FptTelecom
Live Chat
19006600
back-to-top

Dấu ấn đặc biệt trong chiến dịch quảng cáo ngoài trời kiểu mới của FPT Camera 

Tin FPT , 19-04-2022 14:00

Với chiến dịch quảng cáo ngoài trời mới nhất (OOH), thương hiệu FPT Camera gây dấu ấn với phong cách quảng cáo mới lạ, công nghệ độc đáo, lấy người dùng làm trọng tâm. 

Bằng cách tạo ra tương tác hình ảnh, biển quảng cáo ngoài trời của FPT Camera tại khu vực TTTM Vincom Bà Triệu, Hà Nội, đã thu hút sự chú ý của hàng nghìn người đi đường  ngay trên màn hình lớn theo thời gian thực. 

Lần đầu tiên tương tác ‘real time’ qua quảng cáo
 
a5d-0QffjMyw1iIImz7qZ2YCIPsZwhRKc2dtZXomWKiJxGvLI5VvVLxMrEo4xoJsqtAdfheNUwe-DU26RvNL4kvzkmGHPgap0zQViEHM7rDKChdfLEj60XvTDGvHJTyvXCavRG0C

Chiến dịch này được lấy ý tưởng từ chính những tính năng thông minh được tích hợp trong thiết bị FPT Camera. Với thông điệp “Đã chuẩn còn nhanh”, chiến dịch quảng cáo ngoài trời kiểu mới lần này tại TTTM Vincom Bà Triệu (Hà Nội), FPT Camera đã tương tác với hơn 5.000 người, trở thành địa điểm check-in của nhiều người đi đường chỉ trong hai ngày 19/3 và 20/3 vừa qua.
 
66KsRPKA2lHVgxE7KuJnsb3X5DWgICHbnvHWywWYyj2os1mXvzCfRP41PO3MhkhvUlOeDaXfPTFsqVWscu_xNBSyviIPZz_1mhBmD4Bgg3Jqam-pQqTEIb6fqqpVus1o4nmkAb4I

Ngoài việc mang đến trải nghiệm xuất hiện trên màn hình lớn, điểm thú vị của chiến dịch quảng cáo nằm ở màn tương tác ấn tượng qua hình ảnh người đi đường hiển thị trên billboard. Từ những nhóm bạn trẻ tụ họp lướt ván, nô đùa, cho đến những cụ già thong thả tản bộ cùng nhau…. tất cả đều có thể tương tác trực tiếp với hệ thống Camera IQ được lắp đặt tại hiện trường. Với từng đối tượng, từng tình huống cụ thể, chiếc Camera sẽ “đọc vị” đối tượng được hiển thị trên màn hình billboard ngoài trời. 

Theo Đại diện của FPT Camera, ông Nguyễn Anh Đức cho biết: “Ngày nay, khách hàng đã không còn mặn mà với những kiểu quảng cáo tiếp thị một chiều, nơi mà họ chỉ có thể là người tiếp nhận và không có cơ hội được phản hồi, tương tác. Là một đơn vị về công nghệ, tôi hy vọng có thể thúc đẩy sự gắn kết với khách hàng thông qua những ý tưởng tương tác sáng tạo. Một chiến dịch truyền thông không nhất thiết phải rầm rộ nhưng phải độc nhất trong tâm trí khách hàng. 
 
qR8WuTGVVE1wTZKgMQ7svcw03YYGcdViJ75O4X--HFF1X_vyzHhuYAbGHOOnNiCeq2hTuI5gVavMKl9z90VdxhI_4UxVG_-M1iZg-HsoB8ayEz3OYS8sdqDOaKYkpKAUeKIwXpBu

“Chúng tôi mong muốn mang đến niềm vui cho khách hàng khi họ trực tiếp được tương tác với thương hiệu ngay cả khi đó chỉ là quảng cáo. Tôi tin rằng, những khoảnh khắc kết nối tưởng chừng như đơn giản đấy sẽ tạo ra được dấu ấn trong tâm trí khách hàng về một thương hiệu thấu hiểu và tiên phong”, đại diện FPT Camera cho biết thêm.

