1900 6600
Live Chat
1900 6600

Đâu là những quy tắc các cặp đôi cần nhớ khi đi du lịch cùng nhau?

Tin FPT , 07-04-2021 11:00

Dù là đi du lịch với người mình yêu, nhưng vẫn có các quy tắc mà các cặp đôi vẫn luôn phải thuộc nằm lòng để tránh tình trạng cãi vã không đáng có.

Đi du lịch là một trong những trải nghiệm mà hầu hết mọi người đều yêu thích, và sẽ còn tuyệt vời hơn nữa nếu người đồng hành cùng bạn trong những chuyến đi đó chính là người mà bạn yêu thương. Tuy nhiên,có không ít  trường hợp các cặp đôi bỗng dưng chia tay khi đi du lịch cùng nhau về. Chính vì thế, hãy nắm rõ các quy tắc sau để chuyến đi chơi của các bạn được suôn sẻ hơn.

Đồng tình về địa điểm, lịch trình
 
uQjKFUeD8I9mDC9FbEreBHOYKlPRi87_wca6NAYrMjaPMqOH3pyogyfsiZRI9LHcYGrf69GvNkMGxaEWnE1Svk4JkRSaGBJZYC9aYMulH26umqRwv_NwwIgHVZ9vwUX7vH5EqqUX

Việc lên kế hoạch cho một chuyến đi du lịch là điều vô cùng quan trọng, và cảm giác mà chúng mang đến cũng được rất nhiều người thích thú. Vậy nên hãy tận dụng điều này, ngồi lại với người yêu của mình và cùng dự tính về những nơi mà các bạn sẽ đến, những món mà các bạn sẽ ăn, hay thậm chí là những địa điểm mà các bạn sẽ tham quan. Chính việc đồng thuận với nhau từ đầu sẽ giúp cho chuyến đi của cả hai trở nên dễ chịu hơn rất nhiều, bởi sẽ thật tồi tệ nếu cả hai bất ngờ nảy sinh những mâu thuẫn không đáng có trong chuyến đi.

Phân chia trách nhiệm rõ ràng
 
6mAEbj5QE0rOYqzrQDShCw5GDfpLsRJUwGt6bJciTgGBRl_U2ViQY4NUie0SNCKN0wWchM0l3q1cuDwAWVP9TV_R4BOCdFf9EKR5MbPIGzVPOMsznCoWd7cb3yNvuBCmBhP773tL

Có rất nhiều trường hợp, cả hai đều quá chủ quan, dựa dẫm vào người còn lại, và đến cận ngày đi vẫn chưa ai đặt vé hay thậm chí là đặt phòng, bởi nghĩ rằng người còn lại đã làm việc đó. Để hạn chế tình trạng này, thì ngay từ đầu, hãy phân chia nhiệm vụ rõ ràng, ai sẽ là người đặt vé, ai sẽ là người kiểm kê lại hành lý... Dù là một bước chuẩn bị nhỏ, nhưng nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến với trải nghiệm của toàn bộ chuyến đi đấy!

Quan tâm đến nhau

Chuyến du lịch chính là khoảng thời gian mà sự quan tâm được thể hiện rõ ràng nhất. Nếu người yêu của bạn bị say sóng, hãy chủ động nhường cho cô ấy vị trí cạnh cửa sổ, chuẩn bị trước một vài viên thuốc và thậm chí là túi say sóng. Chính những hành động nhỏ đó sẽ giúp tình cảm của cả hai trở nên khắn khít hơn. Sẽ thật tệ nếu trong suốt chuyến du lịch, một người luôn tận hưởng mọi thứ, còn người kia lại phải chịu sự khó chịu, mệt mỏi.

Bỏ hết phiền lo
 
5eCAFdUvy-Ns8Fz9tZzQGAEBnm6A2CmDqrjSTMCyGB3z5FM9kTFUTaRC9MSbSk9dul5Fv2l2Eqq_3KaCPk31teXy0Qef3li3CzYCZxcE3Ni_TS_NZoPxyVgYar4kxrtbEGgYnLhZ

Chẳng ai muốn đi chơi cùng một người luôn đầy ắp những nỗi lo, chứ đừng nói là đi du lịch cùng. Tưởng tượng không khí sẽ ngột ngạt ra sao, nếu đối phương phải ăn uống, vui chơi một mình, trong khi bạn vẫn đang lo lắng về công việc, bài vở. Vậy nên trước khi bắt đầu một chuyến đi xa, hãy đảm bảo rằng bạn đã bỏ lại hết những muộn phiền, áp lực từ công việc, chuyện học tập.

Ngoài ra, cũng có rất nhiều người khi đi du lịch nhưng lại luôn lo lắng cho sự an toàn của nhà cửa, tài sản của mình khi không có ai ở nhà trông nom. Điều này sẽ tạo cho bạn tâm lý lo lắng, chẳng thoải mái đến tận hưởng chuyến đi của mình. Vậy nên hãy đảm bảo rằng bạn đã khóa cửa nhà, đòng cửa sổ thật cẩn thận trước khi lên đường. Ngoài ra, để tăng thềm phần an toàn, lắp cho ngôi nhà của mình những thiết bị cảnh báo chống trộm, điển hình như FPT iHome của FPT Telecom, là một ý tưởng không hề tồi. Mỗi khi cảm nhận được sự chuyển động từ cửa, FPT iHome sẽ phát ra ấm thanh lớn, cảnh báo những người xung quanh. Đồng thời, FPT iHome cũng sẽ gởi tin nhắn đến các thiết bị di động được đăng kí trước đó để cảnh báo cho bạn, dù bạn có đang ở xa nhà. Với một cuộc gọi cho hàng xóm hay người thân ở gần đó, bạn hoàn toàn có thể nắm thế chủ động, dù đang đi du lịch ở rất xa. 
 

Bạn đọc có thể truy cập vào ĐÂY để tìm hiểu thêm về thiết bị FPT iHome của Truyền hình FPT.