1900 6600
Live Chat
1900 6600

Đăng ký Truyền hình FPT tặng 03 tháng sử dụng Foxy

Tin FPT , 03-06-2020 15:50

Nhằm mang đến cho Khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Truyền hình FPT triển khai chương trình “ Đăng ký Truyền hình FPT tặng 3 tháng gói Foxy 2” từ ngày 01/06/2020 đến hết ngày 30/06/2020.
 
Cụ thể các đối tượng được hưởng khuyễn mãi như sau:
⦁ Khách hàng đăng ký Combo mới cả 2 dịch vụ Internet và Truyền hình FPT.
⦁ Khách hàng đang sử dụng Internet FPT đăng ký thêm dịch vụ Truyền hình FPT.
Nội dung chi tiết chương trình:
⦁ Tặng 90 ngày sử dụng gói Foxy 2 kể từ ngày đăng ký dịch vụ lần đầu tiên cho mỗi Hợp đồng đăng ký mới Truyền hình FPT.
⦁ Gói dịch vụ sẽ tự động được hủy sau 90 ngày tặng cho Khách hàng sử dụng nói trên.
⦁ Nếu Khách hàng hủy dịch vụ trong thời gian 90 ngày tặng cho Khách hàng sử dụng nói trên, thời gian dùng thử còn lại KHÔNG được bảo lưu, Khách hàng không phải thanh toán cước.
⦁ Nếu Khách hàng nâng cấp gói dịch vụ từ Foxy 2 thành Foxy 4, thời gian dùng thử còn lại KHÔNG được bảo lưu. Thời gian tính cước cho gói dịch vụ Foxy 4 được tính từ thời điểm Khách hàng đăng ký và hoàn tất thao tác nâng cấp gói dịch vụ.

Cách tính cước dịch vụ tháng nâng cấp:

⦁ Thời gian nâng cấp từ ngày 1 đến ngày 15 hàng tháng: cước dịch vụ tháng nâng cấp là 33,000 đồng.
⦁ Thời gian nâng cấp từ ngày 16 đến 25 hàng tháng: cước dịch vụ tháng nâng cấp là 27,500 đồng.
⦁ Thời gian nâng cấp từ ngày 26 đến cuối tháng: cước dịch vụ tháng nâng cấp là 22,000 đồng.

Foxy là ứng dụng di động hỗ trợ Khách hàng xem truyền hình FPT thông qua các thiết bị cầm tay bao gồm điện thoại di động và máy tính bảng. Với ứng dụng này, người dùng có thể xem Truyền hình FPT mọi lúc, mọi nơi và trên nhiều thiết bị cùng lúc.

Foxy có giao diện thân thiện người dùng, dễ thao tác. Các chuyên mục giải trí được phân chia rõ ràng, nội dung có bản quyền, đa dạng như Phim truyện, Giải trí, Thể thao, Thiếu nhi…

Ứng dụng di động của FPT có tính năng D2G (Download to Go – tính năng lưu nội dung), giúp người dùng tải trước về máy nội dung cần xem để tránh bị gián đoạn ở những khu tốc độ đường truyền kém hoặc không có Internet.

Bên cạnh đó, Foxy cho phép người dùng lưu lịch sử, nội dung yêu thích, đồng bộ giữa tivi và thiết bị cầm tay. Toàn bộ được hiển thị ở mục Xem gần đây hoặc Yêu thích và Theo dõi, thuận tiện khi người dùng chuyển đổi xem giữa các thiết bị.

Tùy vào nhu cầu sử dụng, người dùng có thể lựa chọn gói Foxy 2 với giá ưu đãi 22.000 đồng mỗi tháng (đăng nhập 2 tài khoản cá nhân) hoặc gói Foxy 4 với giá tiết kiệm 33.000 đồng mỗi tháng (đăng nhập tối đa 4 tài khoản cá nhân) cho các thành viên trong gia đình.

Để biết thêm thông tin về chương trình khuyến mại “Đăng ký Truyền hình FPT tặng 3 tháng gói Foxy 2” quý khách có thể gọi tổng đài 19006600 để biết thêm chi tiết.