1900 6600
Live Chat
1900 6600

Đánh giá combo Internet và truyền hình của FPT, nên mua hay không?

Tin FPT , 11-10-2021 15:39

Giữa nhiều nhà cung cấp trên thị trường, người dùng dành sự ưu ái khi đánh giá combo Truyền hình và Internet của FPT Telecom bởi những giá trị giải trí vượt trội mà nó mang lại.

Ưu điểm vượt trội khi đánh giá combo Internet và truyền hình

Trong thời gian giãn cách xã hội, nhu cầu giải trí, làm viêc, học tập trực tuyến của mọi thành viên trong gia đình tăng cao hơn bao giờ hết. Không phải ngẫu nhiên mà nhiều khách hàng lại review gói combo Internet Truyền hình, không chỉ bởi sự thuận tiện tối đa trong quá trình lắp đặt, sử dụng và thanh toán cước, mà còn nhờ sự tối ưu chi phí so với việc chỉ đăng ký gói truyền hình hay từng dịch vụ riêng lẻ. 

Nhờ tích hợp cả hai dịch vụ trên một đường truyền Internet tốc độ cao, mọi nhu cầu online từ xem truyền hình của ông bà, làm việc từ xa của bố mẹ hay học tập trực tuyến của con trẻ đều được đáp ứng.

Tiết kiệm chi phí với nhiều chính sách ưu đãi khi đăng ký online 

Hiện nay, khi có nhu cầu lắp mạng wifi và truyền hình của FPT, bạn chỉ cần chi trả từ 193.000 đồng/tháng cho trọn gói hai dịch vụ. Đây là mức chi phí tối thiểu, chi phí thực tế sẽ phụ thuộc vào gói cước wifi hay truyền hình mà quý khách hàng lựa chọn. 

Bên cạnh giá cước hợp lý, phù hợp với túi tiền, FPT Telecom luôn mang tới nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mới đăng ký lắp đặt dich vụ. Không chỉ được miễn phí lắp đặt, miễn phí trang bị Modem Wifi hay TV Box, khách hàng đăng ký online qua website fpt.vn/shop còn được tặng thêm tới 3 tháng cước khi thanh toán trả trước. Khách hàng có thể thoái mái lướt web, download/upload tài liệu, học tập, làm việc trực tuyến hay nghe nhạc, chơi game, xem phim mà không cần quá bận tâm về mức giá.

Đăng ký mạng truyền hình ở đâu?

Khách hàng có thể dễ dàng đăng ký lắp mạng wifi và truyền hình của FPT tại quầy giao dịch hoặc thông qua tổng đài 19006600. Tuy nhiên, trong thời gian giãn cách vì dịch Covid-19, đăng ký lắp đặt ngay tại nhà thông qua trang đăng ký online của FPT Telecom là hình thức được nhiều khách hàng lựa chọn nhất bởi sự an toàn, nhanh chóng và tiện lợi. 

Bạn chỉ cần truy cập: https://bit.ly/giam_ngay_150k, điền thông tin cá nhân, địa chỉ lắp đặt và lựa chọn gói cước, hình thức thanh toán, quy trình đăng ký của bạn đã hoàn tất mà không cần lo lắng về dịch bệnh. Nhanh tay đăng ký để có những trải nghiệm và đánh giá combo Truyền hình Internet chính xác nhất.