1900 6600
Live Chat
1900 6600

Danh sách phim hay cho các mọt phim cày xuyên Tết năm nay

Tin FPT , 08-02-2021 11:07

Sau khi chúc Tết họ hàng, thăm nhà bè bạn, các mọt phim còn chần chờ gì nữa mà không cày những bộ phim yêu thích để giải trí trong dịp đầu năm nay.

Tình đầu dành hết cho em, 2009

Mở bát cho danh sách phim đầu năm là một bộ phim tình cảm Nhật Bản. Tình Đầu Dành Hết Cho Em đã từng lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả màn ảnh nhỏ.

Bộ phim kể về câu chuyện thanh xuân đẹp đẽ của Takuma và cô bạn Mayu, hai người là thanh mai trúc mã. Thế nhưng sẽ không có chuyện gì xảy ra nếu Takuma mắc phải căn bệnh tim quái ác. Bố của Mayu là bác sĩ điều trị cho Takuma, ông chẩn đoán Takuma chỉ sống đến năm 20 tuổi. Từ nhỏ, chẩn đoán này không làm tình cảm giữa Takuma và Mayu giảm bớt, cả hai cùng nhau trưởng thành và dành tình cảm đặc biệt cho đối phương.
 

 
Do mặc cảm bệnh tật của mình, Takuma suýt chút nữa lỡ mất Mayu cho cậu bạn Kou cùng trường cấp 3. Biến cố xảy ra, tình địch Kou suýt mất mạng và Kou dành tặng trái tim khỏe mạnh cho Takuma, Takuma không đồng ý và dành khoảng thời gian tươi đẹp còn lại để ở bên cạnh Mayu.

Tây Du Ký Lạ Truyện, 2016

Tết không thể thiếu tiếng cười do những bộ phim hài hước mang lại, Tây Du Ký Lạ Truyện là một lựa chọn phù hợp cho các mọt phim. Chính cái tên đã thu hút sự chú ý của người xem. Liệu phim có khác gì với bản gốc của Ngô Thừa  hay không?

 
Bộ phim là ngoại truyện về kiếp nạn 82 của thầy trò Đường Tăng do đạo diễn Khiếu Thú Dịch Tiểu Tinh chuyển thể từ series phim hài Vạn vạn không ngờ tới. Các nhân vật trong phim đều bị xây dựng ngược về tính cách, lời thoại,...Sư phụ Huyền Trang vốn chỉnh chu, trang nhã bị thay đổi thành vị sư phụ ăn mặc xuề xòa, dễ nản lòng. Tôn Ngộ Không vốn tinh quái lại lắm lời, nóng nảy. Trư Bát Giới lại hóa thư sinh, thân hình gầy ốm còn Sa Ngộ Tĩnh lại béo bở, mè nheo.

Trời Sáng Rồi Ta Ngủ Đi Thôi, 2019

Cuối cùng là một bộ phim Việt mang lại cảm giác yên bình cho khán giả bởi bộ phim như một lời tự sự của thế hệ 8x - 9x. Trời Sáng Rồi Ta Ngủ Đi Thôi mang cốt truyện đơn giản, gần gũi đánh vào tâm lý của những người trẻ. 
Bộ phim xoay quanh chuyến hành trình 1 ngày cùng nhau trong lần gặp gỡ tình cờ của đôi trẻ không quen biết nhau. Đi qua những nơi quen thuộc, họ chia sẻ và bộc bạch những trăn trở, những đam mê, những bí mật và nỗi buồn cho đối phương qua những lời hát.
 

 
Màu phim đậm chất xưa cũ như màu của máy phim, mang đến hình ảnh một Sài Gòn mơ mộng, rất thơ. Điểm nhấn của cả bộ phim phải nói đến âm nhạc, nhạc phim mang màu sắc đặc trưng của âm nhạc indie, nhờ đó giúp đẩy cảm xúc của khán giả lên cao trào khi thường thức bộ phim. 

Nếu đang loay hoay với những ước muốn, cần cân bằng giữa cuộc sống tự do, đam mê, công việc thì hãy xem Trời Sáng Rồi Ta Ngủ Đi Thôi để khám phá mong muốn của bản thân.

Khán giả có thể xem 3 bộ phim trên tại FPT PLAY
FPT Telecom