1900 6600
Live Chat
1900 6600

Cùng Sử ký FPT 35 xây trường học hạnh phúc

Tin FPT , 27-05-2023 10:29

Một cuốn sử ký mới ra đời, một ngôi trường mới sắp xây dựng, tất cả được vun đắp từ yêu thương của người FPT. Từ nay tới hết 16/6, qua mỗi cuốn Sử ký FPT 35, CBNV FPT Telecom sẽ chung tay xây dựng trường học hạnh phúc.

“Yêu thương là nền tảng của hạnh phúc”, Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình chia sẻ. Năm nay khi FPT tròn 35 tuổi, một chương mới trong lịch sử được mở ra với sứ mệnh Kiến tạo hạnh phúc. Tập đoàn mong muốn người F cùng bắt đầu hành trình đó bằng tình yêu thương, hợp lực xây trường học, vun đắp tương lai thế hệ trẻ từ những nơi điều kiện sống khó khăn nhất.

Địa điểm đầu tiên mà FPT lựa chọn trong hành trình này là điểm trường Nguyên Xuân thuộc xã Sơn Nguyên, huyện Sơn Hoà, tỉnh Phú Yên.
 

Với sự chung tay của người F, một ngôi trường mới sẽ được xây dựng, hơn 50 trẻ em nghèo sẽ được đến trường. Trường học dự kiến được khởi công ngay trong tháng 6 và khai giảng đầu tháng 9, như một món quà ý nghĩa cho cộng đồng nhân dịp sinh nhật tuổi 35 của FPT, góp phần kiến tạo tương lai hạnh phúc.

Từ nay đến hết 16/6, người F gửi khoản chung tay xây trường tới Quỹ Hy Vọng (số tài khoản: 73007300602 – Ngân hàng Tiên Phong) theo cú pháp: Happyschool ACCOUNT (ví dụ Happyschool LYCT3) và đăng ký thông tin nhận sách ngay TẠI ĐÂY.

1.350 cuốn Sử ký FPT 35 phiên bản giới hạn cùng quà tặng được cá nhân hoá sẽ được gửi đến những người F đầu tiên tham gia dự án chung tay xây trường học hạnh phúc với mức ủng hộ 500.000 VNĐ (tương ứng với một cuốn).

Lần đầu tiên, lịch sử FPT sẽ được minh hoạ rõ nét qua sự kết hợp của con chữ cùng đồ hoạ, tranh vẽ, ảnh chụp… hé mở bức tranh về các nhân vật có tầm ảnh hưởng, những quyết định chiến lược quan trọng, bí kíp “săn cá voi” và các trận đánh lớn đẳng cấp toàn cầu, những thương vụ M&A đình đám trong và ngoài nước; đời sống – văn hoá – công nghệ – quản trị – con người của FPT qua từng thời kỳ…

Với Sử ký FPT 35, người F sẽ được sống lại từng giai đoạn lịch sử của FPT để thấy được những lớp người đi trước, thấy đồng đội và chính mình trong những tháng năm đã tạc nên lịch sử của tập đoàn.

Sử ký FPT 35 là món quà của quá khứ, hiện tại và tương lai. Từ đây, người F sẽ chung tay viết nên những trang sử mới của FPT trong hành trình kiến tạo hạnh phúc.