1900 6600
Live Chat
1900 6600

Chớp ngay khuyến mãi “vàng”, tặng món quà ý nghĩa nhân ngày của mẹ

Tin FPT , 10-05-2020 10:15

Bạn còn đang phân vân chưa biết chọn quà gì tặng mẹ nhân ngày Mother’s Day? Mua hoa và quà luôn bị mẹ la vì phí tiền xa xỉ? Hãy xem qua gợi ý món quà tinh thần tuyệt vời với ưu đãi siêu hời từ FPT Play Box bạn nhé.  

Sau những vấp ngã, trưởng thành và cả những thành công của mỗi người sẽ luôn có hình bóng của mẹ. Bởi, mẹ luôn là người hy sinh, dành cho ta những điều tốt đẹp nhất. Thế nhưng cuộc sống "cơm - áo - gạo - tiền" bận rộn khiến chúng ta không có nhiều thời gian quan tâm đến mẹ như trước. Những giây phút bên cạnh mẹ dần ít lại, thay vào đó là những cuộc hẹn bạn bè, đối tác...cho những niềm vui và mục tiêu lớn hơn trong cuộc đời bạn.  Đã bao giờ bạn tự mình bày bày tỏ lòng biết ơn dành đến mẹ mình chưa?
 

Ngày của mẹ là dịp để thể hiện sự tâm tâm, tình cảm dành cho mẹ. Một buổi tối quây quần sẽ trở nên ấm áp hơn nhờ những thước phim ý nghĩa với chủ đề tình cảm gia đình. Cuộc chuyện trò về phim ảnh khiến mỗi buổi họp mặt gia đình luôn tươi mới và viên mãn.

Với chương trình ưu đãi lớn từ FPT Play Box, đến hết ngày 31/05/2020, Khách hàng có thể mua thiết bị FPT Play Box với giá ưu đãi chỉ 1.590.000 đồng (giá gốc 1.790.000 đồng),  và nhận thêm ưu đãi miễn phí  gói Vip trong 30 ngày và 12 tháng cho gói Gia đình
 

Để thời gian ở nhà nội trợ của mẹ không còn nhàm chán, thiết bị FPT Play Box sẽ biến chiếc Tivi thường của bạn thành Smart Tivi. Với kho giải trí vô tận với hơn 150 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, FPT Play Box còn có nhiều nội dung hay, xem mỗi ngày và không mất phí, có thể kể đến như: kho phim đặc sắc, âm nhạc -  cải lương, giáo dục, trẻ em, thể thao...được cập nhật liên tục mỗi ngày, phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Đặc biệt hơn, khi mua sản phẩm từ ngày 01-31/05/2020, người dùng còn được nhận thêm ưu đãi miễn phí trải nghiệm gói Vip trong 30 ngày và 12 tháng sử dụng gói Gia đình. 

Gói VIP  bao gồm 62 kênh truyền hình trong nước và quốc tế thuộc gói kênh có trả phí và hơn 100 kênh miễn phí. Ngoài ra, khách hàng còn được trải nghiệm các chương trình thể thao độc quyền, kho phim điện ảnh hay series trực tuyến của HBO… và cả tính năng tắt quảng cáo trong thời gian ưu đãi.

Bên cạnh đó, gói Gia đình với hàng loạt các kênh truyền hình trong nước và quốc tế đang được ưa chuộng của các gia đình như HTV, VTV, HVTC, Fox Movie, Fox Family Movie,Fox Life, Fox HD, kho nội dung đa dạng: tin tức, phim truyện, giải trí, thiếu nhi… 
Với chất lượng hình ảnh full HD kết hợp cùng âm thanh vòm Audio 5.1, FPT Play Box hứa hẹn mang lại cho người dùng trải nghiệm chân thực nhất cùng các chương trình truyền hình đỉnh cao.

Ngoài ra, FPT Play Box được thiết kế đơn giản, trực quan, với tính năng điều khiển bằng giọng nói tích hợp Google Assistant giúp những người lớn tuổi có thể dễ dàng sử dụng, tìm kiếm nhanh những chương trình mình muốn. 

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, tháo lắp đơn giản, không tốn chi phí truyền hình hàng tháng, giao diện đơn giản dễ sử dụng, FPT Play Box chắc chắn sẽ là một món quà tinh thần ý nghĩa, phù hợp dành tặng mẹ trong ngày lễ sắp tới.