1900 6600
Live Chat
1900 6600

Đây là lý do gói VIP trên FPT Play sẽ là lựa chọn giải trí tuyệt vời 

Tin FPT , 13-05-2020 11:02

Gói VIP trên FPT Play là một trong những gói dịch vụ xem truyền hình trực tuyến được nhiều người lựa chọn vì nội dung hấp dẫn, chọn lọc và đa dạng. 

Trên gói VIP có hơn 150 kênh truyền hình trong nước và quốc tế (không bao gồm 04 kênh K+) dành cho người xem. Từ nội dung giải trí đến đời sống sức khỏe đều được FPT Play cập nhật liên tục trên gói VIP sẽ giúp bạn chẳng bao giờ nhàm chán. Và đặc quyền của người dùng gói VIP là bạn sẽ chẳng bao giờ bị quảng cáo làm phiền khi đang tận hưởng. 

Nếu bạn đang quá “ngán” với những bộ phim ngôn tình thì trở về với những bộ phim ý nghia nói về chủ để gia đình cũng là ý tưởng thú vị. Yếu tố hài hước, thú vị xen lẫn những giá trị ý nghĩa nhân văn về gia đình là điều bạn có thể bắt gặp trong nhiều bộ phim về chủ đề thú vị này. 
 

Với nhiều thể loại phim khác nhau: truyền hình, hoạt hình, hay điện ảnh…người xem có thể lựa chọn những bộ phim yêu thích dễ dàng. 

Đặc biệt, kho phim trực tuyến của HBO Go và DANET với hàng nghìn giờ phim Điện Ảnh và Series độc quyền do HBO GO sản xuất tại Mỹ và Châu Á, phim bom tấn Hollywood, phim ăn khách Châu Á và nhiều chương trình trẻ em được yêu thích được cập nhật mới nhất, liên tục. Người xem được thỏa sức lựa chọn nhiều thể loại phim khác nhau: hành động, tâm lý,…

Không chỉ có những bộ phim giải trí hấp dẫn, gói VIP trên FPT Play còn mang đến những chương trình về sống khỏe trên Edumall. Các kiến thức, phương pháp về phòng bệnh, chế độ dinh dường, tập luyện…được chọn lọc chất lượng và phân chia theo các chủ đề cụ thể cho người xem. 

Sở hữu gói VIP FPT Play, các tín đồ thể thao sẽ khó bỏ lỡ những trận cầu thể thao trực tiếp và độc quyền Serie A (giải vô địch bóng đá Ý) và FA Cup.

Đặc biệt, đến hết ngày 31/5, Khách hàng có thể sở hữu gói VIP FPT Play với ưu đãi hấp dẫn chỉ từ 100.000 đồng/tháng (giá gốc 179.000 đồng/tháng). Nhận thêm ưu đãi xem miễn phí kho Phim Chiếu Rạp đến 31/5 và gói 12 tháng chỉ còn 1.000.000 đồng. Chỉ cần đăng ký một tài khoản, người dùng được sử dụng xem tối đa trên 05 thiết bị. Gói VIP hiện hỗ trợ xem trên Smart TV Samsung & LG & Vinsmart, AndroidTV Sony & TCL & Skyworth & Panasonic; FPT Play Box+ và 2018; SmartPhone & Tablet; Website: fptplay.vn


Và nếu đang phân vận lựa chọn cách thư giãn cho cuộc sống của mình, hãy để FPT Play giúp bạn chọn lựa và sắp xếp một cách dễ dàng. 

Thông tin gói VIP TẠI ĐÂY