1900 6600
Live Chat
1900 6600

Đập hộp FPT Play Box+ 2020 mới ra lò với nhiều nâng cấp ấn tượng

Tin FPT , 09-06-2020 15:00

Phiên bản FPT Play Box+ 2020 mới ra mắt đã thu hút đông đảo sự quan tâm của người dùng, đặc biệt là những tín đồ công nghệ thích nâng cấp trải nghiệm.
 
Đầu tiên dễ dàng nhận thấy rõ nhất là phiên bản lần này có thay đổi về diện mạo bên ngoài: kích thước nhỏ gọn cùng với viền cam bắt mắt. Do đó, sự nâng cấp vượt trội về cấu hình, cân hết các tác vụ khá nặng để khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm tất cả tính năng trên Box. 
 

Về mặt cấu hình, trong khi FPT Play Box phiên bản cũ (2019) được trang bị chip 4 nhân Hi3798M với RAM 1GB DDR3;. GPU là dòng Quad-core ARM Malti-450 3D hỗ trợ xem 4K*2K UHD Video. Với phiên bản lần này so với bản cũ được nâng cấp gấp đôi về mặt cấu hình phần cứng: CPU AML S905X2, RAM 2GB, giúp các trải nghiệm như chơi game, xem VOD mượt mà hơn.
Bản xem trước hình ảnh
 
Đặc biệt, FPT Play Box+ 2020 sở hữu hệ điều hành Android 10.0 đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á giúp cho người dùng trải nghiệm sản phẩm ổn định và bảo mật tốt hơn. Bên cạnh đó, kho ứng dụng lớn nhất thế giới Google Play Store cung cấp hơn 10.000 ứng dụng và trò chơi, đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi lứa tuổi. 
 
FPT Telecom - Khách hàng cá nhân - Tin tức - FPT Play Box rục rịch ...
 
Đồng thời, người dùng có thêm các tiện ích dịch vụ mới như Shopping TV (ứng dụng mua sắm trực tuyến trên TV đầu tiên tại Việt Nam), khác biệt với các hình thức mua sắm trên truyền hình khác, Shopping TV cho phép người dùng có thể lựa chọn các món hàng theo nhu cầu thông qua giọng nói. Chất lượng hàng hóa và các chính sách hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trên ứng dụng Shopping TV luôn đảm bảo tiêu chí nhanh chóng và tiện lợi.

FPT Play Box+ 2020 tiếp tục sử dụng RoGo mang đến giải pháp điều khiển các thiết bị thông minh trong gia đình bằng giọng nói dựa vào kết nối Bluetooth 5.0 và Wifi. Đặc biệt hệ sinh thái này giúp các sản phẩm bluetooth dễ dàng kết nối với hệ sinh thái Google, trợ lý ảo Google Assistant.
 

 
Trợ lý ảo Google Assistant công nghệ trợ lý ảo của Google hiện đã hỗ trợ hoàn hảo ngôn ngữ tiếng Việt. Chromecast - giúp trình chiếu nội dung từ điện thoại thông minh lên màn hình TV một cách dễ dàng với kết nối không dây đơn giản, mượt mà giúp bạn dễ dàng trình chiếu các video từ ứng dụng FPT Play, YouTube, Facebook Watch trên điện thoại lên màn hình TV, tiếp đó giải phóng màn hình điện thoại cho các hoạt động khác của bạn.

Tính năng Multicast cho mạng FPT tiếp tục được phiên bản FPT Play Box+ 2020 cung cấp cho người dùng sẽ tăng cường hỗ trợ chuyển động rõ nét, giảm độ trễ và nhanh hơn so với truyền hình truyền thống. Nhờ đó, người xem không bị bỏ lỡ những phút giây quan trọng nhất trong những khoảnh khắc quyết định, đặc biệt là những trận cầu đỉnh cao.
 

 
Bên cạnh nhiều nâng cấp phần cứng cho người dùng, FPT Play Box+ 2020 cũng chưa kho ứng dụng lớn nhất thế giới Google Play Store cung cấp hơn 10.000 ứng dụng và trò chơi, đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi lứa tuổi.

Hiện, FPT Play Box+ 2020 có giá là 1.690.000 đồng, đây sẽ là chiếc TV Box đáng dùng giúp tận hưởng dịch vụ xem truyền hình và phim trực tuyến đặc sắc nhất gồm 62 kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế thuộc gói kênh trả phí, cùng với gần 100 kênh miễn phí, trực tiếp FA Cup và độc quyền Serie A giải bóng đá vô địch quốc gia Ý (2018-2021).