1900 6600
Live Chat
1900 6600

Công nghệ chính là bàn tay kết nối, gắn bó yêu thương trong bối cảnh dịch bệnh

Tin FPT , 19-05-2021 11:06

Xã hội ngày càng phát triển, những áp lực trong cuộc sống mỗi ngày cũng ngày một dâng cao, chúng ta quên mất đi giá trị tốt đẹp nhất trong cuộc sống chính là tình yêu thương. Trong bối cảnh này, công nghệ đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối, đem con người lại gần với nhau. 
 
Trong cuộc sống ai ai cũng có những nỗi khó khăn, vất vả riêng, ai cũng bộn bề với công việc, với các mối quan hệ xã hội bên ngoài để rồi quên mất giá trị cốt lõi đáng trân quý nhất: tình cảm gia đình. Những người con xa nhà lên thành phố 2-3 tháng chẳng thấy về quê thăm bố mẹ vì mải lo toan công việc, hay những bữa cơm thiếu vắng người bố đi làm về muộn đã trở nên quá quen thuộc, đến mức khi quay đầu nhìn lại, không biết có bao nhiêu người phải xót xa: “Chẳng biết bao lâu rồi không ngồi xuống ăn được một bữa cơm với bố mẹ”.
 

cMCOvDyn3RVVMF16wqkHV8sImvw8x-7Ii6Oy6VbaZhEfl8CMYIbM5eXwiV1OyFzAYmJ5SJFkgeC5BwVr3xtYxp-TjQqyi35xt4cj6F-xYPATAbEZ-DoRNrMsUGivmf_ZpgH5LxJR


Đặc biệt trong tình hình dịch bệnh COVID, việc rời thành phố trở về quê lại càng trở nên bất khả thi khi đâu đâu cũng thấy lệnh phong tỏa, đâu đâu cũng thấy những thông báo “hạn chế ra đường”, “người dân đang ở đâu thì ở nguyên đó” của Chính phủ xuất hiện đầy rẫy trên chương trình thời sự. Tuy nhiên, cũng thật may mắn bởi đây không phải lần đầu chúng ta đối mặt với dịch COVID, mỗi người chúng ta đều đã được trang bị "kinh nghiệm chiến đấu" trước đó, hay chính xác hơn, là trang bị sức mạnh của công nghệ.
 
Hóa xa thành gần
 
Nếu ngày xưa, ông bà, cha mẹ chỉ có thể viết thư, hay nhiều lắm là gọi điện cho con cháu để thỏa nỗi nhớ nhung, thì giờ đây, sự phát triển của công nghệ đã cho phép mọi người nhìn thấy gương mặt của những người mình yêu thương. Thậm chí, chúng ta như được kề cạnh họ một cách chân thật nhất, nhờ kết nối mạnh mẽ của đường truyền Internet với chất lượng cao.
 

q6KgR73i42LLfLZdzArkjJQb5NyLxuEzPrlq8CDP0e15o4AeDGPfavyZcD4E8zjWz2gfu_dhiocRMYvYFErT-yjDx4C6jye-czdNvdOxOHvxoxpzdVeLOf9oavj3hBumPQqwbij9


Những cuộc gọi yêu thương thêm phần ý nghĩa khi kết nối được trọn vẹn với đường truyền Internet FPT


Với sản phẩm công nghệ FPT VPN – “Ưu tiên kết nối”, hay đường truyền Internet nhà FPT Telecom luôn đảm bảo đường truyền đến với hộ gia đình một cách rõ nét nhất, chất lượng các cuộc gọi điện, Facetime với bố mẹ ngày càng trở nên chân thực hơn.
 
Gắn kết quan tâm

COVID lại một lần nữa “đổ bộ” khiến hàng loạt các trường học đóng cửa, cho học sinh ở nhà học trực tuyến. Bố mẹ tuy bảo vệ được con cái khỏi sự lây nhiễm của dịch bệnh, nhưng lại nảy sinh thêm một nỗi lo mới rằng con ở nhà thì chẳng có ai trông, con làm gì cũng chẳng ai biết. Và điều mà họ có thể làm được duy nhất chỉ là dõi theo từ xa. Cũng vì thế mà những thiết bị giám sát an ninh như FPT Camera, iHome trở thành lựa chọn giúp họ bảo vệ và yêu thương những giá trị quan trọng trong cuộc sống.
 

 Hc3dZWRctyKpdvMBgB0vaik7fCcveKWo7txT9FMg3CFwo2fUpmOU5wiTRvfoA6rj0g6SFHrhP4DrshySyPRChBi8PpTITCYWzqDawuUUhz0Qiy3P64sq3317WC4RUrmIrZdkLGHJ


Sản phẩm FPT Camera trở thành một trong những sản phẩm công nghệ được lòng Khách hàng nhất thời điểm hiện tại.
 

 tG2zLmfNyQbIFXPvHBbLGcOopNOOTxoQw0c9XlNQsq_Vdrv6Headoop3Q9tbx938zeY2RaLOZlQUNHVIzEOfROHPqpNq6LnAXfHeuDhy0tXpModtprnbCFLKFlIu-7wetXaOAQDz


FPT iHome có chức năng đặc biệt là thông báo về điện thoại khi cửa mở bất thường.
 

Với sự trợ giúp của 2 sản phẩm công nghệ tiên tiến này, bố mẹ đã có thể giải quyết được nỗi lo để con ở nhà một mình, hoặc có thể bảo vệ tài sản của gia đình một cách hiệu quả nhất.
 
San sẻ gánh nặng
 
Sự tiện lợi của công nghệ cũng đang gánh bớt phần nào nỗi vất vả, nặng nhọc hàng ngày giúp mỗi người lại có thêm thời gian cho bản thân, gia đình. Cảnh chen chúc mua hàng, thanh toán trong thời buổi bệnh dịch không còn là nỗi ám ảnh với "bàn tay kết nối" của công nghệ qua ứng dụng mua sắm Omni Shop trên FPT Play Box.
 

 T-rMiQ7urLG0HopzEpbxxwT-kKYUryjeFfSVPGgNEhyAUTCegBHPO-HpFTPD34yq6FkaFravpyKumxALypadS0AW2nFeWWcgfMUnAM93sBZjjqWjb9OWmULq6nWWAP-P-u8Zy4Im


Những tiện ích công nghệ từ các sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom giúp cuộc sống an nhàn và tiện nghi hơn.

 
Hiện tại Omni Shop có hơn 5.000 sản phẩm với nhiều loại mặt hàng đa dạng: điện gia dụng, hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, điện tử và phụ kiện, may mặc và thời trang,...các gia đình hoàn toàn có thể yên tâm với xuất xứ, giá thành của các sản phẩm. Chỉ cần ngồi nhà và xem những món đồ yêu thích trên Omni Shop, bạn đã có thể mua sắm được những món đồ cần thiết mà chẳng cần phải bước chân ra ngoài.

Trong bối cảnh mà sự yêu thương bị chia cắt, nỗi lo về sức khỏe khiến nhiều người phải đắn đo, thì ở nhiều khía cạnh khác nhau, công nghệ thật sự đã giúp xua tan đi sự cô đơn, lo lắng của nhiều người trong chúng ta.