1900 6600
Live Chat
1900 6600

Chung Kết Europa League 2021: Quý ông C2 đối đầu kẻ khát danh hiệu

Tin FPT , 26-05-2021 10:00

Manchester United và Villarreal đã xuất sắc vượt qua hàng loạt đối thủ để đi đến trận đấu cuối cùng tại Europa League 2021. Cả hai CLB sẽ có cuộc đụng độ tại SVĐ Miejski (Ba Lan) vào ngày 27/5 tới đây để xác định nhà vua của Europa League 2021.

Manchester United đã xuất sắc vượt qua AS Roma với tỉ số 8-2 ở bán kết để đoạt lấy tấm vé vào chung kết Europa League 2021. Bên kia chiến tuyến, Villarreal có phần vất vả hơn khi họ rất khó khăn mới có thể giành chiến thắng 2-1 trước Arsenal để điền tên mình vào trận đấu cuối cùng của Cup C2 Châu Âu.

Manchester United đã có mùa giải 2020/2021 được đánh giá là có sự khởi sắc và mới mẻ, khi họ kết thúc với vị trí thứ 2 chung cuộc tại Premier League. Đó là lần thứ hai, Quỷ Đỏ kết thúc ở vị trí cao như thế ở EPL thời hậu Sir Alex, trước đó Jose Mourinho cũng từng giúp Quỷ Đỏ trở thành Á Quân EPL ở mùa giải 2017/2018. 

Ole Gunnar Solskajer đã cho thấy những dấu hiệu tích cực trong năm thứ hai, khi chiến lược gia người Na Uy chèo lái con thuyền Manchester United. Ông biến hàng công Quỷ Đỏ trở thành một trong số hai hàng công tốt nhất EPL mùa này với 71 bàn thắng sau 37 vòng đấu và hàng thủ trong top 5 đội ít thủng lưới nhất Premier League mùa này với chỉ 43 bàn thua. Dẫu vậy, Solsa còn thiếu một thứ gọi là danh hiệu để khẳng định với người hâm mộ rằng, ông hoàn toàn có thể đưa Quỷ Đỏ đến những vinh quang khác trong tương lai. HLV người Na Uy cũng thể hiện sự háo hức trước trận chung kết cup Châu Âu đầu tiên trên cương vị HLV Manchester United.
 
 m-lXhBvVv97OMoSt4gKzYhb5VEW0ZSd-3cwZ3ylZgMWfdvByBKQk6EiMu0S7oiwvTti1X3UYZ841KRFA9xwj6LvDo04UoFQv9zPqIYTRvf-_s6GXem8U_yi_x6OWseyi5vINNZa1

“Chúng tôi đã trải qua một hành trình khó khăn để vào chung kết, khi trước đó cả đội đã để thua trong 4 trận bán kết gần nhất mà tôi dẫn dắt. Chúng tôi đã đi một hành trình dài và giờ chúng tôi đã có mặt ở chung kết. Nhưng vào chung kết là một chuyện, điều quan trọng là tâm thế của bạn trước trận chung kết. Bạn bước vào trận đấu với mục tiêu giành chiến thắng và danh hiệu. Bạn sẽ không thể giành cup với tâm thế “góp mặt ở chung kết. Cả đội đều tập trung trong tập luyện và sẵn sàng cho trận chiến Chung Kết tới đây.” – HLV Quỷ Đỏ chia sẻ.

Dẫu vậy, đoàn quân của HLV Solskjaer sẽ không thể dễ dàng giành danh hiệu trên đất Ba Lan sắp tới khi đối thủ của họ chính là Villarreal được dẫn dắt bởi Unai Emery. Chiến lược gia 49 tuổi được biết đến như một “quý ngài” ở Europa League, khi ông từng đưa Sevilla lên ngôi vô địch Europa League 3 mùa liên tiếp (2014-2016). 

Thế nhưng cựu HLV Arsenal vẫn tỏ ra rất khiêm nhường trước trận chung kết với Manchester United và đánh giá cao đoàn quân của Solskjaer. “Chúng tôi sẽ đối đầu với đội bóng được xem là ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch Europa League như Manchester United. Họ đã thể hiện được sức mạnh của mình xuyên suốt giải trước đó.Tuy nhiên, chúng tôi đã đánh bại một ứng viên vô địch như Arsenal. Cả đội biết rằng sẽ có nhiều khó khăn trước Quỷ Đỏ nhưng chúng tôi tự hào vì đã đi đến đây và sẽ chuẩn bị thật kỹ cho trận chung kết sắp tới. Manchester United là đội bóng tuyệt vời và chúng tôi sẽ cố gắng vô hiệu hóa một số điểm mạnh của họ”.
 
zcjD29X4GCQSHjlSZvw-l6eC08PImnO0cfWcWH_DYGaZ-6slAqgv5u87B1oc8OV3b3nugfHj9VxzqvEBsjq2x56H-Og6VTugW_VwFM9xVOCCDX46FrYrpG1LlE_J1WKDiZ_K_Kwo

Hơn nữa, trận chung kết Europa League cũng là cơ hội cuối cùng cho đoàn quân Unai Emery giành vé tham dự Cup Châu Âu mùa sau nếu họ đánh bại được Quỷ Đỏ. Bởi, “Tàu ngầm vàng” đã khép lại mùa giải của họ ở La Liga ngoài nhóm dự Cup Châu Âu, khi đoàn quân HLV Unai Emery chỉ xếp thứ 7 chung cuộc.

Trận chung kết Europa League tại SVĐ Miejski (Ba Lan) tới đây, đã được UEFA cho phép 9.500 CĐV vào sân cổ vũ cho cả hai đội. Đó sẽ là động lực cho cả Manchester United và Villarreal cống hiến cho người hâm mộ một trận chiến hấp dẫn, kịch tính. Liệu Solskjaer sẽ có khúc “khải hoàn ca” đầu tiên cùng Quỷ Đỏ hay Unai Emery sẽ chứng minh mình là vị vua ở Cup C2. Câu trả lời sẽ có trên FPT Play vào lúc 2h ngày 27/05 (Giờ Việt Nam).

Khi theo dõi các trận đấu Ngoại hạng Anh trên K+, người dùng có thể xem trực tiếp giải Champions League, Europa League, Premier League, Tennis - ATP, Golf - PGA và các nội dung thể thao, giải trí, phim ảnh. Bạn có thể đăng ký online mọi lúc mọi nơi, không cần kéo cáp hay ký hợp đồng thuê bao. Gói K+ trên FPT Play có giá 140.000 đồng một tháng một tài khoản với mỗi thiết bị. Đặc biệt, trong tháng này, khi mua gói K+ 3 tháng, bạn sẽ được tặng ngay 1 tháng trên FPT Play. Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng đăng ký mới hoặc hết hạn từ 30 ngày trở lên tính từ 01/04/2021 trở về trước.