1900 6600
Live Chat
1900 6600

Đánh giá gói cước Internet FPT rẻ nhất hiện nay

Tin FPT , 14-07-2021 08:00

Bạn đang tìm kiếm gói Internet cáp quang FPT rẻ nhất? Bạn muốn biết chất lượng của gói cước internet này ra sao hày tìm hiểu thông tin dưới đây. 

Tình hình dịch bệnh COVID căng thẳng khiến cho nhu cầu sử dụng mạng Internet của mọi gia đình đều tăng cao. Tuy nhiên việc lựa chọn các gói Internet phù hợp với nhu cầu và cân đối tài chính không phải là một vấn đề đơn giản. Từ những ngày đầu ra mắt, gói Wifi Internet FPT đã có rất nhiều những mức giá khác nhau, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Dưới đây là những đánh giá chung về gói cước Internet FPT có mức giá tốt nhất trên thị trường. 

Gói Internet FPT rẻ nhất có giá bao nhiêu?

Hiện tại, gói Wifi FPT rẻ nhất là Super 30 có giá từ 190.000 đồng/ tháng, dành cho cá nhân và hộ gia đình. Với gói internet cáp quang này của dịch vụ Internet FPT, Khách hàng còn được hỗ trợ lắp đặt miễn phí, trang bị sẵn Modem Wifi, lắp đặt nhanh trong vòng 48 giờ và được hỗ trợ kỹ thuật 24/7.

Ngoài ra, Khách hàng còn có thể tiết kiệm được nhiều hơn nếu chọn lựa đăng ký online và được hỗ trợ tận nhà. Ưu đãi khi đăng ký và thanh toán online Internet FPT trên trang fpt.vn/shop là miễn phí đến 3 tháng cước, giảm thêm đến 150.000 đồng. (Tham khảo khuyến mãi)

Chương trình chỉ áp dụng duy nhất cho Khách hàng đăng ký Internet FPT online tại http://bit.ly/Dang-ky-Online-Internet-FPT . 
 


 

Gói cước Super 30 có chất lượng như thế nào?

Đây là gói cước Internet FPT rẻ nhất, được thiết kế để dành cho Khách hàng cá nhân và gia đình ít người. Trước đó, đây là gói cước có tốc độ là 22 Mbps và đã được FPT Telecom tăng lên 30 Mbps (Download/ Upload)  miễn phí để hỗ trợ khách hàng sử dụng mạng tối ưu hơn. 

Với tốc độ này có thể đáp ứng tốt nhu cầu  sử dụng internet cơ bản như lướt Web, xem phim HD, đọc báo,... Nhưng nếu nhu cầu của bạn cần đường truyền internet nhanh hơn để  chơi game nặng, livestream bán hàng… thì bạn có thể lựa chọn những gói cước lớn có tốc độ cao hơn để mang đến trải nghiệm sử dụng tốt hơn. 

Bên dưới đây là những gói cước được cung cấp bởi FPT Telecom:
 

kli8ZnSk5zjQKV6IyDtqADDb-0xu08EGcgK6yGM8biIvWsmTQajpboYKCCrOf9yif5Byeih2JaTifuXoa2aSVdXhFfft8b77NMbSqb8t1l3JZPSyxSashB69-D31AYL2hg
 

Như thế, gói Internet FPT rẻ nhất hiện tại của FPT Telecom sẽ có giá từ 190.000 đồng/ tháng. Đây là mức chi phí tiết kiệm nhất để bạn và gia đình có thể trải nghiệm nhiều nhu cầu khác nhau từ: truy cập internet, xem phim, học online,…

Thông tin chi tiết thêm liên hệ hotline 1900 6600. 
 

FPT Telecom