1900 6600
Live Chat
1900 6600

Chưa quay lại giảng đường, sinh viên làm gì để hết chán sau kỳ nghỉ Tết?

Tin FPT , 05-02-2021 14:51

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid 19, nhiều trường Đại học đã phát thông báo để học và làm việc online tại nhà để đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, việc ở nhà dài ngày khiến nhiều người “cả thèm chóng chán”, dưới đây là những gợi ý nên có trong danh sách những “thú vui” giải trí tại nhà.

Rèn luyện sức khỏe

Sức khỏe luôn là vấn đề quan trọng trên hết, đặc biệt là thời điểm dịch bùng phát trở lại như hiện nay. Hãy thử dậy sớm chạy bộ, đánh cầu, tập yoga,…cùng gia đình, điều này sẽ giúp tinh thần sảng khoái tập trung hơn để làm việc, học tập.
Bên cạnh việc tập luyện hãy thử chú tâm đến chế độ ăn uống, ăn uống khoa học sẽ giúp bản thân có sức khỏe, tăng sức đề kháng trong mùa dịch. Ngoài ra giấc ngủ cũng rất quan trọng, nhiều người được thoải mái ở nhà nên ngủ rất muộn, điều này sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, 7-8 giờ mỗi ngày là thời gian ngủ trung bình của mỗi người.

Trang trí nhà cửa

Đây chắc hẳn là gợi ý mà các chị em cảm thấy rất hứng thú. Thời gian tránh dịch sẽ là thời gian nhiều người cảm thấy gắn bó với ngôi nhà của mình nhất, vì thế để tạo ra một không gian sống thật sinh động, thoải mái, nhiều người chọn trang trí nhà cửa làm “thú vui” của mình. 
 

 
Bắt tay vào trang trí nhà cửa, nhiều người chọn tự tay trồng các loại cây cảnh, may rèm cửa, làm các món đồ handmade để trang trí như đèn, khung ảnh, nến thơm,…Việc thay đổi không gian sống giúp xây dựng không gian làm việc, học tập mang lại cảm hứng và giúp làm mới mẻ cuộc sống hơn.

Giải trí “thả ga” với FPT Play Box+

Ngoài thời gian học tập và làm việc, ai cũng cần có thời gian vui chơi giải trí để giảm bớt những căng thẳng, nhiều người chọn đọc sách, nghe nhạc, xem video giải trí,…Hiểu được mong muốn của khách hàng FPT Telecom đã ra mắt FPT Play Box+ tích hợp kho giải trí đáp ứng yêu cầu của nhiều người dùng.

 
FPT Play Box+ là thiết bị TV Box được trang bị tính năng điều khiển bằng giọng nói, tích hợp trợ lý ảo Google Assistant hỗ trợ Tiếng Việt hoàn toàn phù hợp với người dùng Việt. 

“Hội những người ở nhà” sẽ mê mệt với kho giải trí khổng lồ trên FPT Play Box+, các mọt phim sẽ được khám phá kho phim đặc sắc, đa dạng đến từ Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc…cánh đàn ông sẽ thỏa sức đón chào mùa bóng đá Champion League, Ngoại hạng Anh trên FPT Play Box+. Ngoài ra còn có hơn 150 kênh truyền hình trong và ngoài nước cùng các buổi livestream chương trình âm nhạc, show thời trang hấp dẫn.

Chưa hết, kênh mua sắm Omni TV trên FPT Play Box+ còn giúp các gia đình giải quyết những nan giải trong việc mua sắm cho gia đình trong thời Covid 19. Chỉ cần ngồi nhà và mở  Omni Shop lên là có thể mua sắm thả ga mà vô cùng tiện lợi. 

Chi tiết liên hệ số hotline 19006600 hoặc truy cập vào website https://fptplay.tv/.
FPT Telecom