1900 6600
Live Chat
1900 6600

Cuộc hội ngộ giữa 2 chủ nhân Top 1 trending Youtube tại Music Home ngày 29 tháng 5

Tin FPT , 28-05-2020 10:12

Với mục tiêu luôn đổi mới mình, mang đến trải nghiệm mới mẻ cho khán giả, Truyền hình FPT đã mời Erik và Hòa Minzy làm chân dung âm nhạc của chương trình Music Home số tiếp theo. Đây là hai ca sĩ được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian qua khi 2 MV của họ liên tục thay nhau giữ vững vị trí Top 1 trending Youtube đầu tháng 5/2020. Music Home số này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ đến khán giả thưởng thức ca nhạc tại gia. Đừng quên đặt lịch thưởng thức Music Home vào 20:30 tối thứ 6 ngày 29/5 nhé!
 

Đã từ lâu “gia đình hoa dâm bụt” nổi tiếng là hội bạn thân đình đám bậc nhất của Vpop. Không chỉ nổi tiếng bởi tình cảm thắm thiết mà họ dành cho nhau, các thành viên của “gia đình hoa dâm bụt” Hòa Minzy - Đức Phúc - Erik còn là những nghệ sĩ trẻ cực kì tài năng, nhận được sự công nhận của cả giới chuyên môn lẫn khán giả đại chúng. Các sản phẩm của cả ba đều nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả, liên tiếp “công phá” top 1 trending và các BXH âm nhạc tại Việt Nam.

Với mục tiêu luôn đổi mới mình, mang đến trải nghiệm mới mẻ cho khán giả, chương trình đã mời Erik và Hòa Minzy làm chân dung âm nhạc của số tiếp theo.  Đây là hai ca sĩ được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian qua khi 2 MV của họ liên tục thay nhau giữ vững vị trí top 1 trending Youtube đầu tháng 5/2020.
 
Erik là nam ca sĩ trẻ theo đuổi dòng nhạc ballad nhẹ nhàng, mang lại một chút vấn vương, đượm buồn trong lòng người nghe. Erik luôn thu hút khán giả bởi vẻ điển trai khó rời mắt cùng giọng mũi cực kỳ đặc trưng, tạo nên thương hiệu cá nhân. Với chất giọng siêu quyến rũ, nam ca sĩ đã chinh phục khán giả bằng chính giọng hát đầy tinh tế, cách xử lí ca khúc đầy mới mẻ và văn minh. 

Anh liên tục tạo nhiều bản hit cho bản thân như Ghen, Chạm đáy nỗi đau, Sau tất cả… Trong năm 2020, Erik đã có màn comeback đầy ấn tượng với ca khúc “Em Không Sai Chúng Ta Sai” - MV chuẩn bị cán mốc 50 triệu lượt xem chỉ sau chưa đến 1 tháng ra mắt, một thành tích vô cùng ấn tượng. Các sản phẩm âm nhạc của Erik đều khai thác triệt để âm sắc độc đáo trọng giọng hát của anh. Với ưu thế là giọng mũi đặc trưng cùng cách xử lý nhiều luyến láy của R&B, anh đã biến tất cả các tác phẩm của mình thành những bản hit thành công. 
 

Để có được thành công như ngày hôm nay, Erik đã phải nỗ lực rất nhiều. Ít ai ngờ được rằng chỉ cách đây 4 năm, Erik từng bị khán giả chê hát dở do giọng hát như làn hơi mỏng, không biết cách xử lý nên dễ bị phô, chênh, đứt quãng ở những đoạn cao. Sau một thời gian trau dồi, biến mất khỏi làng nhạc Việt thì Erik đã quay trở lại và lợi hại hơn xưa. 

Xuất hiện tại chương trình Music Home, Erik chắc chắn sẽ mang đến bản hit “Em Không Sai Chúng Ta Sai” và khiến khán giả thổn thức trong không gian âm nhạc. Cảm xúc của chúng ta chắc chắn sẽ càng được đẩy lên cao với bản hit năm 2019 của Erik “Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh” hay “siêu hit” trăm triệu view “Chạm Đáy Nỗi Đau”.

Bên cạnh giọng nam trầm, khán giả còn được phiêu cùng những nốt cao đến từ nữ ca sĩ Hòa Minzy. Đây chính là chủ nhân top 1 trending Youtube hiện nay với MV Không thể cùng nhau suốt kiếp kể về cuộc đời Nam Phương Hoàng Hậu. Với sự đầu tư tỉ mỉ, bám sát vào các dấu mốc lịch sử để lại, MV đã nhận được cơn mưa lời khen từ nhiều nhà phê bình và khán giả. 

Với Hoà Minzy, “chị cả” của “gia đình hoa dâm bụt”, một cô gái luôn tràn đầy năng lượng tích cực, chắc hẳn sẽ mang đến một gam màu tươi sáng cho chương trình Music Home. Hòa Minzy chính thức bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp với danh hiệu Quán quân Học viện ngôi sao. Là cô gái có bề ngoài luôn vui vẻ, thậm chí đôi lúc “tưng tửng”, nhưng ẩn sau đó là một giọng hát vô cùng nội lực, có thể “cân” được khá nhiều thể loại: từ bolero, pop ballad cho đến cả dance, R&B. Hòa được nhiều người biết đến với chất giọng tốt và chinh phục được những nốt cao ấn tượng.

Trong lễ trao giải MAMA 2017, khi hát mashup Love songs Hòa Minzy đã khiến nhiều thần tượng Hàn Quốc phải nhìn với đôi mắt khác khi liên tục chinh phục các nốt nhạc cao vút. Trong bản cover ca khúc nhạc phim “Hậu duệ mặt trời”, Hòa Minzy cũng khiến các chàng trai Wanna One “á khẩu” vì nhiều nốt cao ít người hát được.

Đến với Music Home, chắc chắn Hòa Minzy sẽ mang đến bản hit mang tính bước ngoặt trong sự nghiệp của cô - “Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp” - và biết đâu, cô sẽ hóa thân thành một Nam Phương Hoàng hậu nền nã, sang trọng trong lúc trình diễn ca khúc trên?

Quý khán giả hãy đặt lịch xem ngay để lắng nghe giọng hát live cực đỉnh đến từ 2 chủ nhân Top 1 trending Youtube này nhé!
Thời gian diễn ra chương trình vào 20:30 tối thứ 6 ngày 29/5 trên ứng dụng Trực tiếp và ứng dụng di động Foxy của Truyền hình FPT. Với mục tiêu mang lại không gian âm nhạc tại gia đến nhiều người thích nghe nhạc hơn, số này chương trình sẽ mở 20.000 tài khoản Foxy miễn phí. Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội khó có được này. 

Hãy theo dõi thường xuyên fanpage Truyền hình FPT  và website https://truyenhinh.fpt.vn/  để cập nhật thông tin mới nhất.

Hướng dẫn xem Music Home trên Truyền hình FPT:
Bước 1: Nhấn nút HOME trên điều khiển
Bước 2: Chọn ứng dụng Trực tiếp
Bước 3: Chọn chương trình Music Home và thưởng thức

Hướng dẫn xem Music Home miễn phí trên ứng dụng di động Foxy:
Bước 1: Tải ngay ứng dụng FOXY tại: http://bit.ly/qr4foxy
Bước 2: Mở ứng dụng và chọn Trải nghiệm Music Home
Bước 3: Nhập số điện thoại và chọn Xác nhận
Bước 4: Nhập mã xác nhận
Bước 5: Chọn chương trình Music Home và thưởng thức

Cảm ơn quý khán giả đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng chương trình âm nhạc Music Home.