô ấy ăn và mỉm cười, giống như cháu cũng đã có một gia đình, một mái nhà ấm áp. Đó là niềm an ủi lớn”.

Sau tất cả, sự chân thành tuyệt đối của Lee Yeon mới là “bí kíp” để đến gần với trái tim của các ông bố bà mẹ. Trước những lời lẽ chân thành này, không có bậc phụ huynh nào lại không mềm lòng trước người đàn ông đang yêu con gái mình thật lòng thật dạ trước mắt.

Bộ phim với sự góp mặt góp mặt của Lee Dong Wook, Kim Bum, Jo Bo Ah vẫn đang tiếp tục thu hút sự chú ý lớn từ khán giả. Được biết, Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly hiện là phim nằm trong top đầu bảng xếp hạng phim truyền hình được yêu thích nhất của đài tvN. Lịch công chiếu được phía nhà sản xuất thông báo dời 1 tuần để đảm bảo chất lượng phim.

Bộ phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly hiện đang được phát sóng song song với Hàn Quốc vào thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên mục Phim truyện của Truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy, với lựa chọn thuyết minh và phụ đề.