1900 6600
Live Chat
1900 6600

Cơ hội nhận ưu đãi chiết khấu siêu hấp dẫn với gói Đại lý từ Fshare

Tin FPT , 27-04-2021 16:00

Đối với Khách hàng có nhu cầu mua gói dịch vụ Fshare với số lượng lớn, “Gói Đại lý” chính là giải pháp tuyệt vời để tiết kiệm tối đa chi phí. 

Gói Đại lý là nước đi siêu chiết khấu mà Fshare dành cho những khách hàng có nhu cầu mua các gói dịch vụ Fshare với số lượng lớn. Đây là một giải pháp tuyệt vời để tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng và đáp ứng mong muốn “vừa xài vừa kiếm tiền” từ các gói dịch vụ Fshare. Bạn sẽ nhận được chiết khấu cực hấp dẫn lên đến 40% mỗi giao dịch. Đặc biệt, mua càng nhiều thì chiết khấu càng cao và càng tiết kiệm được một số tiền lớn hơn nữa.

 

Vì sao nên chọn gói Đại lý của Fshare? 

Gói Đại lý Fshare dành cho Khách hàng có nhu cầu mua các gói dịch vụ: VIP, Storage, Directlink với số lượng lớn phù hợp để kinh doanh, làm đại lý, làm sự kiện hoặc team rủ nhau mua chung để được ưu đãi lên tới 40%, tiết kiệm tối đa chi phí kinh doanh.

Sử dụng gói Đại lý của Fshare, bạn có thể tiết kiệm được số tiền lớn so với các gói lẻ bằng chiết khấu cao và lợi nhuận hấp dẫn, đặc biệt là số tiền được hưởng không giới hạn. Với hóa đơn bất kỳ trên 1.000.000đ, bạn sẽ nhận được chiết khấu cực hấp dẫn từ 20% – 40% mỗi giao dịch theo cách tính lũy tiến, như vậy bạn sẽ mua được các gói dịch vụ Fshare với giá rẻ nhất.

Bên cạnh đó, nhu cầu của thị trường hiện nay về các gói dịch vụ lưu trữ, điện toán đám mây ngày càng tăng lên mạnh mẽ và dần trở thành xu hướng công nghệ mới. Các doanh nghiệp đang dần dần số hóa mọi hoạt động của mình từ lưu trữ, thực hiện, quản lý dự án, … và các cá nhân thì mong muốn có được một loại hình lưu trữ thông tin an toàn và tiện lợi, tiết kiệm nhất. Fshare chính là câu trả lời cho tất cả những mong muốn, nhu cầu đó.

Ngoài ra, trở thành Đại lý của Fshare, bạn có thể dễ dàng tiếp cận các đối tượng khách hàng mục tiêu thông qua trang Fanpage Fshare, các diễn đàn, group người dùng và các page đối tác, …

Gói Đại lý sẽ cung cấp dưới dạng code kích hoạt, bạn có thể xuất theo số lượng/gói bất kỳ lúc nào có nhu cầu và trong nhiều lần khác nhau mà không cần xuất hết cùng một thời điểm. Điều này rất phù hợp trong việc kinh doanh và làm đại lý, bởi tính linh hoạt của nó, không cần lo lắng việc phải xuất code trước.

Ngoài mục tiêu kinh doanh, bạn còn có thể sử dụng Gói mua đại lý để bán hoặc cho/tặng khách hàng của mình dựa trên số Fxu mà bạn đã nạp. Fxu sẽ được chuyển vào tài khoản của bạn sau khi giao dịch thanh toán Fxu hoàn tất. Lưu ý khi thực hiện xuất code, hệ thống sẽ chuyển mã code vào mục “Rương Quà Tặng” đồng thời gửi qua email (tài khoản Fshare) của bạn để dễ quản lý.

Làm thế nào để mua gói Đại lý của Fshare? 

Cách 1: 
Bước 1: Đăng nhập tài khoản Fshare tại Website https://www.fshare.vn/
Bước 2: Trong tài khoản nhấn “Nạp Fxu” để chuyển qua trang nạp Fxu. Nạp càng nhiều chiết khấu càng cao theo chính sách gói đại lý.
 

Bước 3: Chọn số Fxu muốn mua trong “Số Fxu quý khách muốn mua”. Sau đó chọn phương thức thanh toán và nhấn “Thanh toán” để thực hiện các thao tác hoàn tất thanh toán.

 
Cách 2: 
Bước 1: Đăng nhập tài khoản Fshare tại Website https://www.fshare.vn
Bước 2: Trong tài khoản chọn “Nâng cấp Vip”
 

Bước 3: Nhấn chuột vào trang Gói đại lý.


 
 
Sau đó xem khoản Fxu muốn mua và nhấn “Mua ngay”. Ví dụ: Nếu bạn muốn mua 16.000.000đ Fxu thì chọn hình ảnh như bên dưới.

Bước 4: Chọn số Fxu muốn mua trong “Số Fxu quý khách muốn mua”. Sau đó chọn phương thức thanh toán và nhấn “Thanh toán” để thực hiện các thao tác hoàn tất thanh toán.
 

Mua code và trở thành Đại lý của Fshare 

Sau khi mua FXu thành công, để trở thành đại lý của Fshare bạn cần quy đổi Fxu sang code kinh doanh bằng cách chọ “Đổi ngay”.
 
 
Sau đó tiếp tục chọn đổi mã code các gói dịch vụ với số lượng tùy ý trong phạm vi xu khả dụng.
 

Mọi thông tin Quý Khách hàng vui lòng truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/Fsharedotvn và Website: https://www.fshare.vn/site/about