1900 6600
Live Chat
1900 6600

Cơ hội săn thưởng không giới hạn khi kết nối bạn bè đăng ký Internet, trải nghiệm tốc độ đỉnh cao!

Tin FPT , 22-07-2024 16:09

Cơ hội vàng để kết nối bạn bè, tận hưởng trải nghiệm Internet, truyền hình đỉnh cao và nhận thưởng trên Hi FPT! Cùng tìm hiểu những ưu đãi hấp dẫn FPT Telecom dành cho bạn và người thân dưới đây nhé.

Từ ngày 15/06/2024-30/9/2024, Chương trình tặng thưởng trên Hi FPT thúc đẩy việc khách hàng giới thiệu bạn mới, nhận ngay tới 300.000VNĐ/1 lượt giới thiệu thành công ( không giới hạn lần nhận thưởng).
 

Ưu đãi săn thưởng đặc quyền dành cho khách hàng FPT Telecom
Khi khách hàng FPT giới thiệu bạn bè trên Hi FPT và đăng ký sử dụng dịch vụ thành công, cả hai sẽ cùng được thưởng mỗi bên lên đến 30.000 FGold - tương đương 300.000 VNĐ và đặc quyền được nhận thưởng không giới hạn. Khách hàng cần có ứng dụng chăm sóc khách hàng ưu tiên Hi FPT để được ghi nhận phần quà. Đặc biệt, số lượng lượt giới thiệu và nhận thưởng không hạn chế.

Các phần thưởng có thể được quy đổi sang hàng loạt ưu đãi: từ giảm giá các thiết bị Internet, FPT Play đến ưu đãi mua sắm đặc biệt trên ứng dụng Hi FPT, hưởng ưu đãi giảm cước tới 200.000 VNĐ khi thanh toán hóa đơn Internet, Truyền hình, Camera và nhiều lợi ích thiết thực khác

Để tham gia chương trình "Giới thiệu bạn bè", bạn chỉ cần thực hiện các bước đơn giản sau::

- Bước 1: Truy cập Hi FPT, chọn chương trình Giới thiệu bạn bè/ Khách hàng thân thiết
- Bước 2: Nhấn nút 'Chia sẻ link giới thiệu'
- Bước 3: Gửi link đăng ký có Mã giới thiệu tới bạn bè, bạn bè đăng ký dịch vụ thành công trên link!

Điều kiện áp dụng nhận thưởng chương trình Giới thiệu bạn bè:  Áp dụng thưởng tới 300.000 VNĐ - tương đương 30K FGOLD tích lũy trên Hi FPT cho tất cả khách hàng là chủ hợp đồng Internet hoặc combo Internet & Truyền hình FPT Play, FPT Camera.

Nâng cao trải nghiệm dịch vụ với nhiều tiện ích mới với chương trình "Giới thiệu bạn bè", khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ Internet và Truyền hình FPT với nhiều tiện ích mới. Tốc độ Internet nhanh hơn gấp 4 lần, mang lại trải nghiệm lướt web, xem phim, chơi game mượt mà, phủ sóng không giới hạn, trang bị Wifi 6 hiện đại hàng đầu. 

Gói kênh truyền hình FPT Play đa dạng: Cung cấp hơn 170 kênh truyền hình trong và ngoài nước,đa dạng thể loại phim, chương trình giải trí, thể thao,... đáp ứng mọi nhu cầu giải trí kết nối bạn bè với chất lượng hình ảnh full HD, âm thanh tuyệt hảo

Hòa nhịp cùng Euro 2024, không gì tuyệt vời hơn vừa thưởng thức những trận cầu đỉnh cao, vừa nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ FPT Telecom. Chương trình "Giới thiệu bạn mới" là cơ hội tuyệt vời để bạn chia sẻ niềm vui, kết nối bạn bè và cùng nhau tận hưởng những tiện ích vượt trội từ dịch vụ của FPT Telecom. Hãy tham gia ngay hôm nay tại Hi FPT

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc cần hỗ trợ, liên hệ với FPT Telecom qua hotline 1900 6600 hoặc truy cập website fpt.vn để biết thêm chi tiết.