1900 6600
Live Chat
1900 6600

Đăng ký lắp đặt dịch vụ Truyền hình FPT giá bao nhiêu?

Tin FPT , 24-07-2021 15:51

Giá cước phí của Truyền hình FPT luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Bài viết này sẽ cùng giải đáp những thắc mắc của Khách hàng.

Được tạo nên nhằm phục vụ nhu cầu giải trí tại gia đang tăng cao, Truyền hình FPT mong muốn đem lại một trải nghiệm mới lạ và thông minh hơn đến cho khách hàng. Không bị giới hạn về vấn đề thời gian theo lịch phát sóng kênh của nhà đài, người dùng sẽ được tự do thưởng thức tất cả những nội dung mình yêu thích vào bất cứ lúc nào. Với những tính năng hữu ích và độc đáo xem lại những chương trình đã phát, thiết lập danh sách kênh cá nhân, hát Karaoke, v.v.. Truyền hình FPT ngày càng được đón chào.
 

Để giới thiệu cũng như giải đáp các thắc mắc như “Truyền hình FPT giá bao nhiêu?”, “Bao gồm những kênh gì? Có những nội dung gì?”. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu sơ qua về các gói dịch vụ Truyền hình FPT hiện có và giá cước của từng gói. Bên cạnh đó, hãy đọc đến hết bài để biết thêm chi tiết về những siêu ưu đãi khách hàng sẽ nhận được khi sử dụng Combo Truyền hình & Internet FPT nhé!

Gói MAXY

Gói kênh MAXY bao gồm hơn 200 danh sách kênh mà Truyền hình FPT cung cấp. Trong những kênh truyền hình nổi tiếng của cả trong và ngoài nước, người dùng sẽ được thưởng thức đến 70 kênh với chất lượng chuẩn HD. Hiện nay, Truyền hình FPT sở hữu số lượng kênh truyền hình lớn bậc nhất trên thị trường Việt, đem tới trải nghiệm hình ảnh siêu mượt mà, đầy đủ các kênh quốc tế nổi tiếng và độc quyền, đa dạng: Phim truyện (HBO, Fox Family Movie, FX, Warner Bros..); Thể thao (Fox Sports, Fox Sports 2, Fox Sports 3…); Thiếu nhi (Disney Channel, Cartoon Network…); Tin tức - Tài chính (CNN, BBC World News, FBNC, Bloomberg…); Giải trí - Tổng hợp (Fox Life, AXN, V Channel…); Khoa giáo (Discovery, National Geographic, Animal Planet…).

Vậy, đăng ký sử dụng Truyền hình FPT sẽ mất bao nhiêu tiền? Mức giá dịch vụ sẽ là 105.000đ/tháng áp dụng tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và 85.000đ/tháng với các chi nhánh và văn phòng giao dịch khác, khán giả cũng sẽ được xem miễn phí thư viện nội dung của Truyền hình FPT như phim truyện, giải trí, thể thao,v.v. 

o_SUWDgNRSB4dLicEvXGecLe8NA1G6SpFzfnyXzPZB8eoEF3PN3LpK9eKH3-dnO0zMauOQPoYszLMjLti92wsylAS982FWEPtC0rmEC0smFEie_g4F6Tgfw47Suj3-TAJ1Z7L2EO


Gói Mở Rộng

Để phục vụ thêm nhu cầu sử dụng và giải trí khác, ngoài các kênh truyền hình của gói MAXY, Truyền hình FPT còn có thêm những gói mở rộng dành cho những fan hâm mộ của các bộ môn thể thao, những bộ phim bom tấn điện ảnh hay các phim bản quyền chiếu rạp.

K+HD

Gói kênh K+HD sẽ bao gồm 4 kênh là K+1, K+ Nhịp Sống, K+ Phái Mạnh và K+ Phong Cách với giá chỉ 140.000đ/tháng. Với gói kênh được sản xuất riêng của K+ này, khán giả sẽ được thưởng thức những trận cầu đỉnh cao của các giải bóng đá như Serie A, UEFA Champion League và Premier League.

Danet

Với 3 gói có giá cước khác nhau bao gồm Danet Go (không mất phí), Buffetcine (xem phim cả tháng với 50,000đ) và Cineplet (12,000đ/phim), những gói cước này sẽ rất phù hợp với các fan hâm mộ của những bộ phim điện ảnh nổi tiếng, cả trong và ngoài nước.

Galaxy Play    

Khác với Danet, gói cước Galaxy Play sẽ bao gồm những bộ phim bom tấn bản quyền được chiếu ngoài rạp, cả quốc tế và Việt Nam. Không chỉ vậy, khán giả còn được thưởng thức những series chương trình truyền hình nổi tiếng được cập nhật mỗi ngày chỉ với 30,000đ/tháng (xem cả tháng) hoặc 20,000đ/phim (xem phim lẻ)

Combo Internet và Truyền hình FPT giá bao nhiêu? 

Như đã nêu trên, ngoài gói cơ bản là gói cước MAXY, Truyền hình FPT còn có thêm những gói mở rộng để phục vụ cho mọi nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng. Vì vậy, mà giá cước của mỗi khách hàng cũng sẽ khác nhau. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể tham khảo gói Combo Truyền Hình & Internet - 2 trong 1 với giá cực sốc!! Mới đây, FPT Telecom cũng đã nhân đôi gói cước miễn phí cho các khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet. Vì vậy, đây sẽ là một trải nghiệm được tối ưu nhất với chi phí cực hợp lý. 


Hãy nhanh tay và đăng ký online qua đường link http://bit.ly/combo-internet-truyenhinh để nhận ngay ưu đãi hấp dẫn nhất trong tháng nay.

Thông tin chi tiết liên hệ hotline 19006600. 

FPT Telecom