1900 6600
Live Chat
1900 6600

Cùng Truyền hình FPT tăng gia vị bữa cơm gia đình với bí quyết nấu ăn tuyệt đỉnh ở nhà mùa dịch

Tin FPT , 04-07-2021 15:28

Từ thói quen ăn uống bên ngoài ở các hàng quán, việc lựa chọn nấu ăn tại nhà sẽ là ưu tiên hàng đầu cho mọi người trong mùa dịch.
 
Vốn dĩ ngày thường, với nhiều người lựa chọn xuống bếp là sự lựa chọn bất đắc dĩ vì thời gian quá bận rộn với công việc. Nhưng trong những ngày giản cách, hạn chế ra đường vì dịch bệnh, nấu ăn tại nhà  lại mang đến những trải nghiệm tích cực và thú vị cho bạn và cả gia đình.

Theo khảo sát của Buzzmetrics, việc nấu ăn trong mùa dịch đã trở thành sự lựa chọn giải khuây hàng đầu của mọi người. Mọi người có xu hướng thích vào bếp hơn thay vì đợi chờ bữa ăn do người khác nấu như thường ngày. Hơn nữa, vì giãn cách xã hội giúp mọi người có thêm thời gian ở bên gia đình, họ muốn nhân cơ hội này tự tay nấu những món ăn ngon cho người thân yêu.
 


Ngoài ra, dù trước hay trong mùa cách ly, một trong những động lực to lớn nhất của người làm bếp vẫn là được nhìn thấy người thân yêu tận hưởng bữa ăn ngon miệng do chính tay mình nấu. Mọi người rất vui khi được công nhận và biết ơn dành từ những người thân yêu của mình.

Đáp ứng nhu cầu của mọi người, Truyền hình FPT đã xây dựng series giải trí “Nấu gì hôm nay?” với đầu bếp chính là ông Nguyễn Thường Quân, Chủ tịch Hội Đầu bếp Việt Nam (VICA), trực thuộc Hiệp hội Du lịch Việt Nam. Anh sẽ giúp mọi người lên thực đơn bữa cơm gia đình với những món ăn đơn giản, đặc trưng của 3 miền trên cả nước.
 


Những công thức đơn giản, ngon miệng và vô cùng mới lạ sẽ giúp người xem chinh phục “bao tử” của các thành viên trong gia đình một cách dễ dàng. Những món ăn của chương trình không đòi hỏi sự cầu kỳ, phức tạp mà luôn đề cao yếu tố quen thuộc, đơn giản và đầy đủ dưỡng chất. Cùng với sự hài hước của mình, Chef Quân sẽ hướng dẫn người xem cách xử lý nhanh nguyên liệu, mẹo nấu ngon và hướng dẫn cách trình bày bắt mắt, ngon miệng. 

Với những bí quyết được chia sẻ trong series “Nấu gì hôm nay?” của Truyền hình FPT, mọi người đều có thể tự tin hơn khi chuẩn bị bữa ăn ngon, giàu dinh dưỡng cho bản thân, cũng như gia đình thân yêu mà vẫn đảm bảo an toàn giãn cách trong mùa dịch.

Xem Series “Nấu gì hôm nay?” trên Truyền hình FPT, ứng dụng Foxy hoặc kênh youtube Truyền hình FPT - Giải trí tại đây

Chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600.