Chiến lược quảng cáo khác biệt và hướng tới khách hàng

Ra mắt từ năm 2019, FPT Camera là thương hiệu được phát triển bởi FPT Telecom và  đang tăng trưởng một cách mạnh mẽ với sự hiện diện ở khắp các tỉnh thành Việt Nam. Không ồ ạt đưa ra những chiến dịch quảng cáo marketing rầm rộ, FPT Camera từng bước ghi dấu ấn bằng chất lượng sản phẩm dịch vụ ngay từ khi ra đời. Thế nhưng, với mỗi chiến dịch quảng cáo được thực hiện, thương hiệu này luôn chú trọng đến sự sáng tạo và hướng tới lấy việc khách hàng làm trọng tâm.

Trước đây, khi nhắc đến quảng cáo ngoài trời (OOH), hầu hết mọi người thường nghĩ ngay đến những billboard lớn trên đường phố, trung tâm thương mại. Tuy nhiên, chính vì được sử dụng quá nhiều, nên các biển quảng cáo thông thường đã dần dần không còn thể hiện được sự hấp dẫn của chúng. Rất hiếm khi có một tấm bảng thật sự thu hút được ánh nhìn và sự chú ý của người đi đường. 
 
qiEaKc9zVUsfp5Xesij-jkbTbz44_B2bgQ1MUuI-opQxcraHy0hZxe2_Iq2zEhzVDNXU82TnvLohzJ9dBOKFi5EzzWdImXQ1Sxmy0K-WiA1U9i40ae84NOYgF5D1jO_YL5OCqud6


Bằng cách lồng ghép những thông báo tương tác một cách dí dỏm và độc đáo, FPT Camera đã tiên phong mang đến một phiên bản quảng cáo OOH kiểu mới sinh động lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Đây cũng là bước đột phá mới trong chiến lược mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng mà FPT Telecom luôn hướng đến.

Ông Nguyễn Anh Đức nhấn mạnh: “Xuất phát từ giá trị cốt lõi ‘Khách hàng là trọng tâm’, cùng mong muốn mang đến cho người dùng Việt những trải nghiệm tuyệt vời nhất, đội ngũ FPT Camera chúng tôi đã rất trăn trở về cách thức để đưa sản phẩm đến gần hơn với người dùng. Chúng tôi tin rằng, dù là sản phẩm dịch vụ hay chiến dịch marketing thì khách hàng luôn đóng vai trò then chốt xuyên suốt của FPT Camera hiện tại và trong tương lai. ”
 
CNLpu0DsE1ygNejos0neoKGGXZhuf5nKbEFt5zaNAAQfJHjumwx01d8e6OAD9qQg2Y26PZqrlw8w-8lV20szo80SxwpIbeMwJ34TR1JlrJeysj1JHTdmbwJXTro4qj77DDlZIMch


Có thể thấy, chính sự khéo léo và ứng dụng công nghệ một cách sáng tạo đã giúp cho chiến dịch truyền thông của FPT Camera tạo ra được hiệu ứng mạnh mẽ và độ nhận diện thương hiệu tích cực trong tâm trí của khách hàng. 

FPT Camera cũng là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam mang đến một giải pháp toàn diện cho người dùng camera giám sát, từ thiết bị phần cứng, cho tới dịch vụ lưu trữ và ứng dụng quản lý đa nền tảng và dịch vụ chăm sóc khách hàng. 

Chưa dừng lại ở thành công đó, đội ngũ phát triển của FPT Camera tiếp tục ứng dụng những công nghệ mới, trong đó mới nhất là công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) vào sản phẩm của mình. FPT Camera IQ - ứng dụng AI để phát hiện chuyển động có người, là sản phẩm tiên phong trong việc ứng dụng AI vào và điện toán đám mây vào camera an ninh tại Việt Nam. 
 
vxPB98qcieTTmpb0euDm-6ZH3FpTPdUPKmMrPb7_0vOFgZj-97C_lwSpGALmJjptHbFSpP05_CKZ0NsBiG5I9-dcpQT6GZk0BmnOtlJd4X2_i2CkoFy6bPizHF8_uo8a2Psb4VcS

Thông tin chi tiết về FPT Camera, bạn đọc có thể liên hệ thêm qua số hotline 1900 6600.