1900 6600
Live Chat
1900 6600

Đa dạng các hoạt động giải trí tại nhà dịp Tết Nguyên Đán

Tin FPT , 03-02-2024 08:00

Các hoạt động giải trí hấp dẫn đang được tổ chức nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân vào dịp Tết Nguyên Đán 2024. 
 
Tết là khoảng thời gian ý nghĩa mọi người được nghỉ ngơi, dành thời gian bên người thân và bạn bè. Do vậy, nhiều hoạt động giải trí được tổ chức nhằm mục đích phục vụ nhu cầu giải trí của người dân dịp Tết. Không chỉ người lớn mà trẻ nhỏ cũng là đối tượng của các chương trình giải trí những ngày này.
 
Trước sự phát triển mạnh mẽ của xu hướng Smart Living, bên cạnh các hoạt động giải n trí ngoài trời, các hoạt động giải trí tại nhà cũng được các gia đình quan tâm. Các chương trình văn hóa nghệ thuật được phát trên truyền hình nhằm thỏa mãn nhu cầu của khán thính giả như Táo quân 2024, Gala cười,..cùng hàng loạt các “bom tấn” thú vị khác.
 
 
Thấu hiểu nhu cầu của khán giả, FPT Play mang đến vũ trụ giải trí với gần 200 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, trực tiếp & độc quyền trình chiếu loạt giải đấu thể thao hay sự kiện đáng chú ý,.. Nhờ các thao tác điều khiển bằng giọng nói, khán giả đã có thể “chill” với loạt nội dung đa dạng và hấp dẫn trên FPT Play.
 
Kho phim đặc sắc 
 
 
FPT Play sở hữu kho nội dung phong phú với nhiều nội dung độc quyền, đặc sắc và luôn được cập nhật liên tục để phù hợp với nhiều đối tượng khán giả. Nếu bạn và gia đình đều là những “mọt phim”, chắc chắn không thể bỏ qua thế giới phim ảnh khổng lồ của FPT Play với những bộ phim Âu Mỹ (Sony, Warner Bros…), Mỹ Latin, Việt, Thái, Trung, Hàn, lịch phát song song với các nhà đài quốc tế. 
 
Trận đấu thể thao độc quyền 
 
Fan cứng của thể thao chắc chắn không thể bỏ qua khi FPT Play sở hữu độc quyền bản quyền truyền thông và phát sóng các giải bóng đá, thể thao danh giá trong khu vực và thế giới. Trong năm 2022 vừa qua, FPT Play đã khẳng định thế mạnh của mình trong mảng thể thao với hàng loạt lịch phát sóng trực tiếp các giải đấu hàng đầu thế giới như: UEFA Champions League, AFF Mitsubishi Electric Cup, FA Cup… 
 
Đa dạng kênh giải trí dành riêng cho trẻ em
 
Ngoài ra,  FPT Play hướng đến đa dạng các đối tượng sử dụng, đặc biệt là trẻ em. Những “Khán giả nhí” sẽ được thưởng thức đa dạng các chương trình, video dành riêng cho thiếu nhi, giúp trẻ có kỳ nghỉ Tết trọn vẹn và vui vẻ. Nội dung giải trí bổ ích, vui nhộn và mang tính giáo dục được chọn lọc kỹ càng đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Coco Melon, GGBond, Pleasant Goat, Oddbods, Masha and the Bear …. Vào ngày 11/07, nhằm mang đến trải nghiệm giải trí mới cho người dùng, FPT Play chính thức tích hợp ứng dụng chơi game trực tuyến mang tên Eloplay. Ứng dụng này đã được triển khai trên 3 thế hệ bộ giải mã của FPT Play bao gồm Bộ giải mã FPT Play, FPT Play Box plus và FPT Play Box S.
 

Trong năm 2024 và những năm tới, ứng dụng giải trí vẫn sẽ luôn là nền tảng “xứng đáng từng xu” khi phục vụ đa mục đích. Với sự hỗ trợ đắc lực từ FPT Play, người dùng sẽ có thêm nhiều “quyền năng” để học tập, làm việc, giải trí hiệu quả chỉ trên cùng 1 thiết bị. 

Tham khảo thêm thông tin về ứng dụng FPT Play tại website https://fptplay.vn/ hoặc liên hệ hotline 1900 6600.