1900 6600
Live Chat
1900 6600

Đi công tác nhưng vẫn muốn giữ kết nối? Dùng ngay những công cụ sau

Tin FPT , 04-04-2021 08:06

Giữ cho mình kết nối mạng trong những chuyến công tác, hay khi di chuyển đường xa chính là một trong những vấn đề khiến nhiều người phải đau đầu.

Đối với những ai đã đi làm, đều có thể hiểu được nhu cầu thiết yếu của việc duy trì kết nối. Sẽ có những công việc đột xuất cần phải giải quyết, những thông tin cần phải cập nhật liên tục. Chính vì vậy, giữ cho mình một kết nối ổn định là nhu cầu thiết yếu, không chỉ ở nhà, mà cả khi đi công tác. 
 
o-rEQbQsm0yybh3lcUnqemLpOtiMYaf9A3931y4MEHn0dIyT_hMny-Be7Iv5uyBQ97i1C1kSAlFt9jdAcMYAjf3SddIDQJgAglVuxyas_0b053VhjSveCKYd_fKi9iCSXrG6r4_T

Tuy nhiên, không phải ở đâu cũng có wifi, và chẳng phải wifi nào cũng có kết nối ổn định. Vậy nên hãy trang bị cho mình những thứ sau, để có thể thoải mái, yên tâm hơn trong việc duy trì kết nối.

Đăng ký gói cước 4g
 
0JqL3O56chEpP66IPJ46HVF1AF6RxSmo9E_KG9WdJh0JJRPseUjkqf4dUoNWziVDnCV2_K8BOKrujGTMu8gdsplvxgba0rxZVAOqx2jtKdCeA4POqn2h7Lz0H4-SbDpn2iZ_zJmc

Hầu hết tất cả các nhà mạng ngày nay đều mang đến cho người dùng vô vàn những gói cước với dung lượng và chi phí khác nhau. Vậy nên sẽ chẳng quá khó khăn để bạn có thể tìm cho mình một lựa chọn phù hợp trong vài ngày đi công tác. Hầu hết các goí cước hiện nay đều là 4g, vậy nên kết nối cũng sẽ chất lượng hơn rất nhiều so với xưa.

Dùng cục phát wifi di động
 
TCJ2X24e-fxMNUhlF7XYzkh0DC_iB8DOvffOk8w3-eDrfmWU8QoZNT72RMZ0jCj3Bz7Lb5AaVSZ0ZIhQuQ98MN6m2_06AUrBBtBCXncCJKkAKvp1VQrxiLEJM0Kq0PDF3u_Z8vc1

Thiết bị phát wifi di động, hay con gọi là mifi, chính là bảo bối rất được ưa chuộn trong thời đại phát triển ngày nay. Chỉ cần lắp một thẻ sim được đăng kí gói cước từ trước, người dùng đã có thể gắn vào cục phát wifi di động và có ngay cho mình một router riêng biệt. Cho dù bạn đi đến đâu, cũng chẳng cần phải hỏi mật khẩu wifi, hay lo lắng mỗi khi di chuyển trên xe nữa. Không chỉ vậy, những cục phát wifi ngày nay còn cho phép kết nối đến hàng chục thiết bị, nên bạn có thể dễ dàng chia sẻ cho các đồng nghiệp của mình dùng chung.

Dùng kết nối ưu tiên VPN
 
k8BS9cJMNBFhFwwMEsr_VeA3RJmj3WCW4YgUhFZfoC20Q65NMSZ_X3dUzt_AFxWiijgy57sdXxoE0eyR02MOdcy-BrUJLBGdwh4xwQxmYnMJC2khYR3TmCYEDs6QrbFSVp_-QUAE

Với những ai có đặc thù công việc, cần phải liên tục duy trì cho mình kết nối ổn định, thì VPN chính là trợ thủ đắc lực nhất. VPN là dịch vụ kết nối ưu tiên trong môi trường internet dựa trên công nghệ mạng riêng áo. Với kết nối VPN, bất kì người dùng nào cũng được duy trì truy cập inernet với chất lượng tốt nhất. Một trong những đơn vị cung cấp kết nối ưu tiên được người dùng tin cậy nhất trên thị trường hiện nay chính là FPT Telecom.

Với FPT VPN, người dùng chỉ cần đăng ký với một cú click, là đã có thể sở hữu được những tính năng tối ưu nhất. Bạn sẽ luôn được xếp ở hàng chờ ưu tiên, và tình trạng giật lag, hay ngồi nhìn vòng tròn xoay, chắc chắn sẽ không còn tiếp diễn. Vì được cài đặt ngay trên máy tính, nên với bất kì mạng wifi nào, dù là công cộng, hay do chính bạn phát, đều sẽ trở nên vô cùng trơn tru, mượt mà.

Hãy để FPT VPN trở thành người bạn đồng hành, giữ cho kết nối của bạn luôn luôn ổn định dù ở bất kì đâu.