1900 6600
Live Chat
1900 6600

Đây là cách phụ nữ hiện đại kiểm soát cuộc sống hiệu quả, đặc biệt điều cuối cùng!

Tin FPT , 16-03-2021 18:46

Xã hội ngày càng phát triển, hình ảnh người phụ nữ ngày càng năng động, hiện đại hơn. Trong thời kỳ công nghệ phát triển, phụ nữ cũng biết nắm bắt cơ hội để tự tin làm chủ cuộc sống các nàng luôn mong ước. 
 

Chủ động tiếp cận tri thức

Đối với phụ nữ hiện đại, tri thức giúp họ biết cách cư xử và dung hòa cuộc sống dễ dàng hơn. Việc nâng cao giá trị bản thân sẽ giúp phái yếu có thêm nhiều kiến thức, trí tuệ để tự chủ về kinh tế và tự do hơn. Đây chính là sức mạnh khiến phái yếu không bị lệ thuộc vào cánh mày râu.  
 

5JBIl_9h3L-YWt8sgYLHZaMnV7T_tVjXAmizdiyJ2Kgr33MdQSUsf7Ip3O28xneJp7hJkTXSxKbd-O-aEEHKeF5EhvbtKzL5L40X4pp-KpGL-Jczcp6EBe3DTiT_lIodpA
 

Bên cạnh đó, phụ nữ luôn thể hiện được vai trò người vợ với sự hiểu biết của mình, dễ dàng thấu hiểu và lắng nghe, chia sẻ với chồng những trở ngại, căng thẳng trong công việc. Ngoài giúp đỡ chồng trong nhiều phương diện, họ còn đưa ra những lời khuyên hữu ích và thiết thực, đóng góp vào sự thành công cho sự nghiệp của chồng.

Giữ gìn sức khỏe, sắc đẹp

Sức khỏe và sắc đẹp cũng chính là những chìa khóa quan trọng để mở ra con đường tương lai cho phái đẹp. Không chỉ có tài mà phụ nữ hiện đại vẫn rất quan tâm đến vấn đề làm đẹp. Chị Ngọc Huyền, 24 tuổi nhân viên văn phòng cho biết: “Câu nói “tài sắc vẹn toàn” gần như trở thành một chuẩn mới mà chị em phụ nữ hiện đại muốn hướng đến. Ngoài trau dồi kiến thức nâng cao công việc, phụ nữ cũng phải biết cách để bản thân chỉnh chu, xinh đẹp hơn khi xuất hiện trước nhiều người. Chính sự tự tin sẽ gây ấn tượng mạnh trong lần gặp đầu tiên với bất kỳ ai.”
 


 

Đặc biệt là chị em phụ nữ từ 25 tuổi trở đi, tốc độ lão hóa sẽ diễn ra nhanh hơn, hãy bắt đầu chú trọng đến quá trình chăm sóc da để có được một làn da khỏe mạnh và vẻ ngoài tươi trẻ. 
 

Dùng công nghệ làm trợ thủ đắc lực

Thời đại 4.0 hoàn toàn mang đến một diện mạo mới tạo ra sự bình đẳng cho mọi đối tượng. Thay vì quan điểm  Đối với công việc, cuộc sống của phái yếu, công nghệ đã trở thành công cụ đắc lực cho các nàng. Hầu hết, phụ nữ hiện đại đều “nhờ đến” công nghệ để học tập, làm việc, dọn dẹp nhà cửa, mua sắm,...
 


 

Trong công việc, công nghệ đóng vai trò quan trọng giúp phụ nữ thực hiện các công việc dễ dàng hơn. Các thuật ngữ: lưu trữ điện toán đám mây (Cloud), dữ liệu lớn (Big Data), công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI),...không còn xa lạ với hội chị em, thậm chí họ sử dụng thuần thục các tính năng, ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau: công việc, học tập....

Về mảng đời sống, phái đẹp biến công nghệ trở thành một “người bạn”, hiện diện trong lúc giải trí, mua sắm,...Theo lời chia sẻ từ chị Minh Tuyết, 26 tuổi (Hà Nội) chia sẻ: “ Công nghệ trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của tôi từ nấu ăn, giải trí đến các tiện ích, mua sắm. Thay vì tốn thời gian đi siêu thị, trung tâm thương mại đông đúc để mua sắm, giờ đây tôi có thể chủ động ngồi nhà mở ngay TV và lựa chọn những món đồ yêu thích chỉ với ứng dụng Omni Shop trên FPT Play Box+". ”
 


 

Tại Việt Nam, ứng dụng mua sắm Omni Shop của FPT Play Box+ là ứng dụng duy nhất cho phép người dùng mua sắm trực tuyến trên TV. Là ứng dụng độc quyền trên FPT Play Box+, Omni Shop cho phép người dùng tìm kiếm, lựa chọn và thanh toán bằng giọng nói nhờ tích hợp trợ lý ảo Google Assistant. Với hơn 5000 sản phẩm đa dạng thể loại, Omni Shop hứa hẹn trở thành “siêu thị online” cho phụ nữ hiện đại. 

Chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600 hoặc truy cập vào website  TẠI ĐÂY
 

FPT Telecom