1900 6600
Live Chat
1900 6600

Đi tìm giỏ quà Tết chất lượng cho dịp đầu năm Tân Sửu 2021

Tin FPT , 29-01-2021 13:41

Tặng quà Tết là một nét văn hóa độc đáo của người dân Việt Nam từ xưa đến nay. Liệu nét văn hóa tốt đẹp này có còn được giữ gìn trong thời hiện đại nữa hay không?

Theo truyền thống, người Việt rất cẩn trọng lời ăn tiếng nói, cử chỉ trong dịp Tết nhằm tránh xa những vận xui mưu cầu may mắn. Tặng quà Tết không đơn thuần là quan hệ giữa người và người mà đây còn là nét đẹp trong văn hóa ứng xử của người Việt, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” mà ông cha ta đã dạy. Vì thế lựa chọn món quà cẩn thận, ngay ngắn tương tự như một lời chúc may mắn cho người nhận. 

 
Trước đây, con cháu trong gia đình đều lựa chọn những món quà mang không khí xuân về để tặng đấng sinh thành, đối tác,...Những món quà ấy thường là lịch treo tường, bánh tét, bánh chưng, cây mai, đào, câu đối đỏ. 

Bánh tét, bánh chưng nhằm thể hiện sự kính trọng tổ tiên, cầu mong một năm mới đủ đầy; câu đối đỏ thể hiện ước mơ về những điều tốt đẹp trong tương lai; cây mai, cây đào gửi gắm rất nhiều ý nghĩa: Hoa Đào như gieo vào lòng người niềm tin, hy vọng về những điều tốt đẹp trong tương lai. Mai vàng của miền Nam vốn được coi là hình ảnh tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý. Có một cành mai vàng trong ngày Tết, ai ai cũng thấy phấn khởi, vui tươi và cả nhà luôn tràn đầy hạnh phúc trong năm mới. 

Thế nhưng, trong thời đại 4.0 hiện nay, có nhiều lựa chọn hơn về quà tặng cho người thân khi các món đồ công nghệ mang đến nhiều lợi ích thiết thực, phù hợp với nhiều đối tượng già trẻ khác nhau. Bởi thế mà con cháu cũng quan tâm tìm tặng những món quà thiết thực hơn cho ông bà, cha mẹ: đồ gia dụng, đồ điện tử,...Và trong dịp Tết năm nay, tại sao bạn không thử nâng cấp TV cho cả gia đình?
 

 
Để nâng cấp TV của gia đình, FPT Play Box+là thiết bị vô cùng thích hợp. FPT Play Box+ cho phép sử dụng được trên tất cả các nhà mạng. Ngoài ra FPT Play Box+ còn chứa đựng kho giải trí khổng lồ: hơn 150 kênh truyền hình chất lượng cao (Full HD, HD) gồm các kênh trong và ngoài nước, kho phim khổng lồ từ các quốc gia trên thế giới: Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ,...Đặc biệt, người dùng có thể tìm kiếm các nội dung giải trí hấp dẫn bằng giọng nói, tính năng này sẽ hỗ trợ cho ông bà, cha mẹ dễ dàng tìm kiếm.

Đặc biệt, trong tháng 01/2021, chào đón Tết Nguyên Đán Tân Sửu, khách hàng khi mua phiên bản Tết giới hạn của FPT Play Box sẽ được nhận ngay ưu đãi 01 tháng sử dụng gói VIP và 12 tháng gói Gia đình. Còn gì tuyệt với hơn là vừa có quà tặng gia đình và nhân đôi thêm niềm vui may mắn với những phần quà hấp dẫn cho mùa Tết thêm ấm áp. 

Chi tiết liên hệ số hotline 19006600 hoặc truy cập vào website https://fptplay.tv/.
FPT Telecom