1900 6600
Live Chat
1900 6600

“Chốt đơn” nhanh gọn mùa Tết với kết nối ưu tiên FPT VPN

Tin FPT , 25-01-2021 09:47

Với khả năng nâng cao tốc độ kết nối Internet cũng như đảm bảo tính bảo mật cho người dùng, dịch vụ FPT VPN sẽ giúp cho việc livestream bán hàng diễn ra suôn sẻ hơn bao giờ hết.

Tết Tân Sửu 2021 sẽ không giống với bất kì cái Tết nào khác, bởi sự ảnh hưởng to lớn của dịch bệnh COVID-19 đến với người dân trên toàn đất nước. Dù ở thời điểm hiện tại, tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát, nhưng tâm lý do sợ cũng như những quy định của cộng đồng đã khiến cho thói quen mua sắm của người dân không còn như trước. Nắm bắt được tâm lý này, có rất nhiều người đã theo đuổi con đường bán hàng online, hay chính xác hơn là livestream bán hàng để đáp ứng nhu cầu mua sắm online ngày càng tăng. 
 

 

Hiện bình quân mỗi ngày tại Việt Nam xuất hiện từ 70.000-80.000 phiên livestream bán hàng chủ yếu trên nền tảng mạng xã hội Facebook, một con số khổng lồ so với bất kỳ thời điểm nào trong quá khứ. Có thể xem đây là một ngành nghề mới, một mô hình kinh doanh hướng vào các cá nhân, gia đình, không phải trực bán hàng suốt 24 giờ mỗi ngày, mà ngược lại hoàn toàn có thể chủ động, linh hoạt về thời gian. Tuy nhiên, dù cơ hội kiếm được thu nhập cao là rất lớn, nhưng nhà kinh doanh online cũng phải đối diện với hàng loạt vấn đề đau đầu khác nhau, và một trong số đó có lẽ chính là vấn đề về đường truyền, tốc độ mạng ảnh hưởng đến tương tác với khách hàng.

Đã không ít lần những người xem livestream phải khóc thét vì chất lượng hình ảnh quá kém, âm thanh chập chờn, dẫn đến những khó khăn nhất định trong quá trình lựa chọn sản phẩm. Về phía người bán, thật khó để có thể chốt đơn hàng một cách nhanh gọn, khi bình luận của người xem không được hiển thị, hay luôn phải đối mặt với tình trạng mất kết nối.
 

 
Hiểu được nỗi khổ này, FPT Telecom đã mang đến cho người dùng dịch vụ FPT VPN - kết nối ưu tiên trong môi trường Internet dựa trên công nghệ mạng riêng ảo. Dịch vụ VPN của FPT Telecom International (FTI) sở hữu hàng loạt các tính năng giúp người dùng nâng cao chất lượng của kết nối mạng khi dùng các dịch vụ trực tuyến (MS Team, Cisco WebEx, Skype...), dịch vụ văn phòng (Office 365, Gmail...), hay thậm chí là các dịch vụ đòi hỏi đường truyền mạnh hơn như livestream (Facebook, Tiktok, BigoLive, Instagram…).

Không chỉ đảm bảo sự ổn định cũng như nâng cao tốc độ kết nối, FPT VPN cũng khiến người dùng mê mệt bởi khả năng bảo vệ tính riêng tư. Tất cả dữ liệu của người dùng sẽ đều được bảo vệ bởi kết nối bảo mật và mã hóa an toàn. Khi sử dụng dịch vụ kết nối ưu tiên của FPT VPN, người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ trên bất cứ nhà mạng nào.
 

 
Lâm Ngọc Chi, hiện đang là sinh viên năm 4 của đại học Văn Lang, đã có những chia sẻ sau 2 tháng dùng dịch vụ của FPT VPN: “Hiện mình vẫn còn là sinh viên, không có nhiều thời gian để đi làm chính thức tại các công ty, doanh nghiệp, nên việc livestream bán hàng là nguồn thu nhập chính của mình mỗi tháng. Từ khi chuyển qua dùng FPT VPN, những rắc rối như rớt mạng, nhòe hình trong lúc livestream gần như đã biến mất hẳn. Điều đáng nói là chi phí chỉ bằng với một ly trà đá mỗi ngày, một cái giá quá rẻ để có một kết nối vừa nhanh vừa bảo mật.”

Với hàng loạt lợi ích mà kết nối riêng tư của FPT VPN mang đến, trải nghiệm giật lag, mờ hình trên livestream giờ đây chỉ còn là dĩ vãng. FPT VPN chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy để các người bán hàng online lẫn những người mua hàng có thể thoải mái “chốt đơn” nhanh gọn ngày Tết.

Thông tin chi tiết về dịch vụ FPT VPN tại đây hoặc liên hệ số hotline 19006600.