1900 6600
Live Chat
1900 6600

"Chơi hay chia" - Trò chơi tương tác mới trên Truyền hình FPT

Tin FPT , 13-10-2020 17:40

Nằm trong chiến lược phát triển toàn diện về sản phẩm và dịch vụ, Truyền hình FPT đã đưa ra nhiều nội dung mới, đặc sắc trong năm 2020. Điểm nổi bật nhất về việc tăng tính trải nghiệm và tri ân Khách hàng đó là sự xuất hiện của trò chơi tương tác mới nhất mang tên “Chơi Hay Chia”.

Năm 2016 Truyền hình FPT đã ghi dấu ấn sâu sắc với khán giả với trò chơi tương tác “Mở Két”. Sau khi chương trình này nói lời chào tạm biệt, nhiều Quý khách hàng của Truyền hình FPT đã cảm thấy luyến tiếc  khi thiếu một chương trình giải trí diễn ra hàng tuần.

Chính bởi mong muốn đem đến cho Khách hàng những giây phút hồi hộp và so tài kiến thức của mình với hàng triệu người khác, sau một thời gian nghiên cứu, Truyền hình FPT chính thức giới thiệu chương trình trò chơi tương tác mới Chơi Hay Chia. Chương trình sẽ chính thức được lên sóng từ ngày 13/10 tới trên ứng dụng mang tên Chơi Hay Chia của Truyền hình FPT. 


Với tổng giá trị lên tới 300 triệu đồng, Chơi Hay Chia được sẽ có 24 số trong năm 2020. Mỗi số, giá trị giải thưởng tối thiểu là 6 triệu đồng. Trong trường hợp bất khả kháng nếu chương trình không diễn ra được, hoặc số điểm của tất cả người chơi bị trừ về 0 hoặc ban tổ chức thấy gian lận của người thắng cuộc và không trao thưởng, tiền thưởng của ngày chơi hôm đó/người chơi gian lận sẽ được cộng dồn vào ngày chơi sau.

Cách thức tham gia chương trình Chơi Hay Chia rất đơn giản. Vào 20h00 thứ 3 và thứ 5 hàng tuần, chỉ cần vào Trang chủ→ chọn Ứng dụng Chơi Hay Chia, bấm OK. Sau đó đặt tên hoặc tham khảo luật chơi và chờ đến khi chương trình bắt đầu. Chương trình tương tác theo dạng trả lời câu hỏi.
 

 

Khác với Mở Két, luật chơi của Chơi Hay Chia rất thú vị. Khi bắt đầu tham gia mỗi số Chơi hay Chia, khách hàng có sẵn 50 điểm. Nếu vào trễ sẽ có số điểm tương ứng số lượt câu hỏi (Ví dụ vào ở câu số 3 sẽ chỉ còn 30 điểm). Vòng 1 sẽ có 6 câu hỏi kiến thức tổng hợp. Mỗi câu có 4 đáp án, người chơi dùng các phím điều hướng Trên – Dưới – Trái – Phải trên điều khiển từ xa để chọn phương án trả lời và kết thúc bằng phím OK. Nếu trả lời đúng sẽ được cộng 10 điểm và tham gia “đặt cửa” Chẵn hoặc Lẻ nhằm tăng điểm số của mình. Nếu trả lời sai hoặc không trả lời sẽ bị trừ 10 điểm và không được tham gia đặt cửa. Mỗi cửa Chẵn hoặc Lẻ sẽ có các mức điểm đặt cửa là 10-20-30. Khách hàng dùng phím lên xuống, ấn OK để chọn cửa và số điểm mình muốn đặt. Với mỗi cửa đúng khách hàng sẽ được nhân đôi số điểm đặt cửa. Cửa sai sẽ bị trừ đi số điểm đặt cửa. Không đặt cửa sẽ không bị trừ điểm.
 

Phần đặt cửa này rất đặc biệt khi Khách hàng có thể lựa chọn đặt cửa hoặc không. 

Quý khách hàng có thể quan sát thứ hạng của mình có góc trái màn hình, hoặc xem bảng xếp hạng ở góc phải màn hình do MC bật lên (hoặc tự thao tác bằng phím Menu chọn Thông tin & Bảng Xếp hạng) để xem mình ở vị trí nào, có cách xa đối thủ không. Từ đó sẽ đưa ra lựa chọn đặt cửa hoặc không để thay đổi thứ hạng của mình.

Kết thúc vòng 1, người chơi duy nhất và cao điểm nhất sẽ nhận được phần thưởng. Nếu có nhiều người bằng điểm nhau và cao nhất, chương trình sẽ hiện lên câu hỏi cho những người chơi này là Chơi Tiếp hay Chia Thưởng. Nếu số lượng người chơi chọn Chia thưởng nhiều hơn, số tiền sẽ được chia đều cho những người cao điểm nhất.
 

Nếu số lượng người chọn Chơi Tiếp nhiều hơn, chương trình sẽ tiếp tục đưa ra 3 câu hỏi và 3 lượt đặt cửa nữa. Lúc này tất cả các người chơi đều được quay trở lại “cuộc đấu”. Sau vòng này, nếu ai cao điểm nhất sẽ chiến thắng. Nếu không, chương trình sẽ tự động chia thưởng đều cho những người đồng hạng nhất.

Chơi Hay Chia là cuộc đua dựa vào những kinh nghiệm và kiến thức tích lũy từ chính bản thân người chơi kèm theo một chút may mắn và cực kỳ giải trí. Không có chủ đề nhất định, mỗi số của Chơi Hay Chia sẽ bao gồm những kiến thức tổng hợp đòi hỏi Khách hàng phải nắm khá vững, cũng như khi tham gia phần đặt cược cũng phải tính toán kĩ lưỡng số điểm của mình.

Cơ cấu giải thưởng của chương trình cũng khác biệt hoàn toàn khi giải thưởng có thể chỉ dành cho 1 người hoặc chia cho những người bằng điểm nhau, và tổng giải thưởng có thể lên tới 300 triệu đồng. Điều này sẽ khiến cuộc đua trở nên gay cấn và hấp dẫn hơn, bởi có khi nhiều người lại không thích phải chia phần thưởng cho ai mà sẽ cố gắng hết sức để thành người duy nhất. 

Cùng với đội ngũ MC trẻ trung, vui nhộn cùng sự hồi hộp chờ đợi xem mình may mắn đến đâu, chắc chắn Chơi Hay Chia sẽ trở thành món ăn tinh thần mới cho mỗi Khách hàng của Truyền hình FPT.

Đừng quên tìm bạn đồng hành, luyện thao tác nhanh chóng trên chiếc điều khiển từ xa quen thuộc và tham gia Chơi Hay Chia  vào lúc 20h00 thứ 3 và 5 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 13/10/2020 trên Truyền hình FPT. 

Thông tin về chương trình sẽ được cập nhật liên tục tại fanpage và website của Truyền hình FPT. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài 19006600.