1900 6600
Live Chat
1900 6600

Dễ dàng xem Ngoại hạng Anh, Serie A khi mua FPT Play Box+

Tin FPT , 25-09-2020 08:28

Chỉ cần thiết bị kết nối Wifi hoặc 4G, khán giả sẽ xem trực tiếp các trận đấu của giải Serie A, Ngoại Hạng Anh. Bên cạnh đó, người dùng có thể theo dõi lại những bàn thắng, tình huống nổi bật hoặc chương trình đồng hành cùng bóng đá.

Trên mỗi nền tảng, FPT Play cung cấp nhiều chính sách khuyến mãi và hỗ trợ trải nghiệm người dùng một cách tối ưu. Chỉ cần thiết bị kết nối Wifi hoặc 4G, khán giả sẽ xem trực tiếp các trận đấu của giải Serie A. Bên cạnh đó, người dùng có thể theo dõi lại những bàn thắng, tình huống nổi bật hoặc chương trình đồng hành cùng bóng đá.
 

Với gói K+ trên FPT Play, khách hàng có thể theo dõi trực tiếp và độc quyền 380 trận đấu của giải Ngoại hạng Anh 2020-2021 trên ứng dụng, có cơ hội nhận quà tặng với tổng giá trị lên đến 99 triệu đồng cùng hàng loạt tiện ích khác. Các trận đấu hay nhất của mùa giải năm nay vẫn diễn ra trong khung giờ vàng mỗi thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần.

Ngoại hạng Anh mùa giải 2020-2021 đã khởi tranh hôm 12/9. Trong ngày mở màn, Arsenal chứng tỏ sức mạnh với màn thắng đậm 3-0 trước Fulham. Trong khi đó, nhà vô địch Liverpool phải rất vất vả vượt qua Leeds United với tỷ số 4-3. Trên sân nhà The Hawthorn, Leicester City đã có chiến thắng đậm trước West Brom.

Với những tên tuổi lớn như Liverpool, Man City, MU, Arsenal, Chelsea cùng hàng loạt ẩn số từ các đội bóng hạng trung, Ngoại hạng Anh 2020-2021 sẽ đem tới những trận cầu hấp dẫn cho người hâm mộ.
Gói K+ của FPT Play gồm bốn kênh K+1, K+Phái Mạnh, K+Nhịp Sống, K+Phong Cách, phát sóng trực tiếp giải Champions League, Europa League, Premier League, Tennis - ATP, Golf - PGA và các nội dung thể thao, giải trí, phim ảnh. Khách hàng có thể đăng ký online mọi lúc mọi nơi, không cần kéo cáp hay ký hợp đồng thuê bao.

Với Gói VIP, khách hàng có thể xem Serie A mùa 2020-2021 (dự kiến khởi tranh ngày 19/9 và kết thúc vào ngày 23/5/2021). Trong giải đấu năm nay, đương kim vô địch Juventus đang nỗ lực hướng đến kỷ lục mới với lần thứ 10 liên tiếp đăng quang với đội hình gần như mạnh nhất và siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, giới chuyên gia nhận định Ronaldo và các đồng đội sẽ gặp không ít khó khăn trên hành trình chinh phục danh hiệu Scudetto.

Những đối thủ khác hứa hẹn sẽ gây nhiều khó khăn cho thầy trò tân huấn luyện viên Andrea Pirlo là Lazio (ngày 8/11, vòng 7), láng giềng Torino (ngày 6/12, vòng 10), Atalanta (ngày 16/12, vòng 12), AC Milan (ngày 6/1/2021, vòng 16) và trận Derby D'Italia với Inter Milan (ngày 16/1, vòng 18).

Trong khi đó, Inter Milan cũng vấp phải lịch thi đấu đầu mùa khá nặng. Thầy trò Antonio Conte đá trận mở màn làm khách của Benevento trong ngày 20/9. Ba vòng liên tiếp sau đó, đội bóng biệt danh Nerazzurri này phải chạm trán lần lượt với Fiorentina ngày 27/9, Lazio trong ngày 4/10 và AC Milan trong trận Derby Della Madonnina ngày 18/10.
 

Ngoài những trận cầu nảy lửa của Serie A, người xem có thể tận hưởng nhiều chương trình hấp dẫn cùng quyền lợi dành riêng cho khách hàng trên FPT Play VIP gồm:

- Xem các nội dung nổi bật thuộc 150 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, kho phim HBO Go và hàng loạt tựa phim bom tấn của thế giới.- Ưu tiên xem trước các tập phim bộ mới phát song song của các hãng phim Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan.
- Theo dõi trực tiếp nhiều giải thể thao hàng đầu thế giới như giải vô địch quốc gia Italy - Serie A, FA Cup (Anh) hay các trận đấu của tuyển Việt Nam.

Ngoài ra, FPT Play VIP còn cung cấp nhiều nội dung giải trí dành cho thiếu nhi, kho phim bộ, điện ảnh và TV Show truyền hình ăn khách, khóa huấn luyện kỹ năng sống, rèn luyện sức khỏe trực tuyến, các chủ đề giải trí lành mạnh như Gameloft, Okara... dành cho mọi thành viên của gia đình.​