1900 6600
Live Chat
1900 6600

Đánh bay nỗi ám ảnh chen lấn mua sắm trong dịp Tết Nguyên đán chỉ với một ứng dụng shopping đặc biệt trên tivi

Tin FPT , 18-01-2021 09:57

Chuẩn bị cho năm mới đủ đầy, nhiều gia đình tất bật mua sắm trước ngày đón Giao thừa. Vì thế, cuối năm là thời gian cao điểm các gia đình đổ xô đến chợ, siêu thị tranh thủ sắm cho gia đình để có một cái Tết sung túc, đủ đầy. 

 

8_ePzLWOfBSkCnBbP7LoV8kqJBLVjqG6jqpveh38_jyuFZNEVUHram1cddvjJ1HonK7CIvc7Ye_qpxfVNWgK1mqaf4SOkfDtSKcIFeKJx0bvdESoEodAVjPszIqPtTh2TLR5pxG4

Phải làm việc đến ngày 28 Tết, Chị Nhi 35 tuổi ngụ tại quận Gò Vấp bày tỏ nỗi ngán ngẫm mỗi khi đi chợ Tết: “Đi chợ Tết là chuyện năm nào cũng phải làm, nhưng ngán nhất là cảnh phải chen chúc. Chưa kể đi chợ Tết đâu phải chỉ đi 1, 2 lần là sắm đủ, vật dụng trong gia đình, thực phẩm dự trữ trong mấy ngày Tết...Xe đông quá tôi phải gửi xe ở ngoài, chỗ gửi xe hét giá 10 ngàn, bình thường chỉ có 3 ngàn gửi xe thôi.”

Được nghỉ Tết khá sớm từ ngày 25 nhưng chị Hồng, 37 tuổi ngụ quận Tân Bình vẫn cảm thấy mệt mỏi với cảnh tay xách, nách mang đủ các thứ , rồi còn phải chen chúc mua từng món đồ vì đông đúc: "Chợ đông gấp đôi ngày thường, mua hàng từ sạp này qua sạp kia rất khó khăn vì phải chen chúc khiến tôi hoa cả mắt. Chỉ mua trái cây, bông cúng, ray củ mà tôi mất hết cả buổi sáng, trong khi ngày thường chỉ cần 5-10 phút là xong".
 

vKR_AGZyzecRTsHw_i3ecEwV8-FBHbEuiOLc72lbqZe1Va9endQCy_WSFz_McjtFzj_m8Ia0rYm7yjYMylGh5xavvPrC1wDPa2HDq3o83xlfYcvgdcKz35w4bDKCx7kmQoSkri0d


Cảnh tượng mua sắm tại các siêu thị lớn cũng không khá khẩm hơn, người dân mua sắm Tết vừa phải chen chúc vì siêu thị quá đông vừa phải xếp hàng chờ thanh toán suốt nhiều giờ liền. Do nhu cầu mua sắm tăng cao nên các quầy tính tiền trong siêu thị luôn bị quá tải. Chị Như, 29 tuổi ngụ tại quận 3 cho biết: “Tôi rất sợ cảnh tượng xếp hàng dài trong siêu thị chờ tính tiền, có lần tôi đang chờ tới lượt mình thì có người từ phía sau chen ngang, những người kiên nhẫn chờ đợi bắt đầu lớn tiếng tranh cãi, tôi vừa mệt vừa đau đầu kinh khủng.”

Chính vì những bất cập trong việc mua sắm những ngày cận Tết, nhiều gia đình đã chuyển sang mua sắm online với mục đích đảm bảo an toàn sức khỏe trong mùa dịch Covid-19, giảm thời gian mua sắm chen chúc tại chợ, siêu thị, trung tâm thương mại, các mẹ nội trợ vừa hay có thêm thời gian làm đẹp, tận hưởng không khí thoải mái của kỳ nghỉ Tết. 

Với ứng dụng Omni Shop trên FPT Play, lần đầu tiên người Việt có thể mua sắm online như các trang thương mại điện tử qua chiếc tivi ngay tại nhà. Ngoài ra, người dùng được trải nghiệm mua sắm bằng chính giọng nói của mình, nhờ tính năng điều khiển bằng giọng nói được tích hợp trên Voice Remote của FPT Play Box+.
 

 QlugOLYnxkvxJEg9hgVH6cMENi_PEBh37Nt_lfbsVDvJWAh9vlxpbJ0O5-fN7Rd73ZWcZ9gZccvvsBw7U7SYF-4Na0EQmRW9e-9tF0ZezBsitsLb0GaisijUSSlZxb8udNAKSWIq


Hiện tại Omni Shop có hơn 5.000 sản phẩm với nhiều loại mặt hàng đa dạng cho ngày Tết từ: điện gia dụng, hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, điện tử và phụ kiện, may mặc và thời trang,...các gia đình hoàn toàn có thể yên tâm với xuất xứ, giá thành của các sản phẩm. Đặc biệt, nhiều chương trình ưu đãi ngày Tết từ các thương hiệu cũng được cập nhật liên tục với khuyến mãi hấp dẫn cho người dùng. Tết này, bạn sẽ khỏi lo thiếu những món đồ mà mình yêu thích. 

Cuối năm là thời điểm các cửa hàng bắt đầu các chương trình khuyến mãi hấp dẫn với các ưu đãi cho dụng cụ gia dụng, mỹ phẩm làm đẹp. Đặc biệt khi mua hàng tại Omni Shop khách hàng sẽ không mất phí ship đến Tết Nguyên đán 2021. 

Xem thông tin chi tiết về ứng dụng Omni Shop TẠI ĐÂY hoặc liên hệ hotline 1900 6600.
 

FPT Telecom