1900 6600
Live Chat
1900 6600

Đâu là Combo Internet và truyền hình được ưa chuộng nhất hiện nay?

Tin FPT , 05-12-2021 10:00

Giữa nhiều sự lựa chọn trên thị trường, combo Internet và truyền hình của FPT Telecom đang trở thành lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay. 

Trong thời gian giãn cách xã hội, nhu cầu giải trí, làm viêc, học tập trực tuyến của mọi thành viên trong gia đình tăng cao hơn bao giờ hết. Không phải ngẫu nhiên mà nhiều khách hàng lại dành sự ưu ái khi đánh giá combo Internet và Truyền hình của FPT Telecom, không chỉ bởi sự thuận tiện tối đa trong quá trình lắp đặt, sử dụng và thanh toán cước, mà còn nhờ sự tối ưu chi phí so với việc chỉ đăng ký gói truyền hình hay từng dịch vụ riêng lẻ. Nhờ tích hợp cả hai dịch vụ trên một đường truyền Internet tốc độ cao, mọi nhu cầu online từ xem truyền hình của ông bà, làm việc từ xa của bố mẹ hay học tập trực tuyến của con trẻ đều được đáp ứng.

Đường truyền Internet băng thông lớn

Đường truyền bằng cáp quang, tốc độ download/upload đa dạng từ 30Mbps đến 500Mbps tuỳ thuộc gói dịch vụ mà người dùng lựa chọn.Trang bị modem 2 băng tần hiện đại, bền bỉ, có thể kết nối nhiều thiết bị cùng một lúc.
 
Nội dung truyền hình hấp dẫn, mới lạ

Dịch vụ FPT PLay với gần 200 kênh truyền hình trong nước và quốc tế với nhiều nội dung vượt trội, trong đó có đến 70 kênh chất lượng chuẩn HD. Người dùng có thể xem phim, show ca nhạc, hài kịch, chương trình thiếu nhi... hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, FPT Play còn sở hữu trọn vẹn bản quyền các giải đấu đỉnh cao như AFC Champions League, AFC Cup, UEFA Champions League, Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á... cùng nhiều chương trình thể thao hấp dẫn khác.
 
eGVVzvomnvBxDvx3SK-8Qe-1xE8Y0x9sNgRR4OES1n5uj8VdHieAxnZvoyY6X0gHi411ccQMSxSrg30xadN7nHcCijwfC1-srM-eMjgiHZRwWMNSotulMYd6xtclNm5mIRPmcaj3=s0

Đăng ký dễ dàng, tiết kiệm chi phí

FPT Telecom cung cấp các gói cước combo Internet và truyền hình với mức chi phí rất hợp lý, chỉ từ 193.000đ/tháng (đã bao gồm VAT). Mức giá này tiết kiệm hơn nhiều so với chi phí bỏ ra nếu sử dụng từng dịch vụ đơn lẻ, hay so với các gói cước của các nhà mạng khác trên thị trường.

Quý khách hàng ở nhà cũng có thể đăng ký lắp đặt combo Interet và truyền hình của FPT Telecom qua đường link: https://bit.ly/giam_ngay_150k. Chỉ với vài thao tác đơn giản: điền thông tin cá nhân, địa chỉ lắp đặt và lựa chọn gói cước, hình thức thanh toán.., bạn đã có sở hữu combo tiện ích này trong vòng từ 1-2 ngày sau khi hoàn tất đăng ký. Nhanh tay chớp ngay những ưu đãi hời nhất để yên tâm học tập, làm việc, giải trí tại nhà cùng FPT Telecom.

Chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600.