1900 6600
Live Chat
1900 6600

Đẹp trai lại giỏi ẩm thực, dàn mỹ nam tranh tài cao thấp tại Đẳng Cấp Thực Khách trên FPT Play

Tin FPT , 04-08-2022 08:00

Sân khấu của Đẳng Cấp Thực Khách tuần này sẽ sáng rực bởi sự góp mặt của bốn người chơi đẹp rạng ngời như “Hậu duệ mặt trời”. Cùng chờ đón phần thể hiện tài năng ẩm thực của các chàng trai vào 20 giờ thứ sáu hàng tuần trên FPT Play.
 

Sự xuất hiện của dàn khách mời trong số thứ 8 của Đẳng Cấp Thực Khách sẽ khiến khán giả đứng ngồi không yên bởi độ điển trai điểm 10/10 của các anh chàng. Không chỉ chinh phục khán giả bởi ngoại hình, bốn diễn viên kiêm người mẫu gồm Cao Xuân Tài, Trần Nhậm, Phú Thịnh và Ngô Hải Nam sẽ cùng thể hiện sự am hiểu  về ẩm thực với những món ăn có thành phần chính là các loại sợi trong chủ đề “Sợi nhớ sợi thương”.
 


T
rần Nhậm, Cao Xuân Tài, Phú Thịnh, Ngô Hải Nam (từ trái sang) háo hức khám phá món ăn bí ẩn
 

Khá thân thiết ngoài đời và từng hợp tác với nhau ở nhiều dự án nên ngay từ phần mở đầu, bộ tứ mỹ nam đã thể hiện tinh thần đoàn kết, để cùng nhau khám phá những món ăn bí ẩn từ chương trình. Liệu tình anh em bền chặt giữa các chàng trai có thể đứng vững trước chuỗi thử thách khó nhằn của Đẳng Cấp Thực Khách?
 


Kém may mắn từ việc tung xí ngầu cho đến thu thập gợi ý, chàng người mẫu Phú Thịnh đành phải “xuống nước”, xin xỏ củ quả và gợi ý từ những người cùng chơi. Không phụ lòng người anh đang bị “sao chổi chiếu mệnh”, nam vương Cao Xuân Tài đã thể hiện độ fairplay không ai sánh bằng khi chia sẻ gợi ý và nhắc cả đáp án câu hỏi phụ cho Phú Thịnh.
 


“Số nhọ” chỉ sau Phú Thịnh, Ngô Hải Nam đành bất lực ngồi nhìn số củ quả “không cánh mà bay” khi tung xí ngầu vào ô “Mất trắng”. Thế nhưng từ sự chia sẻ củ quả từ những người anh em, anh chàng đã có được vốn liếng để chinh phục những thử thách trên bàn cờ ẩm thực. 
 

Được mùa củ quả nhất trong tập này phải kể đến Trần Nhậm. Anh chàng là người thu về cho mình nhiều gợi ý và củ quả nhất trên đường đua Đẳng Cấp Thực Khách. Trần Nhậm cũng xứng đáng được bình chọn là người chơi nhiệt tình nhất của chương trình. Không chỉ chia sẻ củ quả, anh còn giúp sức để những người anh em vượt qua thử thách từ chương trình. Cùng chờ xem, sự hỗ trợ của anh chàng có mang về chiến thắng cho những người chơi còn lại hay không?
 

Phần thể hiện kiến thức ẩm thực của dàn khách mời qua ba vòng Gọi Món, Nhập Tiệc và Tính Tiền cùng những tình tiết bất ngờ mà viên xí ngầu bảo bối của chương trình mang đến hứa hẹn sẽ là những phút giây giải trí đặc sắc cho khán giả. Không chỉ chứng kiến màn tranh tài của người chơi, khán giả theo dõi chương trình cũng sẽ tích lũy cho mình những kiến thức chế biến món ăn với phong phú các loại nguyên liệu độc đáo. 
 

Đón xem hành trình khám phá ẩm thực của dàn mỹ nam tại gameshow Đẳng Cấp Thực Khách trên FPT Play vào 20 giờ tối thứ Sáu hàng tuần.

Thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 1900 6600.