1900 6600
Live Chat
1900 6600

Đăng ký gói xem truyền hình hàng đầu hiện nay

Tin FPT , 12-01-2022 14:00

Truyền hình internet trong những năm gần đây đã trở nên rất phổ biến. Trong các nhà cung cấp dịch vụ này, FPT Telecom trở nên nổi bật với gói xem truyền hình uy tín, nội dung phong phú cùng rất nhiều tiện ích hấp dẫn.

Dễ dàng đăng ký sử dụng

Tháng 9/2021, FPT Telecom thông báo hợp nhất hai dịch vụ FPT Play và Truyền hình FPT, đem đến lợi ích cho hàng chục triệu người dùng. Khách hàng có thể thưởng thức kho nội dung đặc sắc ở bất kỳ đâu một cách ổn định.

FPT cung cấp dịch vụ FPT Play với một quy trình đơn giản: Khách hàng sẽ nhận được một bộ giải mã TV box phát tín hiệu cho tivi sau khi đăng ký, từ đó có thể sử dụng dịch vụ ngay tức thì.
 
i_MkQ-QyqxpNV0nRSjjb3C7LlexKqHbpI0gfnICQPTIwPVbJoswC1vXKXzNe_P5sUrLi6yg3p28g3oXAryWvvUqcYnA4RYg_fQcaHC7GqQuWO0XeatbxgXwQd0az6KwWwsIRLro

Mức chi phí để sử dụng FPT Play là vô cùng hợp lý. Hơn thế, nếu có nhu cầu lắp truyền hình và internet, thì khi chọn song song hai dịch vụ FPT Play và Internet FPT người dùng sẽ nhận được nhiều ưu đãi rất giá trị. Để tối ưu tính năng của FPT Play, người dùng nên sử dụng gói dịch vụ kèm đường truyền Internet FPT. Tuy nhiên, nếu khách hàng không có nhu cầu sử dụng internet, FPT vẫn cung cấp dịch vụ với chất lượng được đảm bảo.

Thưởng thức thế giới giải trí không giới hạn

Nếu như trước đây, người dân chỉ có thể xem một số kênh truyền hình cơ bản và cố định nội dung theo khung giờ, thì hiện nay khi lắp đặt dịch vụ truyền hình của FPT Telecom, người dùng đã có thể tiếp cận kho nội dung phong phú, vô vàn kênh giải trí, phim truyền hình mới nhất. FPT Play đang cung cấp cho người dùng hơn 15.000 giờ nội dung, bao gồm chương trình giải trí, phim truyện, cùng gần 200 kênh truyền hình bao gồm cả kênh trong nước và kênh quốc tế. 
 
rBEnXWf7_P-4ZcIdifwf7ldj-DWWU0-c3_E2T2cNRWL_-0UlLPfBvhipH4hrdtpioETIowjpQt_vhls1t9D8gE7AwUHUBlzJd0-mJ3xzIjbhg2y8f505HEieL-7fcmqZlKPqUTc

Cùng với đó, FPT Play còn cung cấp các ứng dụng học online, ứng dụng rèn luyện tại nhà với huấn luyện viên, "sự kiện trực tuyến",... Các ứng dụng như YouTube, đọc báo, hát karaoke…vẫn có thể sử dụng ngay cả với tivi thường nếu lắp đặt gói dịch vụ kèm đường truyền Internet.

Người hâm mộ bóng đá không thể bỏ qua thông tin FPT Play đã sở hữu bản quyền của vòng đấu loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, cũng như các giải đấu cấp CLB thuộc Liên đoàn Bóng đá châu Âu UEFA giai đoạn 2021-2024. Điều này khiến FPT Play ghi điểm mạnh mẽ trong lòng cổ động viên Việt Nam, trở thành thương hiệu dịch vụ truyền hình và nội dung hàng đầu.

Dịch vụ truyền hình có nhiều tính năng hấp dẫn

Trong các gói xem truyền hình internet, truyền hình FPT Play sở hữu nhiều tiện ích, nổi bật phải kể đến kho nội dung giải trí được sắp xếp riêng biệt theo từng thể loại: Phim truyện, thiếu nhi, thể thao, ca nhạc, thư giãn, hài kịch, sân khấu,… Bạn có thể xem nhiều kênh cùng lúc, tối đa 16 kênh.

Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ, hãy yên tâm vì đã có tính năng giám sát trẻ em của FPT Play. Tính năng này giúp người dùng có thể thiết lập khung giờ xem, kiểm soát nội dung và thời lượng, đảm bảo cho trẻ xem các nội dung phù hợp trong thời gian giới hạn.
 

Với tính năng tìm kiếm, bạn có thể tìm nhanh các nội dung muốn xem. Cùng với đó, bạn có thể xem lại chương trình yêu thích đã được phát sóng. Bạn có thể tùy chỉnh xem bản thuyết minh hay phụ đề khi xem phim bằng nhiều ngôn ngữ, tùy ý lựa chọn kích thước cũng như vị trí, màu sắc phụ đề.

Chất lượng dịch vụ được đánh giá cao

FPT Play luôn chú trọng vào việc chăm sóc khách hàng. Khi đăng ký sử dụng dịch vụ, khách hàng luôn được hỗ trợ tối đa, giải quyết mọi nhu cầu trong thời gian ngắn. Khách hàng chia sẻ luôn cảm thấy vui vẻ và thoải mái khi trải nghiệm dịch vụ.

Rất dễ hiểu khi hàng triệu người dùng trên cả nước tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ của FPT. Nếu đang có nhu cầu đăng ký gói xem truyền hình internet, hãy lựa chọn FPT Play bởi những tính năng tuyệt vời cùng chất lượng dịch vụ hoàn hào nhé. Đăng ký tại link sau để nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn: fpt.vn/shop.

Chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600.