1900 6600
Live Chat
1900 6600

Cú đổi màu ngoạn mục giữa 'ác nữ' Lee Yoo Ri và 'bà mẹ quốc dân' Lee Il Hwa 

Tin FPT , 28-03-2021 17:00

Gắn liền với hình ảnh người mẹ hiền lành và “ác nữ” trên màn ảnh Hàn Quốc, Lee Il Hwa và Lee Yoo Ri đã có màn đổi màu thành công mỹ mãn trong bộ phim Ngàn Lời Nói Dối.

Lee Il Hwa và Lee Yoo Ri là hai diễn viên kỳ cựu của Kbiz, không chỉ nổi tiếng bởi vẻ đẹp không tuổi mà còn vì năng lực diễn xuất thượng thừa. Trong khi Lee Il Hwa thường được khán giả liên tưởng đến với hình tượng người mẹ hiền lành, Lee Yoo Ri được biết tới với biệt danh “đệ nhất ác nữ” của truyền hình Hàn Quốc.  
 
9iWVmsokUCEJ3Yt-osjDQrPAtPQcLVm03KTxsrrYZk4GCVPJ-IgiPAvOcHCpVR56ehF96-gnv8emEy7hW6RWtAxXQ-OtxlPmdE1iSvU4Qnp11hYfPOT3f76ngy-fF8w3teNiCwU5

Lee Yoo Ri bắt đầu chạm ngõ nghệ thuật từ năm 1999 với những vai diễn không tên. Sau hơn 10 năm kiên trì, cô bắt đầu tỏa sáng kể từ với vai phản diện Yeon Min Jung trong bộ phim Trái tim trong sáng (Jang Bo Ri is Here!). Sự thành công của tác phẩm này khiến cho sự nghiệp của Yoo Ri thăng hạng tột bậc, đồng thời đem lại cô giải Daesang danh giá tại MBC Drama Awards 2014, cùng biệt danh “ác nữ” Kbiz.

Không chỉ bó mình trong những vai nữ bị khán giả ghét bỏ, cô còn thể hiện khả năng diễn xuất đa dạng với nhiều kiểu nhân vật. Từ phản diện đến chính diện, có số phận bi kịch hay tính cách hài hước đều không thể làm khó được mỹ nhân tuổi 40. Lee Yoo Ri trở thành “thần dược rating” và duy trì chỗ đứng vững chắc ở mảng truyền hình. 

Trái ngược với sự dữ dội của Lee Yoo Ri, nữ diễn viên kỳ cựu Lee Il Hwa lại “chết vai” với hình tượng người mẹ cần mẫn, một tay vun vén gia đình, luôn yêu thương và nhẫn nhịn vì chồng con. Gia nhập làng giải trí Hàn Quốc từ những năm 1990, Lee Il Hwa đã kinh qua vô số tác phẩm truyền hình và điện ảnh đình đám như Orange Marmalade (2015), Chef Kim (2016) và Choco Bank (2016)... Dấu ấn đặc biệt trong sự nghiệp diễn xuất của Il Hwa là vai diễn “mẹ Duk Sun” trong sê-ri Reply (Lời hồi đáp).
 
--T1-aDChLAsmjghA6mFM2UJDMqFLs7K1jLfsq3alzz4xU5DjgkcqtogK3N2RRAuo89AhJxA5tC9AwBKfVuabzTdDIZmx70_Miv0q1u-zELz48gfV0u1KvSnlgrOFoxT4ZT2-J3o

Lần đầu cộng tác với nhau trong bộ phim Ngàn Lời Nói Dối, giữa Lee Il Hwa và Lee Yoo Ri đã có một màn “đổi màu” cho nhau ngoạn mục. Khả năng diễn xuất giàu kinh nghiệm, đầy ma lực của hai người đẹp đã thực sự chinh phục khán giả. Nhờ đó, Ngàn Lời Nói Dối đã trở thành tác phẩm thành công nhất trong lịch sử đài Channel A với tỉ suất người xem tập cuối cùng đạt 8,2%. 

Ngàn Lời Nói Dối có nội dung xoay quanh người mẹ Eun Soo trong hành trình tìm lại đứa con gái. Không bao lâu sau khi về làm dâu một gia đình tài phiệt, Ji Eun Soo (Lee Yoo Ri) bị vướng vào tội danh giết người. Nạn nhân là người chồng vũ phu của cô, doanh nhân Jeon Gi Bum (Song Jae Hee), phó chủ tịch một tập đoàn danh tiếng. Eun Soo đã hạ sinh con gái Woo Joo trong nhà giam, đứa trẻ này sau đó đã được cô gửi về nhà chồng nhờ nuôi dưỡng. 
 
rzlZL06FYtTvyfKFdkxSA-lSwk9_EJoHkFeOpsfVbDQAec43Edls7ynughzedPy9lQXO2RAavlyveUcYYGsQYO_Jl_yomfcthR5SiXpBcbp8P0mr_mFSacS2f2fVuOnGnBYMnfDY

Trái với hy vọng của Eun Soo, mẹ chồng của cô đã thẳng tay vứt bỏ cháu nội nhằm trả đũa cho cái chết của con trai bà. Tuyệt vọng và giận dữ, Eun Soo đã bất chấp tất cả để tìm tung tích con gái nhưng đều vô vọng. Trong lúc này, cô tình cờ gặp lại nhà báo Kang Ji Min (Yeon Jeong Hun), anh là người duy nhất đã đứng về phía Eun Soo trong vụ án của cô cách đây 10 năm. 

Nhận ra con gái nuôi của Ji Min chính là Woo Joo mà mình đang tìm kiếm, Eun Soo quyết định tiếp cận anh và trở thành mẹ kế của chính con gái ruột của mình. Cùng với Ji Min, cô bắt đầu hành trình khám phá ra hàng loạt những dối trá và phản bội bắt nguồn từ chính mẹ chồng cũ, CEO tài phiệt Kim Ho Ran (Lee Il Hwa), đồng thời trả lại sự trong sạch cho bản thân.
 
4pzp1-C6E_MXBRtQJ08H5_GFe8HgHKzBWZuJn6hKgGahET4tB-ukJulsXMtXoKqQ_vCqKnIX4GsAPI6zAwhuskQC9QlbZcv1n-keLuysqX97A2DnL9BQiDYrsBNK0vemNlDFPpvM

Trong Ngàn Lời Nói Dối, “mẹ Duk Sun” trong Reply 1988 ngày nào biến thành bà mẹ chồng Kim Ho Ran cực kỳ ghê gớm. Núp dưới vẻ ngoài quý phái và lương thiện, Kim Ho Ran thực chất là một người đàn bà trong lòng chất chứa hận thù và những mưu mô thâm độc. Không từ một thủ đoạn nào, Kim Ho Ran chôn vùi cuộc đời của Eun Soo, thậm chí không ngần ngại tiêu diệt cháu nội của mình. Kim Ho Ran không thuộc tuýp vai phản diện lộ mặt ở cuối con đường, sự kịch tính của mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu đã bốc lên ngùn ngụt ngay từ những tập đầu tiên. 

Hoàn toàn ngược lại với hình ảnh “hắc hóa” của Lee Il Hwa, vai người mẹ số khổ Ji Eun Soo trong Ngàn Lời Nói Dối lại được giao vào tay “ác nữ” Lee Yoo Ri. Nhờ kinh nghiệm diễn xuất đa dạng, Lee Yoo Ri đã có màn thể hiện xuất sắc bi kịch người phụ nữ. Thế nhưng, nhân vật Eun Soo không hề bi lụy mềm yếu mà hiện lên trong mắt khán giả là một “nữ cường” chống chọi với số mệnh khắc nghiệt, tự đứng lên đòi lại công bằng cho bản thân. 
 
cTkJzcYPXg6VXpYXivsI9ZiEIGE_JaUJQ2Hz8s66aJTcvnUPlwS3X22U2yLOWBoR0bAEAsRIkIwfG6_Ct7UW_1F9648P62NlqbxXxm30hDMUpgvSiGzYNl9WGyx9xvFYiHZwqu3h

Bộ phim được thực hiện bởi bàn tay đạo diễn Kim Jung Kwon và biên kịch Kim Ji Eun. Ngoài sự góp mặt của các diễn viên gạo cội, yếu tố làm nên sự thành công của Ngàn Lời Nói Dối còn nằm ở khâu kịch bản. Không cố gắng “kéo lê” tình tiết, trong suốt 16 tập phim là trùng trùng những lời nói dối, những cú twist bất ngờ xen lẫn những giây phút ấm áp của mẹ con Ji Eun Soo và Kang Woo Joo. 

Bộ phim Ngàn Lời Nói Dối (tựa quốc tế: Lie After Lie) được phát sóng mục Phim truyện và ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT với lựa chọn thuyết minh và phụ đề. 

Chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600 hoặc truy cập vào website https://fptplay.vn/.
FPT Telecom