1900 6600
Live Chat
1900 6600

Dành cho người thân yêu món quà sức khỏe "tại gia" từ FPT Play

Tin FPT , 09-05-2020 10:54

Một món quà ý nghĩa đôi khi không cần phải là một thứ đắt tiền hay quý giá, mà nó hàm chứa tình cảm và mong muốn của con cái dành cho bố mẹ. Đó có thể là món quà tinh thần bất ngờ giúp đời sống tinh thần của bậc sinh thành hạnh phúc và trọn vẹn hơn. 

Bố mẹ là những người đã dành cả một đời vất vả để nuôi dưỡng và chăm sóc chúng ta, nên sức khỏe và niềm vui có lẽ là món quà vô giá nhất mà chúng ta nên gửi tặng đến người thân của mình. Bởi, khi tuổi già càng cao sẽ luôn đối mặt với các nguy cơ mắc bệnh cao nhất. Tuy nhiên, giải pháp nào để đảm bảo hoạt động rèn luyện sức khỏe đúng phương pháp ngay tại nhà cho người lớn tuổi là điều được nhiều gia đình quan tâm hiện nay. 

Với các bài tập trên Edumall của  FPT Play sẽ giúp hướng dẫn thực hiện những bộ môn rèn luyện sức khỏe khoa học cho người thân trong gia đình. Đặc biệt là với những người lớn tuổi không có sức khỏe để ra ngoài thường xuyên. 
 

Đây là chuỗi các khóa học online được xây dựng bởi các chuyên gia trong lĩnh vực sức khỏe. Những bài tập tốt cho người lớn tuổi như: Yoga, Thiền,... ngay tại nhà thay sẽ giúp thêm nhiều lựa chọn cho việc luyện tập tại nhà. 

Cụ thể, Edumall xây dựng nhiều bài tập phù hợp với người lớn tuổi, không chỉ giúp nâng cao sức khỏe mà còn có chức năng hỗ trợ một số chứng bệnh cho người dùng như: Yoga dưỡng sinh, Yoga trị liệu dành cho người bệnh tim mạch vành, Thiền và khí công, Massage trị liệu… 
 

Bên cạnh đó, Gói Edumall trên FPT Play còn có nhiều khóa học thường thức đời sống như nấu ăn, làm bánh, cắm hoa được cập nhật liên tục…Cùng những chia sẻ từ các chuyên gia về cách xây dựng chế độ ăn lành mạnh, Bí kíp phòng và chống dịch Covid-19 hay Dinh dưỡng phòng bệnh ung thư…sẽ giúp bố mẹ nâng cao sức khỏe và đời sống tinh thần ngay tại nhà. 

Đặc biệt, với giao diện đơn giản trên FPT Play, thông qua điều khiển bằng giọng nói với FPT Play Box, người lớn tuổi có thể dễ dàng thao tác, chọn lựa những khóa học yêu thích.