1900 6600
Live Chat
1900 6600

Đánh tan cơn nóng mùa hè bằng hàng loạt bộ phim chiếu rạp hài hước  

Tin FPT , 15-04-2021 14:44

Thời tiết nắng nóng mùa hè ít nhiều khiến tâm lý nhiều người bức bối, dễ khó chịu, căng thẳng. Để xua tan những căng thẳng đó, tại sao không thử tránh nắng ở nhà và xem những bộ phim cực hài hước được đề xuất dưới đây?

1. Soul ( Cuộc Sống Nhiệm Màu), 2020

Ngay từ khi ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ, “Soul” được xem như một “làn gió mát” dễ chịu. Bộ phim nhẹ nhàng, hài hước nhưng không hề mang bất kỳ hàm ý châm biếm nào, ngược lại nhịp điệu phim giống như một bản nhạc jazz nhẹ nhàng đi vào tâm hồn của người xem và thắp lên ngọn lửa tình yêu cuộc sống trong mỗi người.

FW5cej8WGUX8KblvUkqJAwuMdrdCJuq4y6dT-yZnnOVApEWJCjLnB4JPKixQsqv38q_C1wfRT0tFWv5figCzJ7R5oelor1E8CSJgfzuTcZ38whQ4f2PlhiXGt-Jpn3AAysEBUnTz

Bộ phim xoay quanh hành trình ước mơ của nhân vật Joe Gardner, một giáo viên trung học tại New York nhưng luôn ấp ủ tình yêu dành cho nhạc jazz. Tuy kiếm sống bằng nghề dạy nhạc nhưng đó không phải là thứ Joe thực sự muốn, bởi ý nghĩ trở thành một nhạc công luôn trong tâm trí ông. Trong một tai nạn bất ngờ, Joe gặp 22- một nhân vật hư cấu. Cả hai cùng nhau đi cùng nhau trên con đường tìm lại bản thân, cuối cùng Joe cũng nhận ra việc chơi piano cũng chỉ là một phần nhỏ của cuộc sống này, ta cần lắng nghe xung quanh, không ích kỷ và dám hy sinh cho những điều ý nghĩa, như cuộc sống mới của 22.


2. Hot Young Bloods ( Tuổi Trẻ Sục Sôi), 2014

“Tuổi trẻ sục sôi” là một bộ phim thanh xuân đầy nhiệt huyết, đáng nhớ kể về chuyện tình thơ ngây của nàng thủ lĩnh “nấm lùn” Young Sook (Park Bo Young thủ vai) say nắng chàng trai mét 8 Joong Gil (Lee Jong Suk thủ vai), tuy nhiên chàng trai lãng tử không hề để mắt đến Young Sook. 
 

pOXrsFe09l_pCnMCoyviHK7hAkFyXFk7jsSsihuaQPLdCWPagI2EewzLEoQ6bsl04zKlTTHq1kEN-qtTS2IYSfKd1XyvKh8PoqaSzc24ADlu618mlHvFabVBKbjB83tAhnQYpX7l

Tên trùm của một trường cấp 3 khác tên Gwang Sik có tình cảm với Young Sook từ lâu, biết tin cô thích Joong Gil nên hắn tìm mọi cách để ngăn cản, chủ yếu dùng vũ lực. Tưởng chừng như bộ phim sẽ chỉ là sự giằng co giữa 3 người nhưng cô nữ sinh mới chuyển tới tên So Hee đã làm mọi thứ càng trở nên rối rắm hơn. Và cuối cùng, Young Sook vì chuyện gia đình đã bỏ học, cô cũng chịu đòn không phản kháng để đổi lấy bình yên cho Joong Gil. Sau cùng, Joong Gil nhận ra tấm chân tình của Young Sook, cậu đánh một trận tơi bời với tên Gwang Sik để trả thù.


3. Survival Family ( Nếu Một Ngày Thế Giới Không Có Điện), 2016

“Nếu Một Ngày Không Có Điện” khiến khán giả tò mò bởi chỉ cần đọc tựa đề bộ phim khán giả đã nghĩ đến chuyện đáng sợ khi thế giới đột nhiên mất điện. Không chỉ dừng lại ở việc điện thoại không chạy hay đèn không sáng, cả thành phố giờ đây không có nước sử dụng, phương tiện di chuyển duy nhất có thể hoạt động là xe đạp, thức ăn cũng không còn vì không có xe chuyên chở mang lương thực đến các thành phố… Giữa tình cảnh thiếu thốn và khủng hoảng ấy, gia đình 4 người nhà Suzuki buộc phải di tản từ Tokyo về quê ngoại ở Kagoshima bằng xe đạp, và hành trình dự tính kéo dài tầm 2 tháng.

 

cPDFNG6wKFDwbfawnV6D_zAmwnLYQ7nysxR1Jf6QGK1HqFGwPj9NzSvAuhgHq9T3ZH5skF4mM-LWHoGVQZRpfABmC3V9A5veMjEV_BWDtNNPfZyQq3Aaz_aqCdd0uEOcfkMI-YXj

Vốn dĩ xuất thân từ thành phố, nhà Suzuki không hề có chút kỹ năng sinh tồn tự nhiên lại rơi vào tình cảnh khốn đốn, những mâu thuẫn, tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra với gia đình Suzuki. Bộ phim khiến khán giả ngỡ ngàng về tầm quan trọng của bài học sinh tồn. “Survival Family” là một bộ phim giản đơn, mộc mạc nhưng ẩn sâu nhiều điều ý nghĩa về cuộc sống trong một xã hội hiện đại.

4. Brad’s Status (Cuộc Sống Của Brad), 2017
 

Bộ phim “Cuộc Sống Của Brad” là một bộ phim hài kịch đầy tính nhân văn, phim kể về Brad - người đàn ông trong độ tuổi trung niên, ông rơi vào tình huống nghiệt ngã khi dần đánh mất bản thân mình trước mặt những người bạn học thành đạt. Khi hồi tưởng về quá khứ của mình, Brad bắt ddaauf con đường tìm trường đại học xứng đáng cho Troy - một thiên tài âm nhạc. 
 

aV8hLfWpOmhqwC6ddiw4AKzQu8Lzag1tT30ejEqt2drBnKdRPqFKDM1B3tzSo8uZV8AZOlWt8esQNJ1y0kTup-Db83LgRvf_24AAIlCfMOSEYkXIvisEtEJETnmsNARcZo5421vY


“Cuộc Sống Của Brad” đào sâu vào nhân cách con người và cũng phản ánh của hiện trạng xã hội. Nó miêu tả về sự khởi đầu đầy tham vọng của mọi người, nhưng vì một số nguyên nhân, họ không đạt được mơ ước của mình. Rồi từ đó, họ so sánh cuộc sống của mình với người khác rồi lâm vào khủng hoảng và Brad cũng thế. Ông cố gắng làm được mọi thứ để bằng bạn bè, nhưng ông không nhìn thấy những điều khó khăn trong cuộc sống của họ.


5. Yesterday (Ngày Hôm Qua), 2019

Nếu yêu thích những bộ phim âm nhạc thì chắc chắn “Ngày Hôm Qua” là một bộ phim không nên bỏ qua. Bộ phim kể về cuộc đời “làm nhạc” của Jack Malik, anh có niềm đam mê to lớn với việc sáng tác và ca hát, mặc dù vậy Jack Malik vẫn chọn công việc riêng cố định và ‘nhàm chán’ khác. Về sau, Jack Malik vô tình trở nên nổi tiếng khi ‘cover’ những bài hát bất hủ của thập niên 60. Anh một bước đặt chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp, trở thành ca sĩ.

erH4a5HLkhLK-6nJg_Tz77QtN6hqpJTfQzATnLJHvOt3Y76CQ4euuDeESH8iigJR8oLuGjGyaynPovr_CVoj1MFHbF93c1L62KeGq7aRg_sNFDhAW7yQSJ_0owf7RxTTWJyDdVP0


Trên sân khấu, Jack Malik là một ca sĩ, nhạc sĩ huyền thoại được biết bao người ngưỡng mộ và yêu quý, nhưng sau cánh gà anh là một kẻ bị nhấn chìm trong cuộc sống cô độc. Thì ra, đạt được ước mơ cũng không khiến Jack thật sự vui vẻ. Những bài hát nổi tiếng ấy thuộc về The Beatles chứ không phải của anh. Cô gái anh yêu thương Ellie đã có một người khác chăm sóc bên cạnh chứ không phải anh.

Xem 5 bộ phim hấp dẫn trên tại FPT Play.