1900 6600
Live Chat
1900 6600

“Điểm danh” những nam thần họ Lee làm mưa làm gió những bộ phim truyền hình Hàn Quốc hot nhất hiện nay

Tin FPT , 22-04-2021 15:58

Lee JunKi, Lee Minho, Lee DongWook - 3 nam thần “đẹp như tranh vẽ” đều là những cái tên nổi đình nổi đám những bộ phim Hàn Quốc trong thời gian gần đây. 

Không những sở hữu ngoại hình tươi sáng, diễn xuất thực lực, ấn tượng trên màn ảnh mà cả 3 nam thần dưới đây đều tạo nên "hào quang" bùng nổ từ trong phim ra đến đời thực. Cùng điểm qua sự nghiệp và thành tích của họ nhé.

1.    Lee Minho 

Sở hữu vẻ ngoài điển trai không góc chết lại luôn đảm nhận những vai diễn boy ngầu hoặc siêu giàu trên màn ảnh, chàng trai sinh năm 1987 - Lee Min Ho là gương mặt nổi đình nổi đám khắp Châu Á. Bên cạnh vai diễn chàng quân vương trong Quân Vương Bất Diệt mới đây nhất thì City Hunter (2011), The Heirs (2013), Huyền Thoại Biển Xanh (2016),... cũng là những cái tên đưa tên tuổi anh ngày một nở rộ.
 

Nổi lên nhờ bộ phim truyền hình “huyền thoại” mang tên “Boys Over Flower” (2009), Lee Minho cho tới thời điểm hiện tại vẫn giữ nguyên phong độ khi là sao hạng A cùng với những bộ phim nổi đình nổi đám như “Huyền thoại biển xanh” (2017), “Những người thừa kế” (2013).
 
Lee Minho nổi bật cùng bạn diễn trong phim “Boys Over Flower”

Hiện những bộ phim nổi tiếng nhất của Lee Minho hiện đã có trên FPT Play: Boys Over Flower (Vườn Sao Băng)Huyền thoại biển xanh (Legend Of The Sea)Những người thừa kế (The Heirs)

2.    Lee Dong-Wook

Lee Dong Wook là cái tên vốn không hề xa lạ của showbiz Hàn. Sở hữu nhan sắc tuyệt đỉnh cùng làn da trắng như phát sáng, nam diễn viên khiến khán giả màn ảnh nhỏ đang trên đà chứng tỏ năng lực diễn xuất của bản thân qua những bộ phim truyền hình nổi tiếng như “Goblin” (2017), “Người lạ đến từ địa ngục”(2019).  

 
Lee Dong Wook trong vai Thần chết – “Goblin”

 
Đặc biệt, trong bộ phim “Người lạ đến từ địa ngục”, Lee Dong Wook đã thực sự chinh phục được khán giả bởi khả năng diễn xuất đầy ám ảnh của mình khi hóa thân vào vai anh nha sĩ có bề ngoài lạnh lùng, ma mị. Khán giả xem phim đã từng cảm thán rằng, chính diễn xuất đỉnh cao của Lee Dong Wook đã làm nên thành công của bộ phim. 

3.    Lee Jun Ki 

Chàng "Tứ ca" Lee Jun Ki của Người Tình Ánh Trăng thuở nào ngày càng thành công và phát triển với sự nghiệp vững chắc ở loạt dự án đình đám như Hành Vi Phạm Tội (2017), Luật Sư Vô Pháp (2018) và Hoa Của Quỷ (2020). 

Được mệnh danh là “bảo chứng rating” cho tất cả những bộ phim mà anh tham gia, Lee Jun Ki sở hữu gương mặt sắc lạnh cùng diễn xuất quá đỗi đỉnh cao khiến các chị em mỗi khi xem xong các bộ phim đều “tơ tưởng” khôn nguôi. 
 

 
 Tạo hình xuất sắc của Lee Jun Ki trong bộ phim “Hoa của quỷ” (2020).

Các bộ phim hot nhất của tài tử Lee Jun Ki hiện đã có mặt trên FPT Play: Hoa của quỷLuật sư vô pháp:

Quý Khách hàng hãy truy cập trang Website chính thức của FPT Play tại https://fptplay.vn/ để có thể cập nhật được nhiều bộ phim truyền hình trong nước và quốc tế.