1900 6600
Live Chat
1900 6600

Đại Đường Minh Nguyệt – Phim cổ trang được mong đợi nhất năm 2021

Tin FPT , 07-02-2021 09:49

Đại Đường Minh Nguyệt (Weaving A Tale Of Love) là một bộ phim truyền hình cổ trang của Trung Quốc được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lam Vân Thư.

Phim kể về Đường Cao Tông năm Vĩnh Huy, Khố Địch Lưu Ly người Hồ rất có thiên phú may y phục, vận mệnh nhiều thăng trầm, nhiều lần đối mặt sinh tử, nhờ thông minh kiên nghị nàng lần lượt bình an mà vượt qua, đúng vào lúc này, nàng gặp thiếu niên đăng khoa (người trúng tuyển khoa cử), năng lực bất phàm, có tài nhưng bị chèn ép nên không được trọng dụng Bùi Hành Kiệm.

Hai người tại Võ Chu đoạt Đường thiên cổ lộng lẫy, cùng gặp gỡ cùng chứng kiến bí ẩn của hoàng thất cung đình, danh gia vọng tộc tranh đấu, triều chính quyền lực thay đổi, từ thiếu niên ngây thơ bên bờ hồ đến quyền lực đỉnh phong kinh tâm động phách, từ sinh hoạt bình phàm của thương nhân người Hồ đến nội bộ hoàng cung xa hoa khoe sắc, phong vân biến ảo hết thảy, không giờ khắc nào không thử thách tình cảm cùng tín nhiệm của hai người.

Hậu cung, triều đình, người thân, khắp nơi đều là thử thách cùng cạm bẫy, con đường của bọn họ đã định trước là bộ bộ kinh tâm, nên ứng đối như thế nào, mới có thể để cho cừu địch quyền thế ngút trời tự ăn quả đắng? Bên ngoài hỗn loạn biến hóa, hai người lại một mực giữ vững trong lòng một mảnh thuần khiết không nhiễm bẩn như minh nguyệt của Đại Đường, dùng mưu trí cùng máu tươi, viết ra một đoạn sự nghiệp huy hoàng cùng giai thoại tình yêu truyền kỳ.

Đại Đường Minh Nguyệt là bộ phim cổ trang đầu tiên mà Ngụy Châu nhận lời tham gia. Trong phim anh thể hiện vai Bùi Hành Kiệm là con trai độc nhất còn sống sót của một chi họ Bùi, gia đình sa sút. Sau khi gặp Lưu Ly, cuộc đời Bùi Hành Kiệm đã sang trang mới. Mối tình lãng mạn giữa Lưu Ly và Bùi Hành Kiệm được thể hiện ở cảnh hai người cùng đi hội đèn, Bùi Hành Kiệm gỡ mặt nạ của Lưu Ly xuống và hôn cô.
 

Về phần Cổ Lực Na Trát, cô là một trong bốn mỹ nhân Tân Cương nổi tiếng nhất Cbiz. Na Trát gây ấn tượng với khán giả bởi nhan sắc dịu dàng, ánh mắt sâu thẳm có phần kỳ lạ, giao thoa giữa nét đẹp phương Tây và Á Đông. Trong phim, cô vào vai con gái của một gia đình trung lưu người Hồ. Có thiên phú may y phục, thông minh nhanh nhạy nhưng vận mệnh của Lưu Ly lại nhiều thăng trầm, bị lôi vào vòng xoáy tranh đấu quyền lực chốn hoàng cung.

Vai nữ chính Lưu Ly lúc nhỏ được giao cho cô bé Ái Khắc Đạt, sở hữu nhan sắc xinh đẹp và nét diễn duyên dáng.

Theo Sina, Ái Khắc Đạt đã thành công trong việc “giữ chân” khán giả trong 2 tập đầu tiên. Trong phim, cô bé đóng vai nhân vật nữ chính Lưu Ly thuở nhỏ. Ngay từ khi lộ diện, Ái Khắc Đạt gây ấn tượng với ngoại hình giống búp bê đáng yêu và dáng vẻ hồn nhiên. Đặc biệt, Ái Khắc Đạt nhập vai rất tốt. Trong những phân đoạn vui vẻ, điệu bộ tinh nghịch và đôi mắt sáng long lanh của cô bé đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Đến các cảnh bi thương, Ái Khắc Đạt truyền tải trọn vẹn cảm xúc nhân vật, đồng thời cũng khiến người xem thổn thức. Một số cảnh diễn tâm lý hoặc rơi lệ của cô bé 10 tuổi cũng được dân mạng đánh giá cao.

Đại Đường Minh Nguyệt được FPT Play phát song song với Trung Quốc và được cập nhật vào 23h tối hàng tuần thông qua ứng dụng FPT Play (hỗ trợ xem trên nhiều thiết bị: Smart TV, Smart Phone, PC/Laptop, FPT Play Box/Android Box) và Website https://fptplay.vn.
 
FPT Telecom