1900 6600
Live Chat
1900 6600

Để tổ chức lễ thiếu nhi tại nhà an toàn mà đáng nhớ cho con, bố mẹ cần làm theo những bước gì?

Tin FPT , 30-05-2021 16:00

Sắp tới ngày Quốc tế thiếu nhi nhưng tình hình dịch bệnh khiến các con chẳng thể ra ngoài vui chơi, dưới đây là những bước để ba mẹ có thể cùng con kỷ niệm ngày lễ đặc biệt tại nhà, đảm bảo an toàn mà vẫn đáng nhớ. 

Quốc tế thiếu nhi 1/6 được coi là ngày Tết dành riêng cho trẻ nhỏ, là một trong những dịp đặc biệt nhất được vô vàn trẻ em đón chờ khi các em được tặng những món quà ý nghĩa, được bố mẹ đưa ra ngoài chơi và được hưởng trọn vẹn tình yêu thương. Tuy nhiên, có lẽ trong năm nay, các em sẽ trải qua một dịp lễ đặc biệt nhất vì dịch bệnh COVID vẫn đang diễn ra căng thẳng, hàng loạt thông báo về các ca nhiễm cộng đồng ngày một tăng lên. 

Vợ chồng anh Minh ở Nam Trung Yên có con trai 6 tuổi chia sẻ, "Ngày này năm ngoái vào cuối tuần, gia đình mình đi dã ngoại cả ngày, sáng ở vườn bách thú, rồi đưa nhau đi ăn, chiều đến công viên nước, bé nhà mình thích lắm.Tuy nhiên năm nay dịch bệnh thế này, chẳng biết nên tổ chức lễ thiếu nhi cho con như thế nào.”

Làm thế nào để các ba mẹ tổ chức một “bữa tiệc” vui vẻ tại gia, vừa đảm bảo an toàn cho con mà vừa ý nghĩa và đáng nhớ? 
 
irKEE83_0f4tD3NLqciWbdSmf2fc6c7DWU-dvfs3be2DcHfo5PRvA_TraBgx8iua_L7w010-so_jqQQMcGnHZt2YTVhTtx1XygDyVQp06yOau11w_okprbTC8pW-34yvp_ImWooe


Dành trọn vẹn thời gian cho con 

Nếu như mọi ngày, bố mẹ luôn bận rộn với công việc, căng thẳng với những deadlines từ công ty, về đến nhà thì đã mệt lử, chẳng thể dành nhiều thời gian cho con thì đây chính là dịp hoàn hảo để bố mẹ có thể bù đắp. Hãy tạm gác tất cả công việc sang một bên, dành trọn vẹn một buổi tối để cùng con chơi đùa, xem những bộ phim con thích hay đơn giản là trang trí phòng theo phong cách mà con thích. Chắc chắn các bé sẽ vô cùng vui mừng khi nhận được toàn bộ sự chú ý của cha mẹ đấy. 
 
itRw3iorIJ64ZbAgRXaAOZnQ2mO-TmB0-riG7z4Z6OlOsxcbjBKwURq7D9sSormdoZRJ5abmINgPvjOprktCH0WNhqfqJGQuP3VAAjolkj8QOw0nK-E70iv6J0XBRu_V0s5r-a8D

Dạy con làm món bánh yêu thích 

Hãy cùng bé bật một video hướng dẫn làm bánh và cả nhà cùng thực hiện theo trong dịp 1/6 này. Ưu tiên các món bánh mà bé yêu thích và rất thích thú mỗi khi nhắc đến nhé các bố các mẹ!
Chắc chắn buổi làm bánh thú vị này sẽ giúp con học được nhiều kinh nghiệm cũng như kỹ năng sống cần thiết cho cuộc sống lẫn quá trình học tập trong tương lai. Không chỉ là một kế hoạch tổ chức 1/6 an toàn cho bé trong mùa dịch mà một buổi cùng bố mẹ làm bánh còn giúp gắn kết tình thương trong gia đình, các thành viên sẽ có thể thấu hiểu nhau nhiều hơn trước.
 
vNEGD-zf1kJ9wZs7VN642ePDp4omy5svN-ql-dhlWtydhJiK6pJ8dbvG2jqmzr2GZXA84HZOdPbvOHFpjISOc7X2WBkg3iPl4mzq58FTs6s0NUPUAUL5-8oTAuQxvC3z97bHxsq9
 
Tặng con những món quà ý nghĩa 

Tặng quà vẫn luôn là “tiết mục” được các con yêu thích nhất. Món quà không chỉ thể hiện được sự chiều chuộng của ba mẹ, mà còn giúp tâm trạng các con trở nên vui vẻ, phấn khởi vì cảm nhận được tình yêu thương qua món đồ chơi yêu thích. Để món quà trở nên ý nghĩa hơn, bố mẹ hãy đưa ra một danh sách những món quà và để con tự chọn món quà con yêu thích. Tại ứng dụng Omni Shop của FPT Play Box, cho phép người dùng có thể truy cập và mua sắm trực tuyến trên TV Box, có rất nhiều những món đồ chơi hay ho, thú vị mà các bé sẽ vô cùng thích thú. 
 
dgR2Y6A_m3Xglr23XU8QZfO7jQXk6j9rKsYqU1ekstwrZdHmmfBLpSGrs4eZrsM_-WGtHsh2ca41LCF4LaLDJNPkQV1nc9zYVV_2qhGSx81k3qeVVzEcg7cHAFbkLe-6xrVYbJ3R
Tham khảo thêm về Omni Shop tại: https://www.omnishop.vn/