1900 6600
Live Chat
1900 6600

Chương trình “Rủ bạn thêm vui, Ưu đãi ngất ngây” tìm ra chủ nhân giải thưởng xe máy Vespa và TV Samsung 50”

Tin FPT , 04-05-2021 14:18

Ngày 28/04 đã diễn ra lễ trao giải chương trình “Rủ bạn thêm vui, Ưu đãi ngất ngây”. Ban tổ chức chương trình đã trao những phần quà giá trị như chiếc Vespa Sprint và TV Samsung 50 tới tận tay những Khách hàng may mắn.

 
 
Chị Trần Thị Hương – chủ nhân chiếc Vespa Sprint tương ứng giải Đặc Biệt.
 
Nhờ việc giới thiệu hợp đồng Internet mới cho ngôi nhà mới đang xây và cũng để các chú thợ xây có mạng Internet tốt để dùng trong lúc thi công, chị Trần Thị Hương đã may mắn trúng thưởng xe Vespa Sprint ABS LED. Với chị Hương đây cũng là niềm vui nhân đôi, khi chị vừa sắp có nhà mới lại có thêm xe xịn để vi vu dịp lễ. “Mình vốn đã thích Internet tại FPT từ lâu vì đường truyền ổn định, đặc biệt dịch vụ chăm sóc Khách hàng ở đây mình rất tâm đắc nên khi có nhà mới, nhà mình nghĩ đến FPT ngay khi chuẩn bị lắp Internet, không ngờ lại được trúng giải lớn đến thế này.” - chị Hương hào hứng chia sẻ.  
 
 
 
Chị Diễm, vợ của anh Nguyễn Văn Hảo, đoạt giải nhì với giải thưởng là chiếc TV Samsung 50".
 
Chị Diễm, vợ của anh Nguyễn Văn Hảo (đoạt giải nhì với giải thưởng là chiếc TV Samsung 50") chia sẻ chị rất vui và không thể tin được khi nghe phía ban tổ chức thông báo trúng thưởng. Vậy là dịp lễ này chị có thêm TV mới để phục vụ việc giải trí trong gia đình. 

‘Rủ bạn thêm vui – Ưu đãi ngất ngây’ là chương trình tri ân dành cho các Khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng FPT Telecom trong thời gian qua. Hoạt động cũng được tổ chức trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 với mong muốn có thể trao tới những phần quà may mắn nhân dịp đầu năm mới đến Khách hàng. Hơn nữa với mục tiêu tăng trải nghiệm số, chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản toàn trình online chưa đầy “3 phút” là mỗi Khách hàng có thể đã hoàn thành việc đăng ký/lắp đặt dịch vụ Internet và Truyền hình FPT.

Mọi thông tin về các chương trình khuyến mãi tại FPT Telecom sẽ được cập nhật tại Fanpage: https://www.facebook.com/FptTelecom