1900 6600
Live Chat
1900 6600

Điểm qua loạt phim mớt toanh đang được khán giả săn đón trên Truyền hình FPT

Tin FPT , 28-06-2021 08:00

Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau, Bác Sĩ Yo Han và Thảm Sát London đang là 3 cái tên mới nhất được Truyền hình FPT cập nhật trên hệ thống của mình với sự đón nhận to lớn của khán giả.

Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau

Bộ phim Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau xoay quanh câu chuyện tình yêu và sự nghiệp của Hạ Nhan cùng nhóm bạn thân thiết từ thời đại học: Triệu Tiểu Lỗi, Hạng Nam và Lương Sảng. Bước chân vào ngưỡng cửa trưởng thành, từng người trong số họ đều có những bước ngoặc lớn trong tình yêu và sự nghiệp. Dù mang bốn nét tính cách khác biệt nhưng tất cả vẫn cùng nâng đỡ và làm điểm tựa cho nhau giữa cuộc sống đô thị khắc nghiệt.
Sau khi tốt nghiệp, Hạ Nhan (Tôn Di) quyết tâm ở lại Thượng Hải phát triển sự nghiệp lập trình viên. Vào thời điểm Hạ Nhan gặt hái được nhiều thành quả nhất, công ty cô quyết định bán ứng dụng mà cô thực hiện lại cho SG, tập đoàn công nghệ lớn nhất nước. 

go9zEpwaO_e3DWhL8A7Qv0v_dp_Dghr0-DT1dNtZZkMbXy17FNnAIwnQoCAnUoN_7kZVlvhEB7zZ-4xxxiu5wyf_IX2T8mPfMe1ZI2tsEUefIpeOIpolj88uB6HnbRguZIbcKt-8


Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau là bộ phim ngôn tình với bối cảnh ở công sở. Dù đây không phải là mô típ mới, nhưng vẫn luôn giữ được sự hấp dẫn đối với người xem bởi những tình tiết vô cùng đáng yêu, cũng như cách gỡ rối từng vấn đề tồn đọng trong mạch truyện.

Bác Sĩ Yo Han

Bộ phim Bác Sĩ Yo Han khai thác đề tài an tử (euthanasia), phương pháp hỗ trợ người bệnh chấm dứt cuộc sống đau đớn bằng biện pháp y khoa. Đây là chủ đề gây tranh cãi kịch liệt vì các quan điểm về đạo đức và pháp lý trên toàn thế giới. Người ủng hộ cho rằng nghĩa vụ của ngành y không chỉ là bảo vệ sinh mệnh bằng mọi giá, mà còn phải làm sao để bệnh nhân giảm bớt được sự đau đớn. Cũng có quan điểm phản đối cho rằng mạng sống quý giá, không có bất kỳ ai được quyền quyết định cái chết một con người. Từ đó, mọi can thiệp hay giúp đỡ để bệnh nhân được chết thanh thản nên được xem là hành vi giết người và trái với y đức. Chọn đề tài gây tranh cãi làm câu chuyện trung tâm, Bác sĩ Yo Han không đưa ra kết luận đúng sai mà chọn khắc họa những câu chuyện điển hình để khán giả có thể tự tìm thấy câu trả lời cho riêng mình.

u03csAOrtWXdNv8Azv6kYQ77FLIkmmEwJ6oiSjhdV9Fwi42c545xCgb4FfTbnV0qXVk5MO81TWOY4ktOzZSAiJOPo5NAlKH5QW2xxQ-yxSU-e8htX37r9W5yusDhp63boFu68v4d


Yo Han là một bác sĩ tài năng với biệt tài chẩn đoán bệnh chỉ trong 10 giây. Thế nhưng anh từng vướng vào lao lý vì đã áp dụng an tử cho tên tội phạm Yoon Seong Kyu (Ham Sung Min), kẻ đã sát hại dã man hai đứa con của một gia đình công tố viên.Quyết định y khoa này đã khiến cho gia đình nạn nhân phẫn uất vì không thể bắt hắn trả giá cho cái chết của con mình. 

Cốt truyện gay cấn kết hợp lối kể hấp dẫn

Dù chẳng hề sở hữu những màn phá án đỉnh cao như Sherlock Holmes, chặt chẽ tựa Hercule Poirot, yếu tố trinh thám nơi Thảm sát London không vì vậy mà kém phần cuốn hút. Ngoài hành trình vạch trần chân tướng Golem, tác phẩm còn lôi cuốn khán giả bằng cuộc chạy đua với thời gian nhằm giải cứu ngôi sao hài kịch Lizzie Cree (Olivia Cooke) khỏi giàn treo cổ. Bất ngờ thay, Lizzie thoát chết lại tình cờ làm lộ ra manh mối về sự liên can giữa Golem và người chồng vũ phu mà cô đã ra tay hạ độc. Trước nghi ngờ đó, thám tử Kildare phải gấp rút tìm ra chứng cứ, chứng minh được hắn chính là gã sát nhân Golem hòng giảm án cho người góa phụ đáng thương kia.

jlWQVBAfalw9fhUcWT6Um6NBaX-9j6yl2D4XDiQbQQBCv1FQPnbaXe1s4epULVkcwAupvDgch2Vfndur-MrveO8G5cfW3lwVHL1VMARSNuwuub2b-GXRcYfh33UDdWv4BJBNN-Am


Khéo léo khai thác 3 nguồn thông tin: lập luận từ tay thám tử, lời kể của Lizzie và cuốn sổ tay do Golem để lại, chuỗi ngày tung hoành của “tên đồ tể” vùng Limehouse đã được bộ phim khắc họa độc đáo. Nếu như cách Kildare dùng trí tưởng tượng, đặt mỗi nghi phạm vào vị trí hung thủ tạo nên không khí ly kỳ, thì cuộc đời nữ nghệ sĩ qua lời kể của chính cô tuy hài hước nhưng lại ẩn chứa hàm ý châm biếm, mỉa mai lũ đàn ông lẫn xã hội thối nát. 

Bạn đọc có thể truy cập vào ĐÂY để tìm hiểu thêm về Truyền hình FPT